Top 3 đồng hồ quartz dây da đẹp từ 3 đến 4 triệu

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Top 3 đồng hồ quartz dây da đẹp từ 3 đến 4 triệu
Nếu đồng hồ cơ chinh phục phái mạnh bởi những chuyển động nhịp nhàng của các chi tiết máy thì sự bền bỉ và chính xác của đồng hồ quartz lại chính là thanh nam châm, thu hút sự chú ý

Nếu đồng hồ cơ chinh phục phái mạnh bởi những chuyển động nhịp nhàng của các chi tiết máy thì sự bền bỉ và chính xác của đồng hồ quartz lại chính là thanh nam châm, thu hút sự chú ý. Đặc biệt hơn, khi được gắn với dây da, cỗ máy thời gian càng trở nên mềm mại và tôn lên phong cách chủ nhân.

Hãy tham khảo top 3 đồng hồ chính hãng quartz dây da từ 3 - 4 triệu dưới đây để chọn cho mình món phụ kiện hoàn hảo nhất.

Orient FUNG5002W0 giá 3,6 triệu đồng

Với mức giá 3,6 triệu đồng, đồng hồ quartz dây da có gì?

Dây da, nền số trắng, vỏ vàng: sự kết hợp không mới nhưng luôn thu hút mắt nhìn. Trang nhã, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung, tươi mới là ấn tượng mà sản phẩm thời gian mang lại.

Đồng hồ quartz dây da FUNG5002W0 giá 3,619,500 đồng

Mặt số được thiết kế theo kiểu Digital Date với cửa sổ ngày hình tròn góc 6 giờ, tạo sự mới mẻ và dấu ấn riêng khi đa số sản phẩm được trang bị ô cửa vuông góc 3 giờ.

Trái tim quartz in house HT7 với tuổi thọ pin xấp xỉ 5 năm - khoảng thời gian ấn tượng so với thời gian sử dụng pin trung bình của đồng hồ quartz (từ 2 đến 3 năm)

Sở hữu kích thước 39mm, đồng hồ quartz dây da chính hãng dễ dàng phù hợp với bất kỳ cỗ tay nam giới nào.

>>> Tư vấn lựa chọn đồng hồ Casio dây da đẹp chính hãng dành cho phái mạnh

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm là độ chống nước 30M - cỗ máy chỉ an toàn khi đi mưa, rửa tay trong điều kiện không để đồng hồ tiếp xúc quá lâu với nước.

Các nam giới là dân văn phòng hoặc hoạt động trong giới kinh doanh, bạn đồng hành hoàn hảo của các anh đã xuất hiện, sao chưa sẵn sàng đón nhận?

OPA98022-80MK-GL-T giá 3,5 triệu đồng

Vầng trăng thơ mộng hiện diện trên nền số chính là tâm điểm thu hút sự chú ý từ người đối diện. Moon Phase- tính năng vốn chỉ xuất hiện ở đồng hồ cao cấp nay đã được tích hợp vào cỗ máy OP giá 3,5 triệu đồng. Dựa vào sự xuất hiện của vầng trăng, người dùng có thể đoán định lịch âm trong tháng.

OP Moon Phase OPA98022-80MK-GL-T giá 3.520.000 đồng

>>> Khám phá  thêm các mẫu đồng hồ OP dây da chính hãng thiết kế mới nhất dành cho phái mạnh Tại đây

Kiểu thiết kế Analog Date tạo nên diện mạo mới mẻ cho sản phẩm, kết hợp cùng cửa sổ lịch thứ và tháng nằm phía trên trục kim đồng hồ mang đến sự tiện dụng khi theo dõi thời gian.

Vẫn là sự kết hợp của dây da, vỏ vàng, nền trắng nhưng OP Moon Phase đặc biệt hơn ở phần dây da được đánh họa tiết nổi bật.

Trong tầm giá 3,5 triệu đồng, đồng hồ quartz dây da đẹp còn xứng đáng là best choice của dân văn phòng khi được trang bị kính sapphire. Không chỉ phát huy tác dụng về phần nhìn, lớp kính còn bảo vệ mặt số trước những tác động va đập hay trầy xước.

So với Orient FUNG5002W0, rõ ràng OP Moon Phase nhỉnh hơn về mọi mặt, từ thiết kế, giá cả đến tính năng. Ngại gì không rước em nó về!

Orient FKU00006W0 giá 3,3 triệu đồng

Dành cho các chàng yêu thích sự năng động, trẻ trung, đồng hồ quartz dây da FKU00006W0 tươi mới và nổi bật với sự xuất hiện của gam màu đỏ trên nền số trắng.

Chiêm ngưỡng Orient FKU00006W0 giá 3,277,500 triệu đồng << Click để xem

So với hai sản phẩm trên, FKU00006W0 có kích thước lớn hơn: 41mm- phù hợp với những anh chàng có kích thước cổ tay to và theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung. Nếu FUNG5002W0 và OPA98022-80MK-GL-T là best choice cho giới văn phòng hoặc dân kinh doanh thì Orient Sp đích thị là phụ kiện hoàn hảo cho những chàng yêu thích thể thao.

Cùng với đó, tính năng chronograph được trang bị giúp việc đếm giờ hay đo thời gian trở nên thuận tiện hơn. Máy quartz RMC mang đến từng nhịp đập chính xác, ổn định với thời gian sử dụng pin xấp xỉ 3 năm (trong trường hợp thời gian sử dụng đồng hồ bấm giờ ít hơn 30 phút/ngày).

Trên tay Orient Sp, người dùng sẽ được tự mình trải nghiệm những tính năng hiện đại mà sản phẩm mang lại. Thêm vào đó, độ chống nước 50M cũng là điểm cộng, giúp cỗ máy an toàn khi đi mưa, rửa tay hay bơi nhẹ.

Top 3 đồng hồ chính hãng quartz dây da đẹp trên đây, mỗi sản phẩm sở hữu một nét đẹp riêng. Và trong tầm giá từ 3 đến 4 triệu đồng, các cỗ máy đều xứng đáng là bạn đồng hành hoàn hảo với mọi quý ông.

►► Xem thêm: BST đồng hồ quartz chính hãng với hơn 300 thiết kế đặc sắc nhất cho năm 2019!

►►► Xem ngay 505+ mẫu trong bộ sưu tập đồng hồ đeo tay chính hãng nam nữ giá bình dân, thiết kế lịch lãm đang bán chạy nhất tại Xwatch.vn.

 

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 đồng hồ quartz dây da đẹp từ 3 đến 4 triệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58753 sec| 2550.445 kb