3 nhận định sai lầm khi mua đồng hồ chính hãng uy tín ở Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
3 nhận định sai lầm khi mua đồng hồ chính hãng uy tín ở Hà Nội
Có rất nhiều cách thức cũng như lựa chọn khi quyết định mua đồng hồ chính hãng uy tín ở Hà Nội. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng có tiền thôi chưa đủ. Khi mà trên thị trường tràn ngập các loại đồng hồ thật giả lẫn lộn, các thông tin quảng cáo sai sự thật. Dù bạn đã biết về đồng hồ và cách thức mua hay chỉ mới bước chân vào lĩnh vực này, bạn vẫn nên biết những điều sau đây để tránh những sai lầm đáng tiếc.

 

1. Đắt chưa chắc xắt ra miếng

Có một sự thật là đồng hồ fake chưa chắc đã rẻ và đồng hồ thật chưa chắc đã đắt. Mức giá là một yếu tố đáng để tham khảo nhưng bạn hãy cẩn thận đừng để bị đánh lừa. Quan trọng là bạn cần tỉnh táo và tham khảo những thông tin, kiến thức về phân biệt đồng hồ thật giả trước khi quyết định mua đồng hồ.

 

                           

 ►► Xem ngay 4 bí quyết chọn mua đồng hồ chính hãng đẹp, cao cấp và chất lượng bền bỉ.

Một điều nữa là trên thị trường hiện nay có vô vàn các nhãn hiệu đồng hồ khác nhau. Rất nhiều hãng đồng hồ có sản phẩm kém chất lượng hoặc mức giá đặt cao vống lên so với giá trị thật của sản phẩm. Trong trường hợp này, dù bạn mua đồng hồ chính hãng ở Hà Nội vẫn có thể gặp phải những sản phẩm dở tệ với mức giá quá chát.

Hãy là người tiêu dùng thông mình và tỉnh táo. Tìm hiểu thông tin và tham khảo từ nhân viên những nơi bán đồng hồ tin cậy.

Ở Xwatch, tôn chỉ của chúng tôi là “đồng hồ thật, giá trị thật”. Xwatch luôn phân phối những sản phẩm đồng hồ chính hãng đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt là những loại đồng hồ mang lại giá trị và sự thỏa mãn “thật” cho người sử dụng.

 

 2. Chỉ mình sản phẩm thôi chưa đủ

Nhiều người mua hàng chỉ quan tâm tới chất lượng sản phẩm khi mua. Như vậy là chưa đủ! Đặc biệt là khi bạn mua đồng hồ chính hãng ở Hà Nội.

 

Thế giới đồng hồ rất đa dạng và phức tạp. Khi bạn tìm nơi mua đồng hồ chính hãng uy tín ở Hà Nội, bạn cần được tiếp cận những kiến thức rõ ràng, cụ thể nhất để chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với mình.

mua đồng hồ chính hãng

 

Trước khi quyết định mua hàng, tư vấn là một khâu rất quan trọng. Hãy chọn những kênh thông tin đáng tin vậy về đồng hồ. Hoặc đơn giản hơn, hãy tìm những địa chỉ mua hàng mà nhân viên đem lại cho bạn sự tư vấn nhiệt tình, đầy đủ nhất. Dù mức giá bán có thấp nhưng dịch vụ mua hàng không tốt thì chưa chắc bạn đã có được cảm giác hài lòng khi mua hàng.

►► Xem ngay kinh nghiệm mua bán đồng hồ chính hãng cực kì bổ ích cho người mới chơi đồng hồ.

mua đồng hồ chính hãng ở Hà Nội

 Tại Xwatch bạn sẽ luôn nhận được dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất

Thêm nữa, đồng hồ vừa là một cỗ máy vừa là một tác phẩm. Theo thời gian, đồng hồ cũng có thể phát sinh những vấn đề do môi trường xung quanh hoặc thậm chí do lỗi của người dùng. Kể cả xác suất gặp phải rủi ro không lớn, bạn vẫn nên mua đồng hồ chính hãng uy tín ở Hà Nội tại địa điểm có chế độ bảo hành đáng tin cậy. Bỏ tiền và công sức cho một đam mê, sở thích “chất”, hãy làm sao mua được cả sự yên tâm.

3. Tin vào nguồn thông tin chưa được kiểm chứng Trong thời buổi vàng thau lẫn lộn như hiện nay, các điểm bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng luôn tìm cách để có thể trục lợi. Khi đi tìm thông tin về nơi bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội. Bạn nhất định phải có cái nhìn khách quan và tỉnh táo.

 

 

Ví dụ gặp phải là nhiều trang web quảng cáo ngút trời về sản phẩm của mình trong khi thực chất đó vẫn là đồng hồ kém chất lượng. Bên cạnh đó, họ dùng đủ mọi cách để lấy lòng tin từ người tiêu dùng. Lập các tài khoản ảo trên các diễn đàn, ca ngợi sản phẩm, cam kết về chất lượng nhưng kì thực là không có gì. Thông tin về sản phẩm cũng bị đánh giá sai lệch, phiến diện nhằm che mắt người dùng. Từ đó giúp những người này tiêu thụ sản phẩm giá trị thấp như đã nói trong phần 1 ở trên.

 

Lời khuyên cho bạn là khi đi tìm thông tin về nơi mua đồng hồ chính hãng uy tín ở Hà Nội, hãy tham khảo nhiều nguồn. Hãy tìm những kênh có chất lượng, nơi bạn có thể thu thập những thông tin, kiến thức hữu ích.

Một gợi ý cho bạn là tại website của Xwatch có rất nhiều thông tin đáng tin cậy.

 

Hãy chịu khó tìm hiểu trước khi quyết định mua đồng hồ chính hãng ở Hà Nội. Để đảm bảo rằng không chỉ sản phẩm, bạn đã mua về cả sự yên tâm và thỏa mãn!

 

Khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, bạn sẽ được bảo hành lên tận 5 năm cả lỗi người dùng và rất nhiều chính sách hậu mãi sau mua hàng đầu Việt Nam hiện nay nữa. Hãy đưa ra những quyết định tốt nhất cho mình bạn nhé!

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 500+ mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng chất lượng và đẳng cấp đang bán chạy nhất tại các cửa hàng Xwatch !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 nhận định sai lầm khi mua đồng hồ chính hãng uy tín ở Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.87331 sec| 2557.563 kb