3 mẫu đồng hồ OP chính hãng dành cho nữ hot nhất

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
3 mẫu đồng hồ OP chính hãng dành cho nữ hot nhất
Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này là giá cả, chỉ tầm 2 triệu là bạn có thể sở hữu nó rồi! Tip nhỏ nếu bạn thích loại mặt đồng hồ nổi bật với sắc vang trang nhã thì OP130-03LK-GL V cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

Đã từ lâu, đồng hồ đã trở thành món đồ trang sức của phái nữ. Với người Việt, chị em chọn mua đồng hồ OP chính hãng phổ biến hơn bao giờ hết. Sau đây là 3 mẫu đồng hồ OP nữ được ưa thích nhất.

1. OP130-03LK-GL-T

Là loại đồng hồ cho nữ với kích thước mặt đồng hồ là 28mm phù hợp với đa số cổ tay nữ, OP 130-03LK-GL T mang trong mình dáng vẻ lịch sự mà không kem phần năng động. Kích thước nhỏ gọn tôn thêm vẻ duyên dáng cho bạn nữ.

>>> Xem ngay để biết lý do bạn nên mua đồng hồ OP nữ chính hãng để đưa ra quyết định chính xác nhất.

 

- Đơn giản với dây da đen

Được làm bằng da bê calfskin bóng bẩy bên bên ngoài tạo cá tính, màu đen đơn giản mà tinh tế dễ mix đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh sẽ giúp bạn tự tin và thành công. 

- Giá cả không thể hấp dẫn hơn

Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này là giá cả, chỉ tầm 2 triệu là bạn có thể sở hữu nó rồi! Tip nhỏ nếu bạn thích loại mặt đồng hồ nổi bật với sắc vang trang nhã thì OP130-03LK-GL V cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm đồng hồ OP130-03LK-GL V giá hơn 2 triệu

2. Đồng hồ OP56771MK-GL T

- Máy chất lượng Nhật Bản

OP56771MK-GL T dùng máy hiện đại của Nhật Bản và theo quy trình lắp ráp đạt chuẩn Thụy Sỹ, bạn sẽ khỏi phải lo lắng về độ sai số hay những trục trặc về thời gian.

- Hiện đại với sắc trắng Mặt trong đồng hồ trắng làm nổi bật sự tinh khiết, vòng số La Mã bên ngoài tăng phần cổ điển. - Không lo mặt đồng hồ bị xước Được trang bị kính sapphire là loại kính tốt nhất chống xước cực hiệu quả, bạn không cần lo lắng vì giá tiền vẫn rất vừa phải, loại thép được dùng là thép không gỉ được sản xuất để đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng khi đeo.

3. Đồng hồ OP2434-1DLS D

- Trang sức cho cổ tay nhỏ Sự vừa vặn đến từ mặt đồng hồ 24mm là giải pháp tuyệt hảo cho người cổ tay nhỏ, vòng dây thanh mảnh biến chiếc đồng hồ thành vòng tay đầy nữ tính, duyên dáng đến không ngờ.

>>> Bạn nên xem thêm bài viết này nếu đang có ý định mua đồng hồ OP chính hãng không tốn nhiều tiền 

- Lấp lánh đầy thu hút

Mặt đồng hồ gắn đá Swarovski được mài cắt cẩn thận, độ cứng và sáng hoàn hảo. Đá Swarovski là loại đá được các nhà chế tác tạo thành kim cương nhân tạo.

- Thép 316L tiêu chuẩn cao Nổi tiếng là loại thép cao cấp không giống như các loại thép nhiều tạp chất khác, 316L được sử dụng làm mặt và dây đồng hồ OP2434-DLS D chống từ tính tốt và còn khiến đồng hồ thêm phần bóng sáng và thu hút.

Xem chi tiết sản phẩm đồng hồ OP2434-DLS D hơn 3 triệu đồng

>>> Đừng bỏ lỡ hàng trăm mẫu đồng hồ OP nữ chính hãng đang chờ bạn khám phá 

Xwatch khẳng định là nơi giúp bạn mua đồng hồ OP chính hãng 100% với các chính sách ưu đãi tốt nhất:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

 

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp! >>> Xem ngay hơn 100 mẫu đồng hồ nữ thiết kế thời trang, đẹp hút hồn nhiều chị em tại các cửa hàng Xwatch.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 mẫu đồng hồ OP chính hãng dành cho nữ hot nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51503 sec| 2550.211 kb