3 mẫu đồng hồ Seiko Kinetic hot nhất năm 2019

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
3 mẫu đồng hồ Seiko Kinetic hot nhất năm 2019
Kinetic – khả năng chuyển đổi động học thành năng lượng điện cung cấp cho đồng hồ được xem là bước ngoặt công nghệ vĩ đại của ông lớn Seiko. Trải qua gần 30 năm kể từ ngày ra mắt đầu tiên (năm 1988), đồng hồ Seiko Kinetic vẫn còn vẹn nguyên sức hút khó cưỡng của nó.

Sau đây là 3 mẫu đồng hồ Seiko Kinetic hứa hẹn sẽ “gây bão” trên thị trường đồng hồ năm 2019

1/ Seiko SKA878P1 - Phong cách thể thao hiện đại

Đầu tiên là một chiếc đồng hồ nữ. Đây là mẫu đồng hồ thuộc dòng Sporture đình đám. Tuy mang hơi hướng thể thao nhưng diện mạo SKA878P1 lại vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế bởi tông màu trắng chủ đạo nổi bật được tô điểm thêm màu vàng hồng ở các chi tiết mặt số, núm và viền đồng hồ.

Thiết kế 3 kim, 1 lịch đơn giản kết hợp với kiểu số Ả Rập to bản giúp chiếc đồng hồ trông khỏe khoắn và hiện đại hơn. Đặc biệt, cỗ máy sở hữu một núm vặn vuông vức, phá cách và một nút bấm nhỏ nhắn. Đây chính là yếu tố thể hiện nét cá tính cho  SKA878P1.

Tri kỷ thời gian có size mặt 37mm nên rất thích hợp với cổ tay nữ giới Châu Á. Bên cạnh đó, dây đeo kim loại mang lại cho người đeo vẻ đẹp thanh lịch, quý phái. Hơn thế, chiếc Seiko Kinetic này còn có độ chịu nước lên tới 100m, bạn tha hồ thể hiện cá tính ngay cả ở dưới nước.

đồng hồ Seiko Kinetic

2/ Seiko SKA873P1 - Mặt xanh biếc nổi trội

Nếu bạn cần sự nổi bật và là tâm điểm mọi lúc mọi nơi thì SKA873P1 chính là thứ bạn cần. Chỉ cần nhìn vào mặt số thôi đã đủ để cánh mày râu đổ gục.

Vòng Bezel cỗ máy chưa các vạch kẻ và bốn số đối xứng nhau là 15, 30, 45 và 60. Các số trắng đều nổi bật trên nền xanh dương đậm của vòng Bezel này. Đặc biệt phải kể đến mặt số xanh biếc hệt đại dương chứa những viên đá quý lấp lánh tại các vị trí số. Quan sát mặt số này vào ban đêm, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi dạ quang ở hai kim sáng lên làm cho đại dương trở nên huyền bí và sáng bừng.

Chất thép không gỉ 316L cao cấp bền bỉ đã làm cho dây đeo và khung vỏ Seiko SKA873P1 trở nên chắc chắn hơn. Sở hữu cỗ máy này, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng bộ máy bởi nó mang trong mình trái tim Kinetic độc quyền của Seiko.

đồng hồ Seiko Kinetic hot nhất năm 2019

3/ Seiko SUN035P1 - Thanh lịch, tinh tế

Điểm nhấn đầu tiên có thể thấy rõ trên mặt số Seiko SUN035P1 đó chính là thiết kế 4 kim độc đáo. Ngoài 3 kim truyền thống, cỗ máy còn trang bị thêm một kim chỉ giờ GMT với mũi kim màu đỏ nổi bật.

Những cọc số vuông vắn cùng bộ kim đều được mạ vàng hồng, nổi bật giữa mặt số trắng tinh khôi, mang lại cho người dùng thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài khung vỏ thép không gỉ 316L, cỗ máy còn được trang bị dây da cao cấp bền. Nhờ có lớp da thuộc bên trong mà khi đeo, SUN035P1 đem đến cảm giác thoải mái và êm tay cho bạn.

Không chỉ có trái tim Kinetic chất lượng, chiếc đồng hồ còn sở hữu chức năng giờ thế giới GMT. Với chức năng này, bạn không lo đồng hồ chênh lệch múi giờ khi đi nước ngoài du lịch hay công tác. Rất tiện dụng phải không?

đồng hồ Seiko Kinetic

Đó là 3 mẫu đồng hồ Seiko Kinetic hứa hẹn sẽ gây bão năm 2019. Vật đâu là cỗ máy bạn chọn?

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 mẫu đồng hồ Seiko Kinetic hot nhất năm 2019
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56868 sec| 2525.094 kb