3 Thương hiệu cao cấp tại shop đồng hồ chính hãng TPHCM

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
3 Thương hiệu cao cấp tại shop đồng hồ chính hãng TPHCM

Nội dung bài viết

Nhắc đến thị trường đồng hồ chính hãng TPHCM là nhắc đến một thị trường nhộn nhịp và tấp nập, với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng lừng danh thế giới.  Mỗi thương hiệu lại có cách tạo dấu ấn bằng một điểm đặc biệt hấp dẫn trên những chiếc đồng hồ chính hãng của mình.

1. Rolex

Sự khẳng định về đẳng cấp và địa vị, Rolex mang đến một hơi thở thượng lưu cho thế giới đồng hồ. Có thể nói Rolex chẳng những sản xuất ra đồng hồ mỗi ngày mà còn đang sáng tạo ra kiệt tác của thời đại với từng chi tiết như những biểu tượng hoàng gia sống động.

Đồng hồ nam mạnh mẽ quyền lực và đồng hồ nữ đính đá quý phái, tất cả làm nên cái tên Rolex xứng đáng dẫn đầu trong danh sách thương hiệu đồng hồ thế giới.

2. Omega

Thương hiệu mang đến tính kỹ thuật và sự chính xác đỉnh cao cho những kiệt tác nhỏ này. Omega đã từng được Không quân hoàng gia Anh và Lục quân Mỹ sử dụng, như một lời khẳng định thương hiệu đáng tin cậy này.

Thương hiệu này không nhắm đến sự cầu kỳ để khuếch trương mà sử dụng tài tình các kỹ thuật và sự khéo léo trong chế tác làm vừa lòng thế giới. Không chỉ cho nam giới, thương hiệu đẳng cấp này mới đây còn cho ra Omega Contellation Pluma làm siêu lòng bất kỳ người phụ nữ nào ngay lần đầu nhìn thấy nó.

Trong khi thị trường đồng hồ chính hãng ở tpHCM khá rộng lớn thì bạn vẫn có thể tìm thấy những chiếc đồng hồ dành riêng cho mình.

3. Longines

Không một người yêu thích đồng hồ nào trên thế giới lại không biết đến Longines. Thương hiệu ra đời năm 1832 này đã tạo nên sự yêu thích lớn với công dân mê mẩn đồng hồ, trang trọng, lịch lãm và tinh tế là những tính từ phù hợp nhất để nói về Longines.

Bên cạnh đó các sản phẩm của hãng này chống nước khá tốt, thiết kế phù hợp với cả những người cổ tay nhỏ mà còn tôn thêm vẻ thanh lịch cho người đeo.

Ngoài ra còn có những cái tên đình đám khác như Patek Philippe, Chopard, Tissot, Atlantic….đều nằm trong số những chiếc đồng hồ chính hãng tpHCM có giá nhất.

X-watch - Hệ thống đồng hồ chính hãng tự hào cung cấp những thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng nhất, đặc biệt Xwatch nhận thẩm định miễn phí 1000 chiếc đồng hồ thật giả.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

ĐẾN VỚI XWATCH ĐỂ CẢM NHẬN NHỮNG MÀU SẮC KHÁC CỦA THỜI GIAN!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 Thương hiệu cao cấp tại shop đồng hồ chính hãng TPHCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56838 sec| 2525.961 kb