3 “tố chất” của đồng hồ làm nên đẳng cấp doanh nhân

30/10/2017 - Người viết: Quang Ninh
3 “tố chất” của đồng hồ làm nên đẳng cấp doanh nhân
Trong giao tiếp với đối tác, gặp gỡ khách hàng, doanh nhân luôn cần thể hiện đẳng cấp, vị trí của mình. Thậm chí, nhiều khi đó chính là bí quyết giúp người làm kinh doanh dành được lòng tin từ những khách hàng khó tính nhất.

Trong giao tiếp với đối tác, gặp gỡ khách hàng, doanh nhân luôn cần thể hiện đẳng cấp, vị trí của mình. Thậm chí, nhiều khi đó chính là bí quyết giúp người làm kinh doanh dành được lòng tin từ những khách hàng khó tính nhất. Chiếc đồng hồ trên cổ tay có khả năng phản ánh bạn là ai, bạn đủ tin tưởng như thế nào. Sau đây Xwatch xin chia sẻ 3 “tố chất” của đồng hồ làm nên đẳng cấp doanh nhân đích thực ngay sau đây.

1./ Tinh tế và lịch lãm

Khi nhắc đến doanh nhân, tôi sẽ liên tưởng ngay đến bộ Vest chỉn chu, tập tài liệu dày chứa đựng thông tin khách hàng. Và thêm nữa, phía sau gấu áo của họ là hình ảnh một chiếc đồng hồ lịch lãm - một sự ăn nhập không thể tuyệt vời hơn với tổng thế lịch thiệp. Bởi tính chất công việc gặp gỡ nhiều người, nhiều mối quan hệ, người đàn ông làm doanh nhân thường xuất hiện với ngoại hình chuẩn form. Đây cũng chính là diện mạo của đồng hồ họ đeo.

Đồng hồ Orient SET0T002S0 mang phẩm chất lịch lãm của doanh nhân

Dresswatch - biểu tượng của phong cách thanh lịch. Sự tinh tế và cổ điển trong từng đường nét của những chiếc đồng hồ lịch lãm là chuẩn mực mà người làm kinh doanh hướng đến. Đồng thời, đồng hồ cũng phản ánh tính cách và nghệ thuật giao tiếp uyển chuyển của doanh nhân. Những chiếc đồng hồ cuốn hút mà không hề phô trương chính là món phụ kiện hoàn hảo trên tay người đàn ông thành đạt.

2./ Sắc vàng quyền lực

Bởi sức mê hoặc từ ánh vàng kim toát ra chính là biểu tượng của đẳng cấp sang trọng, quyền lực. Bởi thế, doanh nhân cực trân trọng sự quyến rũ của màu vàng trên những chiếc đồng hồ họ lựa chọn. Các thương hiệu đồng hồ dành sự linh hoạt cho bạn khi tung ra các phiên bản màu vàng khác nhau. Đồng hồ phiên bản vàng hồng tỏa ra một rung cảm tinh tế và ấm áp, còn vàng kim luôn đẩy mạnh tính thời thượng và vương giả.

Đồng hồ Ogival OG829-65AGSK-T sở hữu sắc vàng kim sang trọng

Nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ với tông màu sang trọng, không có lựa chọn nào tuyệt hơn màu vàng. Bạn khao khát truyền cảm xúc quyền lực, màu vàng làm được điều đó! Đó cũng chính là “tố chất” làm nên đẳng cấp doanh nhân thực sự!

 

3./ Chuyển động cơ khí

Những chuyển động đầy mê hoặc của bánh răng trong máy cơ có sức hấp dẫn kì lạ đến bất kì ai, không trừ doanh nhân bận rộn. Như chúng ta đều biết, người làm kinh doanh rất cầu toàn. Bất kể chiếc đồng hồ ra sao, đều phải có chất lượng đáng giá đến từng xu nhỏ.

Trái tim Open Heart - mạnh mẽ như nhiệt huyết của doanh nhân

Có thể kín đáo hoặc hở lộ (open heart hay Skeleton), nhưng đồng hồ cơ luôn xứng đáng để họ tận hưởng vẻ đẹp cơ khí đến từng vòng quay.

Ngắm nhìn những vòng quay mê hoặc trên mặt số Skeleton của đồng hồ Ogival

( Click để xem chi tiết: OG358.63AGR-GL)

Đồng hồ cơ có rất nhiều chi tiết phức tạp, bởi thế khả năng chống Shock của nó không thể so sánh với máy Quartz. Tuy nhiên, nhược điểm của đồng hồ lại chính là “cơ hội” để doanh nhân rèn luyện tính cách cẩn trọng, tỉ mỉ cần thiết trên thương trường nhiều biến bão. Việc gìn giữ đồng hồ cũng giống như từng bước đi cẩn thận, chắc chắn trong công việc.

Trên đây là 3 “tố chất” quan trọng nhất của đồng hồ làm nên đẳng cấp doanh nhân thực thụ. Bạn là người làm kinh doanh và mong muốn “kết đôi” với chiếc đồng hồ mang đẳng cấp xứng đáng? Hãy đến với Xwatch để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất!

►► Xem thêm ngay: Cách chọn đồng hồ nam dành cho doanh nhân cực đẹp và sang trọng.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 “tố chất” của đồng hồ làm nên đẳng cấp doanh nhân
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52156 sec| 2534.32 kb