3 mẫu đồng hồ OP chính hãng Sporty không thể bỏ qua

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
3 mẫu đồng hồ OP chính hãng Sporty không thể bỏ qua

Đồng hồ OP chính hãng phổ biến tại thị trường châu Á, cụ thể là Hồng Kông, Đài Loan, Malaysia hay Việt Nam. Đây là thương hiệu có chất lượng Thụy Sỹ không hề thua kém các thương hiệu đến từ nhật bản: Seiko, Orient hay Casio.

Nhưng điều đặc biệt ở OP đó là giá cả. Với phân khúc phổ biến từ 1,5 - 5 triệu đồng, vô cùng lý tưởng cho tầng lớp người tiêu dùng Á Đông.

Cùng ngắm hơn 100 mẫu đồng hồ OP chính hãng dưới 5 triệu

Đồng hồ OP không chỉ bảo đảm về chất lượng, giá thành mà mẫu mã cũng hết sức đa dạng. Bên cạnh dòng đồng hồ đá quý phù hợp với nữ, dresswatch thanh lịch phù hợp với tầng lớp doanh nhân thành đạt hay mẫu đồng hồ Valentine cho các cặp đôi, OP còn rất phổ biến với kiểu dáng thể thao trẻ trung, hiện đại.

Sau đây, X-Watch xin giới thiệu với các bạn 03 mẫu đồng hồ Sporty không thể bỏ qua của OP nam 2016.

Đồng hồ Olym Star Sporty Chronograph thanh lịch - OPA589-01MS T 

Với mẫu đồng hồ Chronograph này sẽ có 3 phiên bản màu sắc: Xám bạc, mạ vàng và xanh đại dương cho bạn tha hồ lựa chọn.

>>>  Xem ngay 4 lí dó bạn nên mua đồng hồ OP chính hãng 

đồng hồ op chính hãng 

Mẫu đồng hồ OPA589-01MS T phiên bản mặt trắng giá 4.280.000 vnd

Đây là mẫu đồng hồ sử dụng pin mang đến độ chính xác cao cho người sử dụng với sai số chỉ khoảng 0.5 giây/ngày. Mặt kính sapphire chống xước hoàn hảo, với độ cứng cao, người dùng không phải lo ngại khi vận động hoặc di chuyển. Chất liệu thép không gỉ bền bỉ, mang lại tuổi thọ cao cho vỏ và dây đồng hồ. Mặt số đen với kim mảnh, tạo sự nam tính, thu hút. Độ chịu nước 30m, bạn có thể đi mưa hay rửa tay mà không cần lo lắng.

Mẫu đồng hồ OPA589-01MS X phiên bản mặt xanh đại dương giá 4.280.000 vnd

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ OP chính hãng này nằm ở chức năng đo thời gian chronograph với 3 vòng tròn nhỏ bên trong và nút bấm ở vỏ. Phong cách thể thao, năng động được tạo nên chính bởi chức năng nổi bật này.

 

Mẫu đồng hồ OPA589 - 01MSK - T mạ vàng hơn 4 triệu đồng

Olym Pianus Sporty mạ demi sang trọng - OP89983MSK-D

Mẫu đồng hồ OP89983MSK-D mạ demi giá 2.810.000 vnd

Sự khỏe khoắn, nam tính của sản phẩm nằm ở thiết kế mặt với 3 vòng tròn bên trong lần lượt hiển thị thông số về Thứ, Ngày và lịch đêm. Vạch số vuông đơn giản, vỏ đông hồ dày dặn với vòng ngoài hiện thị giây, mang lại nét cá tính cho sản phẩm. Thép không gỉ mang lại sự chắc chắn, quay đeo bền bỉ và thoải mái cho người sử dụng.

 

Đồng hồ OP89983MSK-D đầy đủ phụ kiện và giấy bảo hành giá 2.810.000 vnd

Trái với dòng Olympia Star sử dụng pin, Olym Pianus chuyên về máy tự động Automatic. Mẫu đồng hồ Sporty này với phiên bản mạ demi đem đến sự trang trọng cho người đeo. Cũng giống như những sản phẩm khác của OP, chiếc Olym Pianus này sử dụng kính sapphire chống xước, máy Nhật Bản công nghệ cao với độ chịu nước 30m.

OP đường cong đồng hồ cát độc đáo - OP68021-03MS-GL-T 

Điểm đặc biệt của mẫu đồng hồ Olym Pianus này là sở hữu thiết kế vô cùng lạ mắt. Đường cong nổi bật trên mặt đồng hồ làm người dùng liên tưởng đến đường cong của mẫu đồng hồ cát. Nhìn theo khía cạnh tâm linh, số 8 trên mặt đồng hồ được xem là con số tài phát cho người sử dụng. Điểm nhấn này không chỉ tăng thêm độ khỏe khoắn, mà còn đem lại cá tính độc đáo cho người đeo.  

 Mẫu đồng hồ OP68021-03MS-GL-T  giá 2.460.000 vnd

Vòng tròn lịch ngày và vòng tròn lịch 24 giờ được thiết kế phá cách hơn, ấn tượng hơn rất nhiều so với những mẫu đồng hồ OP khác. Các cọc số được làm nhỏ và gắn dạ quang giúp bạn có thể xem giờ thuận tiện hơn khi màn đêm buông xuống. Hệ thống kim đo màu xanh ngọc nổi bật trên nền trắng tạo nên một tổng thể bắt mắt. 

Cũng giống như các mẫu đồng hồ OP ở trên, Mẫu đồng hồ OP68021-03MS-GL-T cũng sở hữu chất lượng kính sapphire cùng thép không gỉ 316L bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đồng hồ. 

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập đồng hồ Olympia Star tinh tế, sang trọng 

X-Watch cảm ơn sự theo dõi và đón đọc của các bạn. Nếu có điều gì cần giải đáp, tư vấn, vui lòng chat ngay phía dưới hoặc liên hệ theo hotline 1900.0325 để được hỗ trợ MIẾN PHÍ.

>>> Khám phá ngay hơn 300 mẫu đồng hồ OP mới nhất >>> Xem chi tiết <<<

X-Watch – Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi – Chung tay cùng cộng đồng tiêu diệt đồng hồ Fake.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 mẫu đồng hồ OP chính hãng Sporty không thể bỏ qua
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54936 sec| 2565.828 kb