4 cách phối đồ cực xinh với đồng hồ thời trang nữ

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
4 cách phối đồ cực xinh với đồng hồ thời trang nữ
Đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu giúp góp phần tôn lên gu thẩm mỹ sành điệu của bạn. Tuy nhiên, có rất nhiều chủng loại và thiết kế đồng hồ thời trang nữ, phải làm sao mới chọn được một chiếc phù hợp?

Sau đây là một số gợi ý kết hợp đồng hồ với trang phục đơn giản mà vẫn chất.

1. Đồng hồ thời trang nữ thể thao và T-shirt

Những chiếc đồng hồ thời thể thao với mặt tròn đơn giản, nhiều kim và dây kim loại mắt to là lựa chọn hoàn hảo đi kèm với áo T-shirt và quần jean bụi bặm.

Dây kim loại khiến cho cổ tay bạn trông cứng cáp và khỏe khoắn. Tuy nhiên, nếu bạn có cổ tay nhỏ và gầy thì có thể chọn loại đồng hồ có dây dù để cánh tay trông cân đối hơn.

Đồng hồ thời trang nữ phong cách thể thao đi kèm T-shirt 

►►► Xem mẫu đồng hồ casio nữ baby g kiểu dáng thể thao dành cho nữ 

Màu sắc cũng là một yếu tố cần cân nhắc. Đồng hồ có màu trắng mờ phù hợp với hầu hết các màu áo. Song, bạn vẫn có thể chọn những chiếc đồng hồ thời trang nữ có dây đeo nhiều màu rực rỡ nếu áo T-shirt của bạn có tông màu ấm nhẹ như vàng chanh, hồng nude, v.v…

2. Đồng hồ đính đá với váy phong cách vintage

Một trong những loại đồng hồ thời trang nữ đặc trưng cho phong cách cổ điển là đồng hồ đính đá với dây kim loại mắt nhỏ.

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ thời trang nữ đính đá với váy vintage 

Kiểu dáng thanh mảnh của những chiếc đồng hồ này làm tôn lên nét dịu dàng trong chiếc váy của bạn. Dây kim loại mắt nhỏ vừa làm sáng vùng da ở cổ tay vừa khiến cánh tay trông nhẹ nhàng hơn.

Ngoài ra, bạn có thể chọn đồng hồ có dây kim loại mạ vàng nhằm làm tăng nét quý phái cổ điển của mình.

►►► Xem mẫu đồng hồ thời trang nữ đính đá tại đây

3. Đồng hồ dây da với trang phục menwear

Những chiếc đồng hồ với mặt vàng và dây da mềm luôn mang lại một cảm giác mạnh mẽ mà vẫn nhã nhặn.

 Trang phục menswear thích hợp với đồng hồ thời trang nữ dây da nhã nhặn

Khi đi kèm với đồ menwear như áo vest ngắn tay hay áo sơ mi rộng, mặt đồng hồ vàng với ít kim và mặt kính sáng bóng làm toát lên vẻ lịch thiệp của các quý ông. Bên cạnh đó, dải dây da mềm lại giúp cánh tay của bạn trông nhẹ nhàng và vẫn giữ được vẻ nữ tính vốn có.

►►► Xem mẫu đồng hồ thời trang nữ dây da tại đây 

4. Đồng hồ mặt vuông với quần ống rộng

Khi lựa chọn đồng hồ thời trang nữ đi kèm với quần ống rộng, bạn nên chọn loại có mặt vuông và dây kim loại mắt to.

 

 Đồng hồ thời trang nữ có mặt số vuông "ăn khớp" với nét cổ điển của quần ống rộng 

Mặt đồng hồ vuông đem lại cảm giác cổ điển vốn là đặc trưng của quần ống rộng. Ngoài ra, dây kim loại mắt to khiến cổ tay bạn trông thon gọn và nổi bật hơn.

Với quần ống rộng có tông màu tối như đen, xám..., bạn nên chọn đồng hồ làm bằng chất liệu thép không gỉ màu trắng mờ. Còn với quần có màu sáng như xanh dương, trắng..., đồng hồ mạ vàng là lựa chọn phù hợp hơn.

►►► Xem mẫu đồng hồ thời trang nữ mặt vuông tại đây 

Mỗi chiếc đồng hồ đều có một phong cách riêng phù hợp với nhiều kiểu trang phục hàng ngày của bạn. Hiện XWatch có rất nhiều mẫu đồng hồ thời trang nữ với thiết kế đa dạng cho bạn tha hồ chọn lựa.

Với đội ngũ tư vấn lành nghề và dịch vụ bảo hành 5 năm theo chuẩn Thụy Sĩ cho cả lỗi người dùng, chúng tôi tự tin sẽ mang lại sản phẩm phù hợp nhất với chất lượng tốt nhất cho bạn.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

►► Xem ngay 105+ thiết kế đồng hồ nữ chính hãng cuốn hút và thanh lịch, một phụ kiện thời trang không thể thiếu trên cổ tay chị em !

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 4 cách phối đồ cực xinh với đồng hồ thời trang nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56340 sec| 2533.344 kb