4 tiêu chí để biết được giá đồng hồ chính hãng

25/06/2018 - Người viết: Quang Ninh
4 tiêu chí để biết được giá đồng hồ chính hãng

Trên thị trường đồng hồ, vấn đề về giá đồng hồ chính hãng chưa bao giờ hết nhức nhối. Một phần là do có quá nhiều cửa hàng giảm giá liên tiếp và sự thiếu hụt về kiến thức đồng hồ khiến cho khách hàng không thể xác định giá thành chính xác của sản phẩm.

►► Xem ngay để biết có nên mua đồng hồ chính hãng giảm giá đang được một số cửa hàng áp dụng.

Để giải quyết được vấn đề đó, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những lưu ý để có thể biết được giá của sản phẩm đó là đắt hay rẻ, phù hợp hay chưa.

Đầu tiên, căn cứ vào thương hiệu đồng hồ

Đây cũng là lưu ý quan trọng nhất, bạn nên tìm hiểu các thương hiệu để lựa chọn được nhãn hàng phù hợp với túi tiền của mình nhất

Ví dụ: Rolex, Omega… là những thương hiệu cao cấp không bao giờ sản phẩm có giá dưới chục triệu. Nhưng với những sản phẩm đến từ OP, chỉ từ 3 triệu bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc đồng hồ nam chính hãng chất lượng. Với mức giá trung bình từ 3-5 triệu thì sự lựa chọn của bạn cũng đã rất đa dạng, từ những thương hiệu như Seiko, Citizen…

►► Giới thiệu ngay Top 5 thương hiệu đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ có tại Việt Nam cho anh em nào cần tìm hiểu

Thứ 2, đó chính là chất liệu của sản phẩm.

Đa phần, giá đồng hồ chính hãng được thương hiệu quyết định là do chất liệu quý hay thông thường, độ bền ra sao.

Ví dụ: mặt cứng rẻ hơn Hardlex và Sapphire, mạ vàng hay mạ màu sẽ đắt hơn không mạ; dây da rẻ hơn dây kim loại; Titan sẽ đắt hơn thép không gỉ…

Thứ 3, tính năng của sản phẩm.

Tính năng của sản phẩm cũng quyết định giá của sản phẩm. Thông thương đồng hồ Automatic đắt hơn đồng hồ Quartz bởi cấu tạo của nó phức tạp hơn, tốn nhiều hao phí lao động hơn. Chiếc đồng hồ có chức năng đo vận tốc, nhịp tim.. chắc chắn sẽ có giá cao hơn chiếc đồng hồ bình thường.

Cuối cùng, địa chỉ mua hàng ảnh hưởng khá nhiều.

Giá đồng hồ nam chính hãng chênh lệch so với giá niêm yết bao nhiêu còn phải tùy thuộc vào chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của từng cửa hàng.

 ►► Xem thêm bài viết nếu bạn đang muốn tìm mua đồng hồ chính hãng tại tp HCM

Và còn gì tuyệt hơn khi bạn mua được những chiếc đồng hồ chính hãng với chế độ bảo hành chu toàn với giá thành phải chăng nhất. Xwatch hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu ấy.

►► Xem thêm các tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua bán đồng hồ chính hãng khác từ các chuyên gia hàng đầu về đồng hồ.

Xwatch là nơi đầu tiên và duy nhất có chế độ bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm tại Việt Nam. Bên cạnh đó, giá thành đồng hồ chính hãng  ở Xwatch là giá niêm yết của thương hiệu.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 0964.388.688. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 1005+ mẫu đồng hồ chính hãng nam tại đây chất lượng đảm bảo và đẳng cấp đang săn tìm nhiều nhất hệ thống cửa hàng đồng hồ Xwatch.

   XWATCH – GIÁ TRỊ THẬT, CHẤT LƯỢNG THẬT


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 4 tiêu chí để biết được giá đồng hồ chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53423 sec| 2549.172 kb