3 yếu tố tạo nên 1 chiếc đồng hồ đeo tay đẹp

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
3 yếu tố tạo nên 1 chiếc đồng hồ đeo tay đẹp
Một chiếc đồng hồ đeo tay đẹp không chỉ đơn giản là 1 chiếc đồng hồ đắt tiền hay đồng hồ cao cấp lộng lẫy. Đó còn phải là một chiếc đồng hồ chứa những yếu tố sau:

1. Đồng hồ chính hãng 100%

Một chiếc đồng hồ đeo tay đẹp chính hãng luôn được đánh giá cao hơn đồng hồ fake, nhái khi xét đến phương diện “đẹp”. Vì sao vậy?

- Đồng hồ chính hãng là cả 1 công trình nghệ thuật, là tâm huyết của nhà chế tác.

- Đồng hồ thật luôn được đảm bảo về chất lượng của chất liệu sản xuất như chống xước, chống va đập. Bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo nó bị “xuống mã”. Còn đồng hồ fake thì rất nhanh cũ, dễ xước.

2. Chất lượng bộ máy tốt

Những chiếc đồng hồ fake nhìn có hình thức bắt mắt mà thường xuyên chết, chạy không chính xác thì có được gọi là đồng hồ đeo tay đẹp?

Khi đánh giá 1 chiếc đồng hồ hay bất kì 1 món đồ nào đó có đẹp hay không, cũng như đánh giá 1 con người, người ta cần đánh giá cả hình thức bên ngoài và bản chất bên trong.

Một chiếc đồng hồ đeo tay đẹp là chiếc đồng hồ đẹp về hình thức và chứa bộ máy hoàn hảo, tuổi thọ cao.

>>> Xem bài viết để biết ngay giá đồng hồ chính hãng chỉ với 4 bước 

3. Phù hợp với người dùng

Sự phù hợp với người sử dụng sẽ luôn làm những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp có thể phô diễn tất cả vẻ đẹp của nó ra bên ngoài. Ta cần xét sự phù hợp này trên các phương diện như

  • Phù hợp vóc dáng người dùng:

Khi đeo 1 chiếc đồng hồ đeo tay đẹp vừa vặn với kích cỡ cổ tay, vóc dáng, người dùng sẽ thấy tự tin và thoái mái hơn. Giống như mặc 1 bộ quần áo vừa vặn, tôn được vóc dáng của mình.

Ví dụ 1 người có dáng cao to, tay và cổ tay to thì nên chọn chiếc đồng hồ đeo tay đẹp có mặt to, dây đeo bản to một chút. Trong trường hợp này, không nên chọn đồng hồ có kích cỡ nhỏ, trông bạn sẽ rất kệch cỡm.

  • Phù hợp với công việc:

Mỗi loại công việc thường có tính chất và các hoạt động khác nhau. Một giáo viên không thể chọn 1 chiếc đồng hồ quá sặc sỡ, riêm rúa hay đồ sộ quá; mà nên chọn 1 chiếc đồng hồ có thiết kế lịch sự, đơn giản mà đẹp. Ví dụ những chiếc đồng hồ classic dây da, hay đồng hồ dây kim loại đính đá quý,...

  • Phù hợp với trang phục:

Bạn mặc trên người 1 bộ vest rất đẹp, lịch sự và sang trọng, 1 chiếc đồng hồ điện tử, đồng hồ có số điện tử đồ sộ sẽ làm trang phục của bạn mất đi vẻ trang trọng vốn có của nó. Thay vào đó, hãy đeo 1 chiếc đồng hồ classic hoặc 1 chiếc đồng hồ cơ lộ máy.

>>> Xem ngay 5 cách chọn đồng hồ nam phù hợp với bạn

Sự phù hợp với trang phục còn phải được thể hiện qua cách kết hợp màu sắc. Mặc 1 bộ trang phục hay 1 chiếc váy màu đen quý phái, không thể đeo 1 chiếc đồng hồ màu hồng, nhìn rất phản cảm. Hãy kết hợp một trang phục đẹp với một chiếc đồng hồ đeo tay đẹp bạn sẽ rất nổi bật đấy!

Xem nhiều hơn TẠI ĐÂY !

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 yếu tố tạo nên 1 chiếc đồng hồ đeo tay đẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58327 sec| 2525.078 kb