3 mẫu đồng hồ OP mạ vàng quý ông khao khát sở hữu

10/08/2017 - Người viết: Quang Ninh
3 mẫu đồng hồ OP mạ vàng quý ông khao khát sở hữu
Ngay từ thời xa xưa, màu vàng đã là đại diện cho chất liệu đắt giá, chỉ có người quyền lực, vương giả mới có thể sở hữu. Chính vì thế mà cho đến ngày hôm nay, sắc vàng trên đồng hồ được đa phần các doanh nhân ưa chuộng, thể hiện cho sự sang trọng và đẳng cấp của bản thân.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu đồng hồ OP mạ vàng ấn tượng nhất, biết đâu, bạn sẽ tìm được “một nửa” của mình chỉ trong ít phút nữa!

  1. Đồng hồ OP mạ vàng OPA98022-80MK-T - sắc vàng toàn diện

OP Moon Phase xứng đáng là mẫu đồng hồ “hot” nhất nửa đầu 2017. Bắt mắt ngay từ sắc vàng toàn diện, Moon Phase còn chinh phục các quý ông bởi tính năng vô cùng thú vị.

 

 

>> Xem ngay 4 ý nghĩa của đồng hồ đeo tay mà ít ai biết đến.

Đó là tính năng lịch tuần trăng, cho phép người đeo quan sát được sự chuyển động của tuần trăng trong tháng. Quan sát mặt trăng để tính ngày, đó đã là truyền thống của cư dân Châu Á, đặc biệt là người Việt Nam. Với người làm kinh doanh, lịch theo tuần trăng cũng mang những ý nghĩa cầu mong làm ăn phát tài, phát lộc vì thế càng cần được quan tâm..

Mỗi ngày trôi qua, biểu tượng mặt trăng sẽ được xê dịch từng chút một, từ tròn cho đến biến mất hẳn rồi lại xuất hiện lại từ đầu. Lịch trăng luôn được đồng bộ với lịch ngày, tháng năm nên mỗi khi chỉnh lịch ngày thì lịch tuần trăng cũng tự động thay đổi theo.

Bên cạnh đó, mặt số đồng hồ Moonphase có sự xuất hiện của kim lịch ngày khá thú vị. Kim mảnh với đầu kim là tam giác nhọn màu đỏ nổi bật. Chính vì sự xuất hiện của 31 số biểu trưng cho các ngày trong tháng nên OPA98022-80MK-T tối giản số giờ bằng các vạch chỉ giờ màu vàng lấp lánh.

OP Moonphase sử dụng máy Ronda Thụy Sĩ, đảm bảo mức sai số khoảng 0,5s/ ngày! Anh em thấy sao?

Bật mí thêm là OPA98022-80MK-T có mức giá “khiêm tốn” chỉ 3,7 triệu đồng, không quá khó để sở hữu đâu nhé!

2. Đồng hồ OP mạ vàng OP992-8AGSK-T mạ vàng - đẳng cấp doanh nhân

Trong sâu thẳm mỗi người đàn ông, luôn có một trái tim nhiệt thành, sẵn sàng hết mình vì gia đình, sự nghiệp và sứ mệnh cao cả. Hãy nhìn vào cách đồng hồ OP mạ vàng OP992-8AGSK-T tỏa sáng để thấu hiểu điều đó.

Ngay phía trung tâm mặt số là ô cửa open heart quyến rũ. Thông qua đó, chủ nhân có thể nhìn ngắm sự chuyển động nhịp nhàng của bộ máy cơ khí bên trong. Không phải “hở” toàn bộ mà chỉ là điểm xuyết, điều đó càng tăng thêm sự hấp dẫn tới từ “nàng chân dài” OP này.

>>> Khi bạn phải quyết định chọn đồng hồ OP Nhật Bản và Thụy Sỹ, đọc bài viết này để đưa ra quyết định đúng đắn nhất

 

 

OP992-8AGSK-T là sự kết hợp của 2 tông màu sang trọng: mạ vàng và bạc. Màu vàng là trung tâm, xuất hiện ấn tượng trên dây đồng hồ, vỏ, vạch số, kim chỉ giờ và bao quanh ô cửa open heart, đủ làm nên sự sang trọng của cỗ máy thời gian.

Bên cạnh đó, mặt kính Sapphire chống xước vẫn là trang bị quen thuộc của hãng đồng hồ OP. Nhờ sử dụng công nghệ mạ tân tiến PVD, dây và vỏ đồng hồ đảm bảo giữ được vẻ đẹp sau thời gian dài sử dụng, có khả năng chống chịu nhiệt độ cao, chống biến màu, han gỉ.

Phần caseback của OP992-8AGSK-T chắc hẳn sẽ là một bất ngờ thú vị! Không chỉ nhìn ngắm bộ chuyển động từ mặt đồng hồ, chỉ cần lật ngược đồng hồ, một góc nhìn khác về các chi tiết cơ khí sẽ hiện ra. Caseback lộ cơ chính là món quà mà OP gửi tới tín đồ đồng hồ - những người đam mê nghệ thuật chế tác - cơ khí.

Chỉ 4,8 triệu để trên tay OP992-8AGSK-T. Anh em đã sẵn sàng chưa?

3. Đồng hồ Op mạ vàng OP990-131AMSK-T - thanh lịch, sang trọng

Nhìn tổng thế, thiết kế của đồng hồ OP mạ vàng OP990-131AMSK-T đạt “chuẩn” đặc trưng của hãng OP. Bằng chứng là lớp mạ demi vàng quen thuộc trên vòng benzel và núm vặn. Không chỉ thế, 2 dải mắt dây đeo mạ xen lẫn tạo nên vẻ thời trang và thanh lịch vô cùng.

 

 

Mặt số nổi bật với bộ kim và cọc số được mạ vàng trên nền đồng hồ trắng sữa. Ngay góc 11 giờ là ô lịch 24 giờ tiện lợi. Còn ngay phía góc 3 giờ quen thuộc là sự hiện diện của khung cửa lịch ngày. Tối giản mọi sự trang trí cầu kì, trên mặt số giờ đây chỉ còn sự nổi bật của lớp chạm khắc vân Guilloche, thể hiện trình độ chế tác bậc thầy và sự tỉ mỉ mà OP mang tới.

Cảm giác đầu tiên khi trên tay chiếc đồng hồ thanh lịch này chính là chắc chắn, vừa tay bởi các mắt xích dây đeo được làm đặc. Form dáng vừa vặn với các quý ông có cổ tay trung bình lớn với size mặt 42mm. Ngoài ra,mặt kính Sapphire có khả năng chống xước cực kì cao khiến cỗ máy thời gian càng tăng thêm vẻ sang trọng.

Thoạt nhìn qua, nhiều người sẽ tưởng rằng OP990-131AMSK-T có độ chống nước cao nhưng do phần caseback lộ cơ, đồng hồ chỉ đạt mức chống nước 30M, đủ để quý ông đi mưa, rửa tay nhẹ. Nhưng thay vì đó, nhìn ngắm bộ chuyển động từ phía sau quả là thú vị phải không anh em?

>> Đồng hồ op sportmaster và những điều đặc biệt bất ngờ, ĐỌC NGAY

OP990-131AMSK-T có giá 4,8 triệu đã đủ khiến anh em hài lòng chưa?

3 mẫu đồng hồ OP mạ vàng trên đây có khiến anh em cảm thấy kích thích không? Gọi tới hotline 19000325 hoặc click vào ô chat subiz để chúng tôi giúp bạn đưa “nàng” về “dinh” nhé!

>>> Xem tất cả các mẫu đồng hồ OP mới nhất và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất Tại đây


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 mẫu đồng hồ OP mạ vàng quý ông khao khát sở hữu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55790 sec| 2541.375 kb