4 lí do bạn nên chọn đồng hồ g-shock tough solar

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
4 lí do bạn nên chọn đồng hồ g-shock tough solar
Với thiết kế hầm hố và khỏe khoắn, đồng hồ g-shock tough solar luôn biết cách làm hài lòng những chàng trai hiện đại.

Được nghiên cứu từ năm 1982 với hi vọng tạo ra chiếc đồng hồ “không bao giờ hỏng”, Casio G-Shock đã mang lại luồng gió mới cho giới trẻ mê đồng hồ trên thế giới.

Khi nói đến dòng sản phẩm G-Shock không thể không kể đến những cỗ máy sử dụng công nghệ ánh sáng - đồng hồ g-shock tough solar. Lí do nào khiến giới trẻ phải đứng ngồi không yên trước chiến binh ấy? Hãy cùng khám phá.

Đồng hồ g-shock tough solar có thiết kế ấn tượng

Casio luôn biết tạo ra sự khác biệt cho mỗi chiếc đồng hồ G-Shock. Những cỗ máy không chỉ cứng, bền mà còn mang nhiều sắc thái riêng biệt.

 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về đồng hồ g shock hiện nay tại Việt Nam!

Với thiết kế hầm hố, táo bạo và vô cùng khỏe khoắn, đồng hồ g-shock tough solar luôn biết cách làm hài lòng những chàng trai hiện đại.

Bộ sưu tập có đa dạng màu sắc trẻ trung, cùng với đó là mặt đồng hồ được thiết kế rất phong cách. Mặt hiển thị giờ bố trí to, rõ ràng, giúp cho người đeo dễ dàng sử dụng. Những mẫu đồng hồ g-shock tough solar đều mang lại nét thời trang mới lạ và độc đáo nhất.

Đồng hồ g-shock tough solar dẫn đầu về công nghệ

Sự khác biệt cũng như nổi bật của G-Shock chính là tự động chỉnh giờ, giúp người đeo cập nhật được chính xác thời gian. Với Casio, hãng luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất cho sản phẩm của mình.

►► Xem ngay Tough Solar là gì - Công nghệ ưu việt hàng đầu của hãng Casio.

Đặc biệt là dòng đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời. Hệ thống bên trong đồng hồ gồm hai pin. Một pin mặt trời có chức năng phát điện. Pin còn lại là pin phụ giúp giữ năng lượng để đồng hồ hoạt động một cách suôn sẻ. Chính nhờ công nghệ hiện đại này mà cỗ máy thời gian có thể hoạt động 20-30 năm mà không cần thay pin.

dong ho g shock tough solar

>>> Có thể bạn quan tâm: Chi tiết cách sử dụng đồng hồ G shock có la bàn!

Ngoài ra, đồng hồ g-shock tough solar còn có độ chịu nước lên tới 200m - con số vô cùng ấn tượng cho những ai thường xuyên hoạt động dưới nước.

Chiếc đồng hồ G shock không bao giờ vỡ

Khi sử dụng đồng hồ đeo tay, đa số chúng ta đều rất cẩn thận bởi chúng dễ vỡ, dễ xước và dễ bị vào nước… Hiểu được điều này, Casio đã nghiên cứu và để đứa con cưng G-Shock khắc phục những nhược điểm đó.

Dong ho g shock tough solar chong va dap

>>> Đồng hồ g shock đôi - phụ kiện tuyệt vời cho các cặp đôi đang yêu 

Đối với anh bạn sở hữu công nghệ ánh sáng cũng không ngoại lệ. Dù cho bị quăng quật, ma sát mạnh hay rơi nước trong khoảng thời gian dài đều không làm anh bạn bị biến dạng. Được như vậy là nhờ cấu trúc rỗng, nhiều lớp bảo vệ và các vật liệu đệm bảo vệ bộ máy bên trong.

Dường như không có một đối thủ nào có thể dành lại danh hiệu “đồng hồ không bao giờ vỡ” từ tay Casio G-Shock.

Đồng hồ g-shock tough solar luôn bắt kịp xu hướng

Nắm bắt được xu hướng và mong muốn thể hiện cá tính của giới trẻ, Casio đã cho ra nhiều mẫu sản phẩm ấn tượng và trở thành Hot Trend trong suốt thời gian qua. Bộ sưu tập đồng hồ g-shock tough solar ngày càng phong phú và đổi mới liên tục.

>>> Khám phá ngay tính năng chống nước ưu việt của đồng hồ baby g shock resist

Những mẫu đồng hồ mang phong cách thể thao, hiện đại với nhiều màu sắc trẻ trung khiến anh em trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu trên tay cỗ máy không chỉ bền bỉ, công nghệ tân tiến mà còn hợp mode.

Với 4 lí do trên đã đủ để bạn yêu mến đồng hồ g-shock tough solar? Hãy để người anh em thời gian giúp bạn thể hiện phong độ, sức trẻ và cá tính mạnh mẽ của mình. Còn chờ gì nữa mà không mau đón G-Shock về với cổ tay mình.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

> >> Tham khảo bộ sưu tập đồng hồ G shock mới nhất để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 4 lí do bạn nên chọn đồng hồ g-shock tough solar
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54202 sec| 2549.891 kb