4 lý do bạn nên chọn đồng hồ OP chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
4 lý do bạn nên chọn đồng hồ OP chính hãng
Khoảng 2 - 5 triệu trong tay, liệu mình có mua được đồng hồ chính hãng chất lượng không? Với OP - tôi tin...
Nhiều bạn phân vân không biết, với khoảng 2 - 5 triệu trong tay, liệu mình có mua được đồng hồ chính hãng? Tôi thường khuyên các bạn nên chọn một chiếc đồng hồ OP chính hãng. Tại sao? Hãy cùng tôi đi tìm câu trả lời.

1. Máy đồng hồ OP chính hãng chất lượng tốt

Máy lắp bên trong đồng hồ OP chính hãng là máy cơ Nhật Bản hoặc máy quartz Thụy Sỹ. Máy cơ của OP được sản xuất bởi Seiko hoặc Orient, đảm bảo tích trữ cót lên đến 40h, sai số chỉ 15s/ngày. Máy quartz là máy Ronda Thụy Sỹ, sai số chỉ 5s/ngày, pin bền từ 3 - 4 năm.

►► Giới thiệu một chiếc đồng hồ OP nam mặt trăng khuyết đáng mua nhất

4 lý do bạn nên chọn đồng hồ OP chính hãng

Mặt khác, quy trình lắp ráp tại OP vẫn giữ nguyên tiêu chuẩn Thụy Sỹ, được giám sát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Mỗi chiếc đồng hồ OP chính hãng đều phải trải qua kiểm tra gắt gao mới được bán ra thị trường.

2. Vỏ và mặt kính của đồng hồ OP cực bền 

Đồng hồ OP chính hãng được ráp kính Sapphire nguyên khối. Đây là loại kính có độ cứng chỉ thua kim cương. Loại kính này có độ chống xước cực kỳ tốt, có thể mài xuống bề mặt bê tông mà không hề xước. Bạn có thể thử bằng cách cọ chìa khóa đồng hồ lên bề mặt kính đồng hồ sẽ không thấy xước.

 

4 lý do bạn nên chọn đồng hồ OP chính hãng

►► Xem ngay 4 mẹo hay chọn mua đồng hồ chính hãng đẹp, cao cấp và chất lượng bền bỉ.

Hầu hết tất cả đồng hồ OP chính hãng đều được mạ vàng theo công nghệ PVD. Lớp mạ sử dụng công nghệ mạ PVD - Tĩnh điện lắng hơi tự nhiên (công nghệ mạ tốt nhất hiện nay).

Khi dùng, bạn chỉ cần tránh tiếp xúc xà phòng hóa chất thường xuyên. Thì đồng hồ sử dụng 4 - 5 năm vẫn rất bền màu mạ. Tuy nhiên, “của bền tại người” bạn càng tránh sử dụng hóa chất thì đồng hồ càng lâu bay màu.

3. Đồng hồ OP có giá cực kì phải chăng

►► Xem thêm:  Tại sao giá đồng hồ OP chính hãng rẻ hơn các thương hiệu khác

4 lý do bạn nên chọn đồng hồ OP chính hãng

Không phải ngẫu nhiên mà các tay chơi đồng hồ gọi đồng hồ OP chính hãng là hàng ngon - bổ - rẻ. Chỉ với dưới 5 triệu, bạn đã có thể sở hữu nhiều mẫu đồng hồ OP đa dạng, nhiều chức năng độc đáo.

4 lý do bạn nên chọn đồng hồ OP chính hãng

So với các thiết kế tương đương của 1 số thương hiệu, OP có giá rẻ hơn nhiều  

Đặc biệt, có nhiều mẫu của OP có chất lượng tương đương mẫu của hãng khác nhưng có giá rẻ hơn. Ví dụ, giá đồng hồ OP chính hãng 58012M chỉ bằng 1/2 Ogival, 1/5 Longines mà vẫn đảm bảo các đặc điểm tương tự như: máy quartz Thụy Sĩ, thiết kế siêu mỏng, mặt kính sapphire, độ bền pin từ 3 - 4 năm.

►► Xem ngay để biết phân khúc giá đồng hồ Op chính hãng phổ biến nhất

4. Đồng hồ OP chính hãng rất Ít bị làm giả

4 lý do bạn nên chọn đồng hồ OP chính hãng

►► Xem ngay địa chỉ mua bán đồng hồ chính hãng OP, Olympia Star đảm bảo chất lượng rất cần thiết cho những người mới chơi đồng hồ !!!

Có thể nói chẳng nhà sản xuất hàng giả nào muốn làm đồng hồ OP super fake. Vì giá đồng hồ OP chính hãng đã rất rẻ, nếu làm super fake tinh vi thì chi phí làm hàng fake thì "không đáng".

Vì vậy, đồng hồ OP chính hãng ít bị làm giả hơn các thương hiệu khác, hoặc có bị làm giả, cũng có một số đặc điểm dễ phát hiện.

►► Khám phá hơn 300 mẫu đồng hồ Olym Pianus chất lượng tại XWatch

Với những ưu điểm trên, đồng hồ OP chính hãng xứng đáng là một lựa chọn thông minh cho những ai mới bắt đầu chơi đồng hồ.

Đến với XWatch, bạn sẽ được:

  • Đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake
  • Bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ
  • Bảo hành CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG 

►► Đừng bỏ lỡ BST các mẫu đồng hồ nam OP thiết kế mới nhất dành cho cả nam và nữ

Nếu có bất cứ băn khoăn gì, hãy liên hệ tới hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 4 lý do bạn nên chọn đồng hồ OP chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65084 sec| 2533.617 kb