3 mẫu đồng hồ nam không dùng pin đáng mua nhất

17/08/2017 - Người viết: BTV Xwatch
3 mẫu đồng hồ nam không dùng pin đáng mua nhất
Bên cạnh những người đàn ông thích sự chính xác và mảnh mai của đồng hồ pin là những người yêu mến sự bền bỉ, mạnh mẽ từ cỗ máy cơ khí. Dưới đây là 3 mẫu đồng hồ nam không dùng pin cùng những điểm “Nhất” của chúng theo đánh giá cá nhân là đáng mua nhất ở mức giá tầm trung.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 3 mẫu đồng hồ này .

1. Mẫu đồng hồ nam không dùng pin thiết kế đơn giản nhất - CITIZEN NH8350-83L

Là sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Citizen Nhật Bản, NH8350-83L được coi là cỗ máy có thiết kế đơn giản nhất. Bởi anh bạn chỉ tập hợp các chi tiết đủ cần có của một chiếc đồng hồ.

Đồng hô thiết kế 3 kim, 1 lịch kép (thứ, ngày) cùng vạch số dài thanh mảnh nổi lên trên nền mặt số xanh biếc đã tạo nên cá tính riêng biệt cho cỗ máy. Đơn giản đến mức tối đa, Citizen NH8350-83L cũng không quá cầu kì khi thiết kế dây đeo. Kiểu dây kim loại với các mắt xích to bản liên kết chặt chẽ với nhau. Tuy thô mộc nhưng lại vô cùng chắc chắn. Cỗ máy thời gian sở hữu bộ máy cơ bền bỉ, sai số rơi vào khoảng 10 s/ngày.

2. Mẫu đồng hồ nam không dùng pin bán chạy nhất - ORIENT SET0T002B0

Một thiết kế nổi bật của Orient - Sun & Moon, tất cả các phiên bản thuộc bộ sưu tập chưa từng làm giới mộ điệu phải thất vọng. Orient SET0T002B0 là phiên bản dây da, mặt số đen khá nổi bật, được nhiều người ưu ái lựa chọn. Kiểu số La Mã cùng những đường vân Guilloche’ đa dạng hoa văn tạo nên nét cổ điển cho cỗ máy. Hai vòng tròn phụ hiển thị lịch ngày và chức năng Sun & Moon. Đặc biệt, cửa sổ lịch ngày được thiết cách điệu trải dài hình vòng cung tại vị trí từ 7h - 8h. SET0T002B0 và các phiên bản Sun & Moon khác là mẫu đồng hồ nam không dùng pin bán chạy nhất tại thị trường miền Bắc.

Đồng Hồ Nam Automatic Giá Rẻ

Đồng Hồ Nam Automatic Giá Rẻ

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

3. Mẫu đồng hồ nam không dùng pin mạnh mẽ nhất - FAA02005D9

Tiếp tục là một ứng cử viên của gia đình Orient, cỗ máy thời gian mang phong cách thể thao, cá tính FAA02005D9. Thuộc BST đồng hồ lặn Hot nhất năm, Orient FAA02005D9 sở hữu thiết kế mạnh mẽ đầy bất ngờ. Từ kiểu số hình học và kim chỉ giờ to bản đến vòng benzen cách điệu mạnh mẽ hay dây đeo kim loại xám lạnh đầy nam tính. Tất cả tạo nên sự khỏe khoắn cho cỗ máy thời gian.

Đặc biệt, với độ chịu nước lên tới 200m - con số lí tưởng để bạn thoải mái bơi lội, thậm chí lặn biển mà không lo bạn đồng hành của mình thấm nước. Nói FAA02005D9 là chiếc đồng hồ mạnh mẽ nhất không chỉ bởi hình ảnh bên ngoài mà còn bởi trái tim Automatic nhiệt huyết bên trong. Sự bền bỉ không ngừng nghỉ của những vòng quay đã tạo nên sự sống cho cỗ máy thời gian.

dong-ho-nam-khong-dung-pin-4

Đồng hồ Orient Automatic Nhật Bản

Đồng hồ Orient Automatic Nhật Bản

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

Trên đây là các mẫu đồng hồ nam không dùng pin với những đặc điểm “Nhất” của chúng theo đánh giá cá nhân là đáng mua nhất trong phân khúc. Bạn có đồng tình với cái “Nhất” mà những cỗ máy thể hiện? Đâu là chiếc đồng hồ bạn đang mong muốn sở hữu? Hãy liên lạc ngay với Xwatch để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Đồng hồ nam nữ chính hãng tại Xwatch

Đồng hồ nam nữ chính hãng tại Xwatch

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇


Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về 3 mẫu đồng hồ nam không dùng pin đáng mua nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54580 sec| 2534.414 kb