4 phong cách đồng hồ đàn ông ai cũng cần có

25/06/2018 - Người viết: BTV Xwatch
4 phong cách đồng hồ đàn ông ai cũng cần có

Cũng giống như trang phục, trong mỗi giai đoạn của cuộc đời người đàn ông nên sở hữu một chiếc đồng hồ phù hợp với độ tuổi và công việc của mình. Mỗi thiết kế cỗ máy thời gian sẽ phản ánh rõ nét những bước trưởng thành của người đàn ông. Vậy đâu là những phong cách đồng hồ đàn ông ai cũng cần có trong đời? Hãy cùng Xwatch khám phá!

  1. Orient Chronograph: Tuổi trẻ năng động.

Chỉ cần một cái nhìn lướt qua, bạn có thể nhận ra Orient RA-KV0002L10B là chiếc đồng hồ thể thao mang phong cách khỏe khoắn, dành cho các quý ông trẻ trung, năng động. Điều này được thể hiện rõ nhất ở màu mặt xanh dương, đi cùng với thiết kế mặt số Chronograph gồm 6 chiếc kim và 3 nút bấm.

Chi tiết đồng hồ Orient Chronograph kiểu dáng thể thao click ngay.

Những nút bấm cứng cáp bên phải và 2 mặt số phụ góc 6h và 9h có tác dụng bấm giờ. Tuy nhiên, các chi tiết trên mang tính thời trang nhiều hơn, bởi trên thực tế chúng ta hầu như không dùng đến chức năng này. Riêng mặt số phụ góc 3 giờ được chia theo khung 24 giờ, giúp bạn phân biệt thời gian ngày - đêm.

Bên cạnh đó, nét cá tính của đồng hồ còn được thể hiện qua bộ kim và các cọc số to bản, vát cạnh dứt khoát. Chúng được gắn thêm dạ quang, giúp bạn dễ dàng xem giờ trong bóng tối. Độ chống nước của Orient Chronograph khá ấn tượng, đạt mức 100m, có thể mang đi bơi và hoạt động thể thao ở mực nước 100m.

Một điều dễ nhận thấy Orient RA-KV0002L10B thích hợp nhất với cánh mày râu trẻ trung, năng động, tuổi từ 20-26. Ngoài ra, để lên tay vừa vặn, bạn  cần có size tay trên trung bình (khoảng 16,5cm trở lên) bởi mặt đồng hồ khá lớn.

  1. Orient Bambino, OP Skeleton: Chất manly trưởng thành.

Những người đàn ông ở độ tuổi chín chắn hơn, khoảng từ 24 tuổi trở lên thường chọn cho mình những chiếc đồng hồ thanh lịch. Chúng lịch sự, dễ kết hợp trang phục, giúp tôn lên vẻ lịch lãm cho các quý ông. Đơn cử trong số đó phải kể đến 2 thiết kế: Orient BambinoOP Skeleton.

  • Orient Bambino

Click ngay >>> Khám phá thông số và giá đồng hồ Orient Bambino

Orient Bambino là dòng đồng hồ nổi tiếng của nhà sản xuất đồng hồ số 2 Nhật Bản với vòng kính cong cổ điển và lối thiết kế 3 kim - 1 lịch đơn giản. Mặt đồng hồ thuần một màu xanh dương nhưng vẫn cuốn hút nhờ vào hiệu ứng đến từ lớp kính cong. Những cọc số chỉ giờ mảnh và vuông vức, tạo cảm giác phóng khoáng cho tổng thể đồng hồ.

  • OP Skeleton

OP-Skeleton-OP990-15AMSK-T

OP Skeleton mạ vàng PVD sang trọng

Click xem giá và thông số >>> tại đây

>>> Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ OP nam chính hãng với nhiều thiết kế vượt trội Tại đây

Khác biệt hoàn toàn với tông màu trầm và thiết kế giản đơn của Orient Bambino, OP Skeleton nổi bật trong màu vàng kim sang trọng và thu hút bạn bởi mặt số dạng khung xương cầu kì. Hằng trăm chi tiết khớp nối và những chuyển động tinh vi được phô diễn trọn vẹn dưới lớp kính Sapphire cao cấp. Bộ kim xanh khoét rỗng tiếp tục là một điểm cộng đắt giá làm nên tên tuổi của những siêu phẩm OP Skeleton. Có lẽ, OP khó lòng mà hoàn hảo được nếu sử dụng một bộ kim Dauphine bình thường trên một nền mặt tinh tế như vậy. Orient Bambino và OP Skeleton - hai cỗ máy đều dành cho người đàn ông lịch lãm nhưng lại mang phong cách khá khác biệt. Bạn thích Bambino cổ điển và tối giản, hay Skeleton sang trọng và nổi bật?

  1. Ogival Sóng Trào: Đẳng cấp doanh nhân.

Với Ogival Sóng Trào - cỗ máy thời gian đến từ Thụy Sĩ, phong cách của quý ông sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Cũng là một thiết kế Skeleton phô diễn trái tim bên trong, nhưng mặt số Ogival được các nhà chế tác khắc họa hình ảnh sóng trào đầy chất nghệ thuật.

Xem thêm về giá và ảnh chi tiết Ogival sóng trào <<

Ngắm nhìn Ogival, bạn sẽ không thể rời mắt được bởi mọi đường nét đều hoàn thiện tinh vi đến từng milimet. Xuyên qua lớp kính Sapphire, ẩn sau lớp khung xương quyến rũ là bộ máy Automatic đẳng cấp cùng những viên chân kính ruby hồng ngọc được điểm xuyết. Đặc biệt, 5 viên kim cương xung quanh mặt số góp phần làm nên sự đắt giá cho siêu phẩm thời gian.

Đẳng cấp doanh nhân trong đồng hồ Thụy Sĩ

Click khám phá >> ảnh chi tiết <<<

Thật thiếu nếu không nhắc đến trái tim của Ogival Sóng Trào. Cỗ máy không những tinh tế mà còn bền bỉ này được sản xuất bởi Sellita - một trong những nhà sản xuất máy đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ với các thông số và độ chính xác vượt xa những đồng hồ tầm trung của Nhật. Đẳng cấp từ diện mạo cho đến nội lực, trên tay Ogival, quý ông sẽ tự tin hơn khi gặp gỡ đối tác, kí kết hợp đồng hay dự những sự kiện quan trọng. Liệu bạn có “phải lòng” nàng chân dài Sóng Trào này?


Vậy là bạn vừa khám phá trọn bộ 4 phong cách đồng hồ nổi bật nhất trong tủ đồ của những quý ông. Bạn đã chọn được cỗ máy phù hợp với độ tuổi và nghề nghiệp của mình?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 4 phong cách đồng hồ đàn ông ai cũng cần có
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51066 sec| 2549.406 kb