4 Lưu Ý Khi Chọn Đồng Hồ Olym Pianus 130-06m-405e Đẹp - Chính Hãng

17/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
4 Lưu Ý Khi Chọn Đồng Hồ Olym Pianus 130-06m-405e Đẹp - Chính Hãng

Thương hiệu đồng hồ Olym Pianus dường như đã không còn xa lạ đối với người yêu mến đồng hồ Nhật Bản.

Một trong những mẫu thiết kế ấn tượng của hãng được khách hàng tin tưởng lựa chọn phải kể đến đồng hồ olym pianus 130-06m-405e - cỗ máy cho người đàn ông hiện đại.

Vậy, có nên mua anh bạn thời gian lịch lãm này?

►►► Xem chi tiết những phiên bản đồng hồ Olym Pianus bán chạy nhất tại Xwatch

Đẳng cấp đồng hồ Olym pianus

Nét vương giả tinh tế đến từ mặt số cổ điển

Mang trong mình tinh hoa của hai đất nước đi đầu về đồng hồ - Thụy Sĩ và Nhật Bản, mẫu đồng hồ nam olym pianus 130-06m-405e luôn giữ được nét thanh lịch, lôi cuốn mà rất nhẹ nhàng, mềm mại.

Sở hữu nét đẹp Châu Á nhưng vẫn rất phóng khoáng, thanh lịch đậm chất Châu Âu, cỗ máy đem đến cho chủ sở hữu những cảm nhận mới lạ. Cọc số được thiết kế nổi bật trông như đầu mũi tên hướng thẳng vào tâm. Điểm riêng biệt là số La Mã được đặt tại vị tri 12h tạo chút nhấn nhá nổi bật. Ba kim truyền thống cùng ô cửa sổ ngày tại hướng 3h quen thuộc vô cùng đơn giản nhưng được gia công kĩ lưỡng, hoàn thiện trên mọi góc cạnh.

Sử dụng thép không gỉ 316L làm chất liệu khung vỏ sau đó mạ vàng 3 lớp PVD - công nghệ mạ hiện đại nhất cho sắc vàng vương giả sáng bền, thu hút. Đặc biệt, mặt đồng hồ có cùng tông màu với khung vỏ ẩn dưới lớp kính Sapphire chống xước mang đến sự tinh tế cho cỗ máy.

Hiện đại nhưng phảng phất nét xưa cũ theo lỗi cổ điển, đồng hồ olym pianus 130-06m-405e luôn tạo được ấn tượng mạnh cho đối phương từ cái nhìn đầu tiên.

►►► CLICK : Đồng hồ Olym Pianus 99008 để tham khảo thêm nhé!

Ấn tượng đồng hồ Olym Pianus sapphire

Dây da cá tính - Thanh lịch, tiện lợi

►►►Tham khảo thêm bài: Nên chọn mua đồng hồ Olym Pianus hay đồng hồ Olympia Star? Hai dòng sản phẩm đồng hồ thuộc OP này có gì khác nhau?

Đồng hồ Olym Pianus dây da cá tính

Là bộ phận không thể thiếu của chiếc đồng hồ đeo tay, góp phần làm nên sự hoàn thiện cỗ máy thời gian, dây đồng hồ giữ một vai trò rất quan trọng. Sắc nâu sang trọng với hoa văn cá sấu càng tôn lên sự sang trọng của olym pianus 130-06m-405e.

Cấu tạo dây đồng hồ gồm một lớp da bê Cafskin chắc bền bên ngoài và một lớp da thuộc bên trong. Bằng công nghệ xử lí da hiện đại, dây đeo có độ bền cao và không gây kích ứng da khi sử dụng.

Hơn thế nữa, so với dây kim loại thì dây da dễ dàng thay thế. Khi bạn đã quá quen với kiểu dây da vốn có của mẫu đồng hồ, bạn hoàn toàn có thể “đổi gió” bằng một kiểu dây khác. Không chỉ thanh lịch mà còn tiện lợi, đó là điểm cộng mà đồng hồ dây da sở hữu.

Hơi thở từ trái tim bền bỉ

Đồng hồ Olym Pianus 130-06m-405e là sản phẩm của sự kết hợp giữa quy trình lắp ráp thủ công theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ và máy móc hiện đại của Nhật. Toàn bộ cỗ máy mang tên Olym Pianus đều sử dụng máy Nhật chất lượng và có tính ổn định cao.

Với độ chính xác cao, sai số rơi vào khoảng 0,5s/ngày, đây quả thực là con số lí tưởng cho một chiếc đồng hồ Quartz. Pin đồng hồ có tuổi thọ từ 3-4 năm, vì vậy anh em không cần phải bận tâm quá nhiều về việc phải chỉnh giờ thường xuyên hay lo lắng đồng hồ bị chết.

Bên cạnh đó, việc sử dụng pin sẽ tiết kiệm một phần nhỏ diện tích bề dày của cỗ máy. Chính điều này đã tạo nên chiếc đồng hồ gọn nhẹ và tiện lợi hơn. Sử dụng đồng hồ bản mỏng cũng là một trong những xu hướng trong vài năm trở lại đây. Còn gì tuyệt vời hơn!

Chọn đồng hồ Olym Pianus dây da

>>>  Cùng chiêm ngưỡng chi tiết BST mẫu đồng hồ Olym Pianus 130-06M-405E ấn tượng nhé các chàng trai!

Cần lưu tâm điều gì đối với đồng hồ Olym Pianus 130-06M-405E?

Hội tụ khá nhiều ưu điểm lí tưởng cho một chiếc đồng hồ thanh lịch, nhưng Olym Pianus 130-06M-405E vẫn chưa thể là cỗ máy hoàn hảo tuyệt đối.

Bên cạnh sự tiện lợi và có tính thẩm mĩ cao thì dây đeo đồng hồ cũng tồn tại một số yếu điểm nhỏ cần được lưu tâm. Giống như con người, đồ vật cũng có lúc “bị ốm”. Nếu để dây da thường xuyên tiếp xúc với nước, lâu ngày dây sẽ bị ẩm mốc và sinh ra mùi khó chịu. Mặt khác, nếu cỗ máy gặp nhiệt quá cao dây sẽ dễ bị nứt hay nơi nhiệt độ quá thấp dây sẽ co lại. Đây là đặc tính vốn có của chất liệu da. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, bạn nên lưu ý và chăm sóc tri kỉ của bạn đúng cách.

Cách thay dây đồng hồ Olym Pianus

Giờ thì bạn đã có thể tự trả lời cho câu hỏi: “Có nên mua đồng hồ Olym Pianus 130-06M-405E?”

Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cỗ máy thời gian mang phong cách lịch lãm thuộc phân khúc giá tầm trung. Còn chần chừ gì mà gọi ngay tới số Hotline: 19000325 để biết thêm chi tiết về anh bạn này!

>>> Đừng bỏ lỡ các mẫu đồng hồ nam OP thiết kế mới nhất có tại Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 4 Lưu Ý Khi Chọn Đồng Hồ Olym Pianus 130-06m-405e Đẹp - Chính Hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58264 sec| 2550.188 kb