3 phong cách chính để lựa chọn đồng hồ Citizen phù hợp

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
3 phong cách chính để lựa chọn đồng hồ Citizen phù hợp
Những cỗ máy thời gian đến từ thương hiệu citizen luôn làm các đấng mày râu say đắm. Tuy nhiên, phái mạnh luôn băn khoăn không biết sản phẩm nào mới phù hợp với mình. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho các quý ông một số mẫu đồng hồ Citizen theo nhiều phong cách.

1. Đồng hồ Citizen mang phong cách thanh lịch

Với phong cách thanh lịch, trang phục thường mặc của phái mạnh là quần âu, áo sơ mi. Chính vì vậy, những chiếc dresswatch có thiết kế đơn giản với gam màu truyền thống đen - trắng sẽ là lựa chọn số 1. Citizen quartz siêu mỏng sẽ tôn lên nét thanh lịch cho các đấng mày râu. Và citizen- BI5010-59E sẽ là gợi ý cho bạn.

Mẫu đồng hồ Citizen- BI5010-59E siêu mỏng thanh lịch  giá 3.000.000 vnd

“Cặp đôi hoàn hảo” trắng – đen là sắc màu chủ đạo của chân dài, công thức truyền thống nhưng không bao giờ lỗi mốt. Bạn như được chìm đắm trong không gian biển đen đầy mê hoặc của cỗ máy thời gian. Tối giản chi tiết, mẫu đồng hồ chỉ có 3 kim - 1 lịch cùng 4 vạch số đơn giản ở khoảnh khắc 3, 6, 9, 12 giờ. Kim được vót nhọn thanh mảnh tôn lên nét mạnh mẽ cho mẫu đồng hồ. Với bộ máy quartz chất lượng Nhật Bản, mẫu đồng hồ có thiết kế siêu mỏng đầy sexy. Không cầu kỳ, không phô trương nhưng Citizen biển đêm vẫn cuốn hút phái mạnh theo cách riêng của nó. Chỉ với 3 triệu, phái mạnh đã có thể sở hữu được cỗ máy thời gian mỏng manh nhưng không hề yếu đuối. Có đấng mày râu nào muốn chinh phục chân dài này không?

2. Những anh chàng ưa phong cách cổ điển

Đàn ông theo phong cách cổ điển, lịch lãm thường có độ tuổi từ 27 trở lên. Quần tây - giày da - sơ mi hoặc vest là những trang phục hàng ngày của họ.

Mẫu đồng hồ Citizen NY4056-58P mang hơi hướng classic giá 9.100.000 vnd

Ở phong cách này, phái mạnh nên chọn cho mình một cỗ máy thời gian mang hơi hướng classic, chắc chắn sẽ tôn lên nét sang trọng cho người đeo. Citizen NJ2166-55A đồng hồ cơ mạnh mẽ, bền bỉ hội tụ đủ những yếu tố để quý ông trở nên sang trọng và lịch lãm.

Cận cảnh chi tiết mẫu đồng hồ Citizen xám lạnh  

>>> Xem ngay BST những mẫu đồng hồ CITIZEN “chất” nhất Xwatch

Ấn tượng đầu tiên về cỗ máy thời gian là được phủ đầy tông màu xám lạnh và vân Guilloché ở trung tâm mặt số. Những lớp vân dày cùng với khoảng sáng – tối đối lập tạo nên những vệt sáng chuyển động. Số la mã biểu thị giờ tăng thêm nét cổ điển cho cỗ máy thời gian. Kim giờ và kim phút được thiết kế vót nhọn như thanh kiếm của các võ sĩ samurai đem lại sự khỏe khoắn cho mẫu đồng hồn này. Một quý ông cổ điển, một chiến binh Samurai thầm lặng, liệu có xứng đáng để các đấng mày râu chinh phục?

3. Phụ kiện cho chàng trai thể thao, năng động

Các bạn có phong cách thể thao, trang phục quen thuộc là quần jean, áo phông và giày sneaker. Những mẫu đồng hồ to bản, phá cách, thiết kế lạ mắt sẽ là lựa chọn số 1. Đồng hồ Chronograph hoặc đồng hồ lặn sẽ là lựa chọn thông minh trong trường hợp này. Citizen Eco-Drive AT2310-57L hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu trên. Sở hữu công nghệ hiện đại bậc nhất của Citizen - Eco-Drive. Cỗ máy thời gian với tuyên ngôn “Nơi đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Mẫu đồng hồ AT2310-57L mang phong cách thể thao năng động giá 9.240.000 vnd

Thiết kế độc đáo – đó là những gì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy khi chiêm ngưỡng mẫu đồng hồ. 3 mặt số phụ của chức năng Chronograph không chỉ là một tính năng tiện ích, nó còn là một thiết kế đầy trẻ trung và cá tính. Nếu anh chàng nào có trí tưởng tượng phong phú thì sẽ liên tưởng ngay đến công-tơ-mét của những chiếc xe đua. Tốc độ, mạnh mẽ, năng lượng- hội tụ đầy đủ trong một cỗ máy thời gian. Với 3 gam màu chủ đạo: xanh dương, đỏ và trắng, Citizen Eco-Drive vô cùng ấn tượng. Nếu là người thích sự phá cách, nổi bật, cỗ máy thời gian này sinh ra là để dành cho bạn đấy.

Với thiết kế đa dạng, hãng Citizen đang ngày càng nhận được sự yêu thích của các đấng mày râu. Nếu bạn là người đam mê những cỗ máy thời gian, nhanh tay chinh phục ngay một chân dài Citizen vào bộ sưu tập của mình thôi nhỉ!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 phong cách chính để lựa chọn đồng hồ Citizen phù hợp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53904 sec| 2542.203 kb