3 mẫu đồng hồ Seiko Chronograph đình đám nhất tại Việt Nam

19/06/2018 - Người viết: Quang Ninh
3 mẫu đồng hồ Seiko Chronograph đình đám nhất tại Việt Nam

Đối với những người thường xuyên hoạt động trong lĩnh vực thể thao hay những người thích phong cách mạnh mẻ, khỏe khoắn thì lựa chọn một chiếc đồng hồ Seiko Chronograph là điều không thể bỏ qua. Nhưng bạn có biết, mẫu sản phẩm nào của Seiko Chronograph được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Đừng lo! XWatch sẽ cung cấp cho bạn 3 mẫu đồng hồ nam Seiko Chronograph đang làm mưa, làm gió tại thị trường Việt Nam mà một tín đồ đam mê đồng hồ như bạn nên biết

1. Đồng hồ Seiko SNDF45P1 - Sáng tạo trẻ trung 

>>> Xem chi tiết bài điều gì hấp dẫn khiến bạn mua đồng hồ Seiko tại đây để tham khảo thêm thông tin nhé!

 đồng hồ seiko chronograph

Đồng hồ Seiko Chronograph SNDF45P1 là mẫu đồng hồ được thiết kế với phong cách đậm chất thể thao. Những con số hiện giờ được thiết kế sáng tạo trên những vòng tròn chạy quanh đồng hồ tạo cho người dùng với cảm giác mặt đồng hồ to hơn, khỏe khoắn hơn.

Dây đeo đồng hồ được làm bằng da chính hãng có màu đỏ tươi giống màu vòng Tachymeter, điều này giúp chiếc đồng hồ của bạn trở nên tươi tắn và trẻ trung hơn.

Độ chống nước của chiếc đồng hồ Seiko Chronograph này lên tới 100M, giúp bạn thoải mái đi bơi, đi mưa và rửa tay. Mặt số 43mm và bề dày mặt số là 12mm phù hợp với đa số kích thước tay của người dùng.

 Trên thị trường hiện nay mức giá của đồng hồ Seiko chronograph SNAF47P2 rơi khoảng hơn 5 triệu đồng. Một con số bình dân cho những chiếc đồng hồ đáng giá như vậy phải không.

2. Đồng hồ Seiko SSB073P1 - Trung thành phá cách

>> Xem chi tiết : 10 sản phẩm làm nên thương hiệu đồng hồ Seiko tại đây để thêm lựa chọn nhé

đồng hồ nam Seiko SPC089P1 phiên bản barcelona tuyệt đẹp

 

Đồng hồ Seiko Chronograph Barcelona

 Đồng hồ Seiko Chronograph SSB073P1 là chiếc đồng hồ thể thao đặc biệt, khi trên mặt số có in hình Logo của CLB Barcelona – câu lạc bộ bóng đá số 1 thế giới.

Seiko SSB073P1 nhờ cách sắp xếp tài tình của các vạch số, kim đồng hồ to và độ lớn không đều tạo nên sự trẻ trung, hiện đại và phá cách trong mẫu thiết kế.

 Mặt kim được phủ lớp dạ quang thuận tiện xem giờ trong bóng tối, nơi thiếu ánh sáng. Ngoài ra đồng hồ Seiko chronograph sử dụng quartz movement, không phức tạp hay tinh xảo giống đồng hồ cơ nhưng vô cùng chính xác với sai số 0.05s/ngày. Bạn không lo đồng hồ bị chết, phải chỉnh giờ, 3-4 năm mới thay pin một lần. Rất tiện lợi ! Giá của rơi vào khoảng 5.354.000 đồng.

Vì vậy nếu là fan trung thành của FCB thì hãy lựa chọn ngay một chiếc Seiko Chronograph SSB073P1. Chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

 

3. Đồng hồ Seiko SPC131P1 - Cách điệu yên tâm

 

>>> Hot ! Seiko ra mắt đồng hồ Seiko Solar 2015 limited edition phiên bản hấp dẫn tại đây

đồng hồ nam seiko chronograph 100m 

Đồng hồ Seko chronograph SPC131P1 

Đồng hồ Seiko SPC131P1 là mẫu đồng hồ thể thao được yêu thích nhất hiện nay. Mặt số đồng hồ với thiết kế chữ số to, cách điệu đa dạng giúp chiếc đồng hồ của bạn trở nên hiện đại và quyến rũ hơn.

Seiko SPC131P1 là loại đồng hồ Chronograph Perpetual (tính lịch), có kim chỉ lịch ngày trông rất hiện đại và sang trọng, lịch của đồng hồ này tự động và luôn luôn đúng đến năm 2100. Giúp bạn yên tâm về độ chính xác của lịch hằng ngày

Đường kính mặt số đồng hồ là 43mm và bề dày mặt số là 11mm giúp bạn thoải mái khi đeo mà không hề lo ngại về kích thước

Cũng giống như nhiều mẫu đồng hồ thể thao khác đồng hồ Seiko SPC131P1 cũng có khả năng chống nước lên đến 100M, giúp bạn thoải mái đi bơi, đi mưa . Mức giá của đồng hồ Seiko SPC131P1 hiện nay trên thị trường là 5.198.400 VNĐ.

Trên đây là  3 mẫu đồng hồ Seiko Chronograph đang được nhiều người dùng tại Việt Nam ưa chuộng. Nếu còn điều gì băn khoăn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline 19000325 để được tư vấn và giải đáp thêm.

>>> Xem ngay BST đồng hồ Seiko nam, nữ với 327+ mẫu đẹp sang trọng xem chi tiết sản phẩm để có thêm lựa chọn cho mình nhé! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 mẫu đồng hồ Seiko Chronograph đình đám nhất tại Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52571 sec| 2550.008 kb