4 mẫu đồng hồ quartz nữ OP cho nàng thêm quyến rũ

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
4 mẫu đồng hồ quartz nữ OP cho nàng thêm quyến rũ
Đồng hồ quartz nữ OP là 1 trong những món đồ trang sức được quartz OP rất đa dạng nhiều phụ nữ hiện đại ưa chuộng. Đồng hồ nữ về kiểu dáng và mẫu mã. Nhưng, nếu phái đẹp muốn duyên dáng, tinh tế hơn cũng quyến rũ hơn trước nam giới, hãy tham khảo những model đồng hồ OP nữ sau:

 

 

 

1. Đồng hồ Olym Pianus OP68322DK T:

Là thành quả của sự kết hợp giữa quy trình lắp ráp thủ công theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ và máy móc của Nhật Bản, đồng hồ OP68322DK T mang đến cho người sử dụng 1 cỗ máy thời gian luôn luôn chạy ổn định và sai số chỉ tính bằng tích tắc.

 

 

 

Với đặc thù thiết kế: mạ vàng theo tiêu chuẩn PVD giúp màu mạ luôn bền sáng, cùng hàng chục viên đá lấp lánh được gắn quanh vành và mặt số, mặt kính sapphire chống xước tuyệt đối, chiếc đồng hồ nữ quartz này đem đến vẻ sang trọng, quý phái riêng biệt cho bất cứ ai đeo nó trên tay.

Giá: 3,445,000 đồng là 1 con số không hề đắt với 1 món đồ trang sức vừa bền vừa đẹp như OP68322DK T.

 

2. Đồng hồ Olympia Star OPA28015DLK T:

Đặc trưng của dòng đồng hồ quartz Olympia Star chính là được ráp máy Ronda của Thụy Sỹ - 1 trong 4 cấp độ máy tốt nhất của Thụy Sỹ - với những ưu điểm về chất lượng như:

   - Sai số: 0.05s/ngày, độ chính xác gần như tuyệt đối.

   - Pin của máy có thể sử dụng 3-4 năm, máy chạy ổn định.

 

 

Olympia Star OPA28015DLK T mang phong cách thanh lịch, nữ tính nhờ dây đeo bản nhỏ, mặt số hình chữ nhật và được gắn những viên đá Swarovski cỡ lớn.

Phái đẹp cũng có thể kết hợp chiếc đồng hồ quartz nữ này với bất kì kiểu trang phục nào mà vẫn tôn lên vẻ duyên dáng và sang trọng.

Giá: 3,740,000 đồng. Ở mức giá này, bạn khó có thể tìm được 1 mẫu đồng hồ nào máy Thụy Sỹ, chất lượng Thụy Sỹ tốt như Olympia Star.

3. Đồng hồ Olym Pianus OP2462DLS T:

Đồng hồ quartz nữ Olym Pianus là món phụ kiện hoàn hảo làm tăng thêm nét đẹp cho trang phục, giúp phái đẹp thể hiện gu thời trang và cá tính của mình.

OP2462DLS T cũng là đồng hồ sử dụng “Japan Movement” dù không phức tạp, tinh xảo như đồng hồ cơ, nhưng lại có ưu điểm là chạy chính xác đến từng giây.

 

 

Vành đồng hồ được trang điểm bằng những viên đá Swarovski(loại đá sử dụng làm kim cương nhân tạo) với màu sắc, size, giác cắt, độ cứng và độ sáng đạt đến mức hoàn hảo.

 

4. Đồng hồ Olympia Star OPA28018DLK V:

Đúng nghĩa là 1 món trang sức dành cho phái đẹp, chiếc đồng hồ quartz nữ Olympia Star này được thiết kế giống như 1 chiếc vòng tay duyên dáng chứ không phải là một cỗ máy đồng hồ khô khan.

>>> Tham khảo thêm: BST các mẫu đồng hồ OP nữ chính hãng thiết kế mới nhất dành cho phái đẹp

Chất lượng không có gì nổi bật hơn những chiếc đồng hồ OP nữ khác, nhưng OPA28018DLK V tạo được điểm nhấn nhờ thiết kế dây đeo trông rất mềm mại và nữ tính với những mắt xích đã được cách điệu hoàn toàn.

Thoáng nhìn, ta có thể nghĩ nó mỏng manh, nhưng trên thực tế thì nó chẳng mỏng manh chút nào. Chiếc Olympia Star này vẫn là đồng hồ được ráp máy Thụy Sỹ, được trang bị kính sapphire chống xước và va đập tối ưu, thép không gỉ tiêu chuẩn 316L được mạ vàng PVD.

Hãy yên tâm và thỏa sức thể hiện cá tính mà không cần lo đồng hồ bị vỡ mặt kính, bị biến dạng,...

 

 

 

 

Hiện nay, tại cửa hàng đồng hồ X-WATCH còn rất nhiều mẫu đồng hồ nữ OP đẹp và chất lượng không kém gì những mẫu đã được giới thiệu trên đây đang chờ bạn khám phá.

Đến với chúng tôi ngay hôm nay, ngoài việc có cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ quartz nữ chính hãng, bảo hành lên đến 5 năm với cả lỗi người dùng, bạn còn có cơ hội được thẩm định đồng hồ thật - giả miễn phí (CHỈ TRONG HÔM NAY).

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 

►►► Xem ngay 101+ thiết kế đồng hồ nữ chính hãng cuốn hút và thanh lịch, bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng tại Xwatch !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 4 mẫu đồng hồ quartz nữ OP cho nàng thêm quyến rũ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49341 sec| 2569.305 kb