4 thiết kế đón đầu xu hướng đồng hồ năm 2019

24/06/2018 - Người viết: Quang Ninh
4 thiết kế đón đầu xu hướng đồng hồ năm 2019

2018 sắp đi qua với nhiều thay đổi mới. Ngành chế tác đồng hồ không nằm ngoài quy luật vận động đó. Mỗi năm, một xu hướng sẽ được lên ngôi, cuộc chiến đổi mới sáng tạo nâng cao chất lượng của các thương hiệu đồng hồ lại bắt đầu.

Dưới đây, Xwatch giới thiệu 4 thiết kế đồng hồ nổi bật nhất năm 2019, chắc chắn rất hữu ích dành cho bạn.

dong-ho-2018

1./ Một thoáng cổ điển: Orient FAC00008W0

Ngay từ khi ra đời, những cỗ máy Bambino nhà Orient đã làm nức lòng giới mộ điệu bằng thiết kế cổ điển đặc trưng và vòm kính cong cực kỳ quyến rũ. Mỗi đời Bambino một vẻ, nhưng đậm chất cổ điển nhất thì phải kể đến Gen 2, điển hình là cỗ máy FAC00008W0.

FAC00008W0

Orient Bambino FAC00008W0 - Đơn giản, thanh lịch vượt thời gian

(Xem chi tiết sản phẩm)

Mặt số đồng hồ có những đường chải tia hào quang, tạo hiệu ứng hút mắt mỗi lần di chuyển cánh tay. Các cọc số được thay bằng các chữ số La Mã Vintage mạ màu vàng hồng thời thượng. Bao quanh bên ngoài là đường chia phút mảnh, mô phỏng chiếc la bàn cầm tay ngày xưa.

Đi cùng với dây da màu đen vân cá sấu, đồng hồ Orient Bambino Gen 2 vừa tối giản, cổ điển, vừa sang trọng, lịch lãm.

Orient Bambino thích hợp nhất khi kết hợp trang phục áo sơ mi sáng và cà vạt tối màu. Chỉ hơn 5 triệu đồng để sở hữu một thiết kế đồng hồ cổ điển đến từ Orient, anh em có hài lòng?

fac00008w0-8

2. OP990-163AMSK-T - Trăng khuyết nói hộ lòng tôi

Tiếp tục là một cái tên đến từ Olym Pianus. Cũng với bộ áo choàng demi - sự kết hợp giữa xám lạnh và vàng kim nhưng ở OP990-163AMSK-T có điểm gì khác?

Anh chàng này có vẻ mềm mại hơn nhờ có thiết kế Open Heart độc đáo. Ánh trăng khuyết khoe trọn những chuyển động tinh vi bên trong cỗ máy. Ở chiếc đồng hồ này, vân Guilloche’ được thiết kế vô cùng điệu nghệ, trông như những tia sáng tỏa ra từ tâm cỗ máy vậy.

Điểm nhấn của tri kỷ thời gian nằm ở chiếc kim đỏ nhỏ nhắn nơi mặt số phụ. Chắc chắn, bạn sẽ phải nhìn chiếc kim này đầu tiên khi bắt gặp cỗ máy.

OP990-163AMSK-T không được trang bị lịch thứ/ngày nhưng thay vào đó là kiểu cọc số hình giọt nước khá ấn tượng. Mẫu đồng hồ cơ khí với sai số khoảng 10 s/ngày sẽ khiến bạn hài lòng với giá hơn 5 triệu đồng.

dong-ho-thanh-lich-3

Đồng hồ thiết kế trăng khuyết độc đáo, thanh lịch

(Xem chi tiết sản phẩm)

3./ Skeleton - đỉnh cao chế tác

Có thể khẳng định rằng, Skeleton luôn được giới mộ điệu quan tâm đặc biệt ở mọi thời. Kiểu thiết kế này luôn dẫn đầu mọi xu hướng bởi sự tinh xảo và kì công.

Hai chiếc đồng hồ Skeleton đã “làm mưa làm gió” năm 2018 là gì?

** OG358.61AGR-GL - Tuyệt phẩm "Cá Nhảy"

Dưới lớp kính Sapphire trong suốt, khung xương Skeleton vàng hồng cùng những viên ruby lấp lánh lộ ra một cách đầy tinh tế. Đó chính là ấn tượng đầu tiên của bất kỳ ai khi chiêm ngưỡng tuyệt phẩm Ogival Cá Nhảy.

og358.61agr-gl

Chiêm ngưỡng mặt số điệu nghệ của tuyệt phẩm

Kỹ thuật chế tác mặt số Skeleton luôn giữ vị trí bậc nhất về độ tinh xảo. Tất nhiên, việc chế tác chúng cũng kỳ công hơn bất cứ kiểu mặt số nào. Từng đường nét phải được tính toán một cách chính xác, không cho phép một chi tiết lệch lạc nào. Để hoàn thiện, nhà chế tác phải mất thời gian gấp 30, 40 lần so với những mặt số thông thường.

Trên nền số, người chế tác đã khéo léo đặt vào bộ ba kim xanh hình lá khoét rỗng. Điều này vừa tạo nên nét thanh mảnh, tươi mới, vừa giúp cho việc xem giờ trở nên dễ dàng hơn.

og358.61agr-gl1

Sang trọng và đẳng cấp khi lên tay Ogival Cá Nhảy

(Chi tiết sản phẩm OG358.61AGR-GL)

Size mặt 40mm cũng được Ogival lựa chọn để phù hợp với đa số cổ tay nam giới châu Á. Sính lễ để rước Cá Nhảy trị giá trên 20 triệu đồng - mức giá không hề nịnh hầu bao, nhưng “đắt xắt ra miếng”. Anh em đồng ý chứ?

** OG829-65AGSK-T - Siêu phẩm "Độc Long"

Đến từ cái nôi của đồng hồ đeo tay - Thụy Sĩ, cỗ máy mang thương hiệu Ogival OG829-65AGSK-T chưa bao giờ khiến công chúng thôi tấm tắc ngợi khen.

Được gọi là siêu phẩm độc long bởi tác phẩm sở hữu một con rồng dũng mãnh đang uốn mình nhả ngọc. Rồng vàng tượng trưng cho uy quyền và rồng 5 ngón chỉ xuất hiện trên long bào vua thời xưa, nay đã được mô phỏng lại qua chiếc đồng hồ độc đáo này.

Là một thiết kế Skeleton, OG829-65AGSK-T lộ cơ toàn thân khoe trọn vẹn bộ máy bên trong đồng thời thể hiện nghệ thuật chế tác bậc thầy của người nghệ nhân Thụy Sĩ.

xu-huong-1

Ngắm nhìn độc long đẳng cấp 

Hãy nhìn xem, tại các vị trí số, lấp lánh những viên kim cương vô cùng giá trị. Riêng vị trí 12h được thay bởi tên thương hiệu “Ogival” cách điệu và vị trí 6h là biểu tượng chú cá uốn mình điệu nghệ. Có thể một số anh em sẽ không biết, ở Thụy Sĩ, cá nhảy mang ý nghĩa đem lại sự may mắn và ban phước lành.

Chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp đã được lựa chọn làm dây đeo và khung vỏ cho OG829-65AGSK-T. Trải qua quá trình mạ PVD màu demi, cỗ máy đã có được lớp mạ sáng bền và vô cùng sang trọng.

Ngoài giá trị thẩm mĩ, chú cá nhảy còn mang lại giá trị chất lượng cho người sở hữu nhờ bộ máy Automatic chạy ổn định, sai số chỉ nhỏ hơn 10 s/ngày - một con số lý tưởng cho đồng hồ cơ.

Ogival độc long - sang trọng, đẳng cấp, phẩm chất quý ông

(Xem chi tiết sản phẩm)

4 thiết kế dẫn đầu xu hướng đồng hồ năm 2019 trên đây chắc chắn khiến tín đồ thời gian không rời mắt, ưng ý nhất trong những năm gần đây. Bạn có muốn đón đầu xu hướng? Hãy lựa chọn một trong 4 mẫu đồng hồ đình đám trên, nhất định sẽ không hối hận!

=================

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch Thẩm định đồng hồ. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

các hãng đồng hồ nổi tiếng cho nữ

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

►►► Khám phá ngay 900+ mẫu đồng hồ đeo tay nam chính hãng tại Xwatch.vn với thiết kế lịch lãm và chất lượng đỉnh cao đang yêu thích nhất.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 4 thiết kế đón đầu xu hướng đồng hồ năm 2019
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60408 sec| 2565.805 kb