3 mẫu đồng hồ OP cơ lộ máy xứng tầm doanh nhân

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
3 mẫu đồng hồ OP cơ lộ máy xứng tầm doanh nhân
Đồng hồ OP cơ lộ máy tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp thượng lưu cho người đeo. Những mẫu đồng hồ xứng tầm doanh nhân dưới đây sẽ là minh chứng rõ nét nhất.

Các mẫu đồng hồ lộ cơ không chỉ thể hiện tài hoa của người nghệ nhân chế tác đồng hồ chính hãng mà còn tôn lên đẳng cấp, thẩm mỹ của người sở hữu. Chính vì vậy, dù là thương hiệu bình dân, đồng hồ OP máy cơ lộ máy vẫn tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp thượng lưu cho người đeo. Những mẫu đồng hồ xứng tầm doanh nhân dưới đây sẽ là minh chứng rõ nét nhất.

1. Đồng hồ OP nam cơ Skeleton: mê cung thời gian

Từng chuyển động của bánh răng, khớp nối được phô diễn trọn vẹn trên mặt đồng hồ OP cơ Skeleton OP990-15AMSK-T. Người dùng sẽ có cảm giác như một mê cung những vòng xoay hiện ra trên cổ tay người đeo.

Bạn sẽ bị mê hoặc và được trải nghiệm cảm giác như chạm vào trái tim của đồng hồ nhờ thiết kế lộ cơ toàn thân này. Người đeo một lần nữa sẽ bối rối trước các chuyển động ăn khớp trên từng chi tiết của máy và kim đồng hồ.

Sang trọng hơn, quyền lực hơn, độc đáo hơn với OP skeleton giá hơn 6 triệu đồng <<< Click khám phá

Điểm gây ấn tượng tiếp theo ở sản phẩm đó chính là sắc vàng ánh kim được điểm xuyết trên dây đeo và mặt số, mang đến một diện mạo thanh lịch nhưng vẫn không kém phần sang trọn cho chiếc đồng hồ lộ cơ.

Thêm nữa, sức lôi cuốn của đồng hồ máy cơ OP Skeleton còn nằm ở chất liệu. Mặt kính Sapphire siêu chống xước chỉ sau kim cương, chất thép 316L cứng cáp, bền bỉ, OP Skeleton chắc chắn, vững chãi và sẽ đồng hành cùng bạn trong một thời gian dài.

Kết hợp với vest, sơ mi, quần âu, đối tác của bạn sẽ phải gật đầu trước phong thái đĩnh đạc, lịch sự của bạn đấy!

2. OP Open Heart - Trái tim danh giá

Đồng hồ mạ vàng chưa bao giờ hết sốt trên thị trường. Bất kể là giai đoạn nào, những cỗ máy thời gian mang sắc vàng cũng tạo nên một sắc thái riêng biệt cho người đeo.

>>> Chi tiết đồng hồ OP9908-71AMK-T

Sắc vàng hồng phủ kín cổ tay, dưới ánh nắng trở thanh nguồn sáng vô cùng bắt mắt. Vẫn sử dụng dây thép không gỉ 316L nhưng anh bạn này có vẻ mềm mại hơn mẫu được nhắc đến trước đó. Dây đeo kim loại được hình thành bởi những mắt xích nhỏ càng làm tăng thêm vẻ lịch lãm cho cỗ máy.

Điểm đặc biệt của thiết kế này nằm ở ô cửa Open Heart tại vị trí 9h như hút mắt người nhìn. Chuyển động nhịp nhàng của bánh răng được trưng diện một cách khéo léo, gây hứng thú cho chủ nhân. Nếu là người đàn ông hiện đại nhất định đừng bỏ lỡ mẫu đồng hồ ấn tượng này.

3. Đồng hồ OP máy cơ OP990-082AMSK-T - Tiểu thái dương rực rỡ

"Mặt trời luôn toả sáng" chính là tên gọi "nên thơ trữ tình" của mẫu đồng hồ nam OP990-082AMSK-TNhững đường vân Guillioche Sunburst ánh bạc cùng vạch chỉ giờ phủ dạ quang như ánh dương luôn toả sáng trên cổ tay bạn bất kể ngày đêm.

"Tiểu thái dương" đích thị là cái tên dành cho ô cửa Open Heart trên góc từ 8 giờ đến 10 giờ. Ô cửa tiểu thái dương bật mí một phần “hành tung" của các bánh răng.

 Click Thiết kế Open Heart độc đáo, rực rỡ như một tiểu mặt trời giá 4.9 triệu

Thu hút mọi ánh nhìn với sắc vàng tô điểm ở những chi tiết đắt giá. Kết hợp với tiểu thái dương bí ẩn như hỗ đen của vũ trụ, đồng hồ OP máy cơ OP990-082AMK-T sẽ tôn nên sự sang trọng, đẳng cấp doanh nhân khiến bạn cũng trở thành một vầng dương thực sự.

Giống như dòng Presage của Seiko, những mẫu đồng hồ OP máy cơ lộ máy được sinh ra để dành riêng cho giới doanh nhân. Mặc dù OP lộ máy có vẻ ngoài sang trọng chẳng hề kém cạnh nhưng giá cả lại thấp hơn rất nhiều. Do vậy, tại sao bạn không sở hữu ngay một mẫu đồng hồ OP cơ Open heart hay Skeleton để tôn lên vị thế của một doanh nhân thời thượng?

Ngoài ra, đồng hồ OP cơ còn có vô số những thiết kế đặc sắc và bắt mắt cho bạn chọn lựa. Hãy cùng bước vào thế giới của OP và khám phá!

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325 , chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►► Xem thêm ngay 300 mẫu đồng hồ OP đẹp nhất tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 mẫu đồng hồ OP cơ lộ máy xứng tầm doanh nhân
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50299 sec| 2549.383 kb