4 bước mua đồng hồ nam chính hãng uy tín tại Việt Nam

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
4 bước mua đồng hồ nam chính hãng uy tín tại Việt Nam
Với công nghệ làm nhái ngày càng tinh vi, phức tạp như hiện nay, đồng hồ fake đang trở thành mối e ngại đối với những người đam mê đồng hồ. Mua đồng hồ nam chính hãng không phải là điều quá khó, tuy nhiên để làm được điều đó bạn cần phải đầu tư kiến thức một cách chính xác nhất. 
Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 bước giúp bạn mua được chiếc đồng hồ chính hãng nam tốt nhất.

1. Tìm hiểu thật kĩ trước khi mua đồng hồ nam chính hãng

Nếu bạn có ý định mua một chiếc đồng hồ nam chính hãng, trước tiên hãy tìm hiểu nó thật kĩ. Bạn chỉ cần gõ tên đồng hồ lên google, những thông tin về chiếc đồng hồ đó sẽ hiện ra rất nhiều.

mua-dong-ho-nam-chinh-hang-uy-tin-tai-viet-nam (1)

 

Hãy chắt lọc những thông tin cần thiết để đảm bảo rằng mình đã có những hiểu biết cơ bản về nó. Chẳng hạn như về cấu tạo máy, mặt kính, dây đeo, thông số kĩ thuật, các chức năng...vv…

Và bạn sẽ bất ngờ về những điều mà mình biết khi được nghe tư vấn viên tại cửa hàng đồng hồ nhắc lại lần nữa.

Bạn có thể tham khảo một số trang web về kiến thức đồng hồ như:  thoigian-magazine, watchwow, handheld,...

2. Mua đồng hồ nam chính hãng ở cửa hàng uy tín

Một cửa hàng uy tín sẽ đảm bảo được 98 % bạn mua được chiếc đồng hồ nam chính hãng. Vậy một cửa hàng như thế nào là uy tín ? Cửa hàng như thế nào là chuyên bán hàng chính hãng ?  

mua-dong-ho-nam-chinh-hang-uy-tin-tai-viet-nam (2)

Để giải đáp được những câu hỏi này bạn cần phải có hiểu biết về thương hiệu đó trên thị trường đồng hồ Việt Nam. Ngoài ra bạn có thể tham khảo ý kiến của những người mua trước đó để nhận được những lời tư vấn khách quan nhất. 

3. Đi cùng người có kiến thức và kinh nghiệm về đồng hồ

Một người có kiến thức và am hiểu về đồng hồ sẽ là một “quân sư” tốt giúp bạn mua đồng hồ nam chính hãng tốt nhất.

mua-dong-ho-nam-chinh-hang-uy-tin-tai-viet-nam (3)

Hãy đi cùng người đó đến cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ sở hữu được những chiếc đồng hồ nam chính hãng chất lượng.  

4. Kiểm tra kĩ càng trước khi mua đồng hồ nam

Để phân biệt đồng hồ fake với đồng hồ nam chính hãng không hề khó như bạn nghĩ. Sau đây là một vài phương pháp kiểm tra mà bạn nên áp dụng trước khi mua. 

- Hộp đồng hồ

Đồng hồ chính hãng luôn đầy đủ hộp đựng, túi xách, hướng dẫn sử dụng, và nhất là thẻ bảo hành toàn cầu. 

Những phụ kiện tặng kèm cũng phải “thật”, trùng khớp và liên quan đến đồng hồ bạn mua. Ngược lại đồng hồ nhái không có những phụ kiện trên.

- Kiểm tra mặt kính

Đồng hồ nam chính hãng phải có mặt kính hoàn hảo, mép kính được mài mịn màng, độ men tráng mặt phải đồng đều, có độ dày giống nhau, phẳng không gợn, lắp gọn và khít với vỏ đồng hồ. 

mua-dong-ho-nam-chinh-hang-uy-tin-tai-viet-nam (4)

 

Vật liệu làm mặt kính thường là đá hoặt đá tổng hợp, còn đối với đồng hồ fake thì thường là kính Mica mờ hoặc xấu hơn rất nhiều.

- Cảm nhận trọng lượng

Đồng hồ chính hãng vì được làm bằng các vật liệu cao cấp nên có trọng lượng nặng hơn đồng hồ fake.

- Kiểm tra dây đồng hồ

Cầm dây đồng hồ lắc mạnh sang hai bên,bạn sẽ thấy nếu là đồng hồ nhái thì rất lỏng lẻo, dễ xúc, còn đồng hồ nam chính hãng thì rất chắc chắn, trở về trạng thái ban đầu rất nhanh chóng và ngay ngắn. 

mua-dong-ho-nam-chinh-hang-uy-tin-tai-viet-nam (5)

Khi cắt dây đồng hồ thì chốt đồng hồ phải được tháo ra dễ dàng ( không cần đập nhiều nhát mới ra ), tháo ra rồi lắp lại thì vẫn như mới. Tuy nhiên, điều này cũng hơi khó vì liên quan đến cảm giác nhiều hơn. 

- Kiểm tra kim đồng hồ

Các kim đồng hồ phải được làm cân đối, với những kim nhọn thì độ vát hai bên phải là một tam giác cân, sống gấp khúc giữa kim phải đi từ đỉnh trên xuống dưới.

mua-dong-ho-nam-chinh-hang-uy-tin-tai-viet-nam (6)

>>> Có thể bạn quan tâm tới các mẫu đồng hồ OP nam đẹp nhất Ngay tại đây

Kim đồng hồ chính hãng là một tuyệt tác rất tinh tế của sự đối xứng, còn hàng nhái thì sẽ có tì vết, lệch lạc và không cân đối.

 Kim giây bao giờ cũng di chuyển rất mềm mại và liên tục, không có khoảng ngừng lại. Đây chính là điều đặc biệt nhất mà đồng hồ giả không có. 

- Kiểm tra mặt số

Các đồng hồ Thụy Sĩ thường để cụm chữ SWISS MADE nằm ngay ngắn dưới chữ số 6. Các chữ số và vạch thường được bố trí đều nhau, mặt chữ số rõ ràng, không mờ hay bị bóp méo. Nếu là mặt số bằng đá quý hay kim cương, thì toát lên nét sang trọng và lấp lánh, không thô như các mẫu hàng fake.

 

Sau khi thực hiện những bước trên bạn có thể an tâm rằng đồng hồ fake dù hiện hữu ngoài kia nhiều mấy đi chăng nữa thì cũng không thể lọt qua được mắt bạn. Và giờ đây để mua đồng hồ nam giá rẻ chính hãng là điều dễ dàng đúng không ?

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 XWATCH ĐÁNH TAN NỖI LO ĐỒNG HỒ FAKE !

►► Xem ngay bộ sưu tập đồng hồ chính hãng nam nữ tại Xwatch chất lượng đảm bảo và thanh lịch đang bán chạy nhất hiện nay.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 4 bước mua đồng hồ nam chính hãng uy tín tại Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53196 sec| 2566.391 kb