3 MẪU ĐỒNG HỒ NAM - NỮ ĐÁNG MUA TẾT NÀY

22/01/2019 - Người viết: Quang Ninh
3 MẪU ĐỒNG HỒ NAM - NỮ ĐÁNG MUA TẾT NÀY

Tết đang đến gần, người người đi sắm tết và không thể quên những phụ kiện thời trang “nhỏ nhưng có võ” như đồng hồ đeo tay.

Một cỗ máy thời gian đều mang lại cho người đeo một phong cách và dấu ấn riêng biệt, giúp họ trở nên nổi bật mọi lúc, mọi nơi.

Tết này, đừng bỏ lỡ 3 mẫu đồng hồ xuất sắc dưới đây.

1/ Elixa E129-L539 - Sang chảnh đậm chất quý cô thời đại

Đây là cái tên duy nhất dành cho phái đẹp trong bộ ba này. Tuy thế giới đồng hồ rộng lớn, đa dạng mẫu mã và thương hiệu nhưng không phải thiết kế nào cũng trở thành xu hướng và được lòng đại đa số phụ nữ.

Elixa E129-L539 sở hữu màu xanh navy chủ đạo vô cùng bắt mắt, mang lại cho người đeo và cả người nhìn sự tươi mát và trong trẻo. Đây cũng là sắc màu được chọn làm xu hướng của vài năm trước, đến bây giờ vẫn còn rất HOT trên các sàn diễn thời trang.

>> Xem Chi Tiết Sản Phẩm <<

Mặt số cỗ máy được thiết kế khá bắt mắt và hiện đại. Những viên đá quý được xếp thành vòng cung và đính ở các vị trí số. Đặc biệt, hình ảnh mặt trăng khuyết màu xanh navy cũng xuất hiện trên đó tạo điểm nhấn cho cô nàng.

Toàn bộ khung vỏ và đa số mặt số đều phủ một lớp màu vàng hồng sang trọng. Lớp màu khung vỏ được tạo nên bởi công nghệ mạ PVD - công nghệ hiện đại nhất hiện nay, cho sắc màu sáng bền theo thời gian.

Điểm nhấn nữa của cô nàng này đó là dây đeo da bản nhỏ màu xanh và được làm bóng trông như những viên đá lấp lánh. Hơn thế, dây được quấn hai vòng giúp phái đẹp trở nên trẻ trung và cá tính hơn. Nếu bạn là một cô gái hiện đại, thích sự sang chảnh nhưng không kém phần nữ tính thì nhất định phải thử Elixa E129-L539 lên tay một lần.

>> Xem Chi Tiết Sản Phẩm <<

2/ Orient SET0T002S0 - Sở hữu vũ trụ trên cổ tay

Hình ảnh mặt trăng - mặt trời được Orient mô phỏng lại trên chiếc Sun & Moon một cách sinh động.

Trong bộ sưu tập đồng hồ trăng sao thì Orient SET0T002S0 là một cái tên nổi trội với phiên bản mặt số trắng tinh khôi. Điều khiến cánh mày râu phải đăm chiêu ngắm nhìn cỗ máy khi bắt gặp đó là mặt số hội tụ khá nhiều các loại vân Guilloche’ khác nhau, tạo thành một tổng thể mang đậm chất nghệ thuật.

>> Xem Chi Tiết Sản Phẩm <<

Bên cạnh đó là yếu tố cổ điển được thể hiện qua cọc số La Mã và bộ kim Leaf màu đen nhánh vô cùng hút mắt. Nếu xét về sự tinh tế thì SET0T002S0 xứng đáng được điểm 10. Đặc biệt hơn là hai mặt số phụ trên mặt số thể hiện lịch Sun & Moon và lịch thứ được thiết kế đạt độ hoàn thiện cao.

Làm nên nét lịch lãm của tác phẩm không thể bỏ qua sự kết hợp trắng - đen giữa mặt số và dây đeo. Sự hòa phối của hai tông màu đại sứ cho vẻ đẹp thanh lịch mang đến cảm giác nhã nhặn. Quá hoàn hảo để phối hợp trang phục cho những ngày thu nhẹ nhàng với Set đồ sơ mi trắng, quần âu và giày tây.

Nếu được hỏi về chiếc đồng hồ đáng mua nhất thì Orient Sun & Moon chính là cái tên không thể thiếu. Tết này đừng bỏ lỡ “em ấy” nhé các bác!

Mời bạn tham khảo video review ưu nhược điểm của đồng hồ Orient Sun and Moon SET0T002S0 sau 1 thời gian sử dụng của Xchannel:

3/ Citizen NH8353-00H - Đậm đà như ly cafe hảo hạng

Chỉ thoáng nhìn đã thấy NH8353-00H toát ra vẻ đẹp thanh lịch mà khó có chiếc đồng hồ nào làm được. Bởi cỗ máy sở hữu những đường nét nhã nhặn, tinh tế và tông màu nâu cafe vô cùng nam tính đã dần dần lấy lòng giới mộ điệu.

Đặc biệt, khó ai có thể rời mắt khỏi những đường vân Guilloche’ trông như những hình tam giác chìm bao phủ toàn bộ mặt số. Thú vị hơn là sự đan xen giữa kiểu số La Mã và vạch số thon nhỏ tạo nên sự tinh tế đầy bất ngờ.

>> Xem Chi Tiết Sản Phẩm <<

Vẻ ngoài trông khá mảnh mai nhưng kì thực ra đây là một chiếc đồng hồ cơ khí với bộ máy ổn định, bền bỉ. Nếu đã trót thử lên tay NH8353-00H rồi thì khó có thể tháo ra em ấy được nữa. Anh em có dám thử?

Nếu đàn ông thích nhâm nhi ly cafe mỗi ngày thì Citizen NH8353-00H chính là ly cafe hảo hạng - đậm đà và mê đắm. Chẳng trách, cỗ máy lại được nhiều người yêu mến đến vậy.

>> Xem Chi Tiết Sản Phẩm <<

Đó chính là những mẫu đồng hồ nam - nữ đáng mua nhất Tết này. Hãy sắm ngay cho mình hoặc cho những người thân yêu một tri kỉ thời gian để nổi bật hơn giữa đám đông nhé!

Review chi tiết đồng hồ Citizen NH8353-00H 5 triệu cực kỳ đáng mua:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 MẪU ĐỒNG HỒ NAM - NỮ ĐÁNG MUA TẾT NÀY
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56144 sec| 2548.961 kb