3 phong cách đồng hồ nam thời trang cuốn hút từ Ogival

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
3 phong cách đồng hồ nam thời trang cuốn hút từ Ogival
Ogival là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ rất nổi tiếng. Cái tên Ogival không chỉ bảo đảm cho chất lượng hàng đầu mà còn chiếm trọn lòng tin người tiêu dùng nhờ thiết kế cuốn hút, lịch lãm.
Hãy cùng Xwatch tìm hiểu những phong cách tuyệt vời đồng hồ nam thời trang Ogival đem đến cho chúng ta.

1. Đơn giản – đỉnh cao của sự tinh tế

Đồng hồ nam thời trang Ogival OG385-021GK T

Đồng hồ nam thời trang Ogival OG385-021GK TSản phẩm dành cho những người ưa thích sự thanh lịch tinh tế, đơn giản và truyền thống.

Đồng hồ chạy pin có thiết kế mỏng nhẹ đem lại cảm giác gọn gàng khi đeo. Mặt đồng hồ được bố trí tinh tế với biểu tượng con cá nhảy may mắn và logo Ogival đối xứng nhau qua tâm. Các vạch chỉ giờ đều nhau và phần kim dài mảnh đều góp phàn thể hiện sự giản đơn nhưng tiềm ẩn vẻ đẹp tinh tế. Mặt kính Saphire chống xước cực kì tốt cùng phần thân bằng thép không gỉ được mạ PVD đem lại sự sang trọng nhưng không hề phô trương.

Nếu bạn thích dòng máy cơ nam tính hơn thì vẫn còn lựa chọn khác với Ogival OG1929-24AGSR. Có cùng thiết kế đơn giản nhưng lại được thêm vào vài nét cá tính độc đắc. Đó chính là sự tinh xảo và kiểu cách trong thiết kế cột số ở vị trí 3h, 6h và 12h. Độ chịu nước cũng lên tới 50m, bạn thậm chí có thể bơi nông hoặc lặn sông mà không cần quan tâm quá nhiều tới đồng hồ.

2. Nam tính - khẳng định sức mạnh vượt trội

dong-ho-nam-thoi-trang-2

Nếu bạn là mẫu đàn ông mạnh mẽ, thích vận động thì Ogival vẫn có những sản phẩm dành cho bạn. Thiết kế góc cạnh cứng cáp, dây da được xử lí bằng công nghệ tiên tiến tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Tất cả khiến cho đồng hồ nam thời trang Ogival OG832-06PM-GL T có chất năng động, cá tính cực kỳ khác biệt.

Điểm nổi bật nhất chính là chức năng Chronograph của mẫu đồng hồ nam thời trang này. Vòng tròn nhỏ bấm giờ thổi vào diện mạo của OG832-06PM-GL T sự khỏe khoắn, táo bạo đầy sức sống.

Tuy nhiên, đây vẫn là chiếc đồng hồ ẩn chứa chất lịch thiệp đặc trưng của Ogival. Mặt kính Sapphire chống xước đỉnh cao và máy đồng hồ tiêu chuẩn Thụy Sỹ khẳng định chất lượng không phải bàn cãi. Tất cả hài hòa trong một sản phẩm chắc chắn đem lại sự thỏa mãn cho người đeo.

3. Trang trọng, truyền thống – chưa bao giờ ngừng hấp dẫn

dong-ho-nam-thoi-trang-3

Truyền thống là thế mạnh thiết kế của Ogival. Trong đó OG3360AJMSK T là một ví dụ hết sức sinh động. . Về cấu tạo, đây là mẫu đồng hồ thời trang nam với máy Automatic ETA tiêu chuẩn Thụy Sỹ đảm bảo cho chất lượng vượt trội.

Dễ nhận ra trên phần mặt là số la mã ở các vị trí 3, 6 và 9h, các cột chỉ giờ còn lại chạm nổi hình tứ giác cầu kì. Tất cả cột số và viền ngoài của kim đồng hồ được mạ vàng nổi bật trên nền trắng tạo ra sự sang trọng “bắt” ánh nhìn khi đeo trên tay.

Vì tính cổ điển, lịch lãm là đặc trưng của Ogival nên bạn vẫn còn rất nhiều những mẫu đồng hồ nam chính hãng khác mang cùng phong cách để lựa chọn.

 

 

Tìm ra chiếc đồng hồ đích thực dành cho bản thân vốn không phải là chuyện dễ dàng. Qua một vài gợi ý ở trên, Xwatch hi vọng đã đem lại cho bạn nhiều thông tin thiết thực và bổ ích. Nếu có bất kì điều gì băn khoăn hay chưa chắc chắn, hãy nhấc máy gọi điện hoặc nhắn tin cho chúng tôi để nhận được dịch vụ tư vấn miễn phí nhiệt tình và chính xác nhất.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 phong cách đồng hồ nam thời trang cuốn hút từ Ogival
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51207 sec| 2542.227 kb