3 mẫu đồng hồ đẹp nhất thế giới- khám phá ngay!

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
3 mẫu đồng hồ đẹp nhất thế giới- khám phá ngay!
Đồng hồ đẹp nhất thế giới chưa bao giờ hết hot bởi vẻ đẹp độc nhất vô nhị cũng như mức giá trên trời của nó. Được sở hữu một hoặc nhiều mẫu đồng hồ đẹp nhất luôn là khát khao của hầu hết mọi nam giới. Tuy nhiên, đó là diễm phúc mà không phải người yêu đồng hồ nào cũng may mắn có được.

Bài viết dưới đây sẽ giúp anh em yêu đồng hồ nhưng hầu bao có hạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 3 thiết kế nổi bật nhất trong top 10 đồng hồ đẹp nhất thế giới qua đôi dòng gợi mở. Mời bạn cùng theo dõi.

Patek Philippe 5016A

Là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu đồng hồ xa xỉ, Patek Philippe luôn làm nức lòng giới mộ điệu khi liên tiếp trình làng những mẫu đồng hồ đẹp nhất thế giới với sức hấp dẫn không thể chối từ.

dong-ho-dep-nhat-the-gioi-1

 

Patek Philippe 5016A ghi dấu ấn riêng biệt bởi nó là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho buổi đấu giá từ thiện Only Watch 2015 tại Geneva,Thụy Sĩ.

Mẫu đồng hồ Tourbillon với 506 chi tiết và sử dụng cơ chế điểm chuông minute repeater này sau quá trình đấu giá đã đạt mức giá 7,26 triệu USD- tương đương 165 tỷ VNĐ, gấp 8 lần so với dự kiến ban đầu.

Vacheron Constantin New Traditionnelle World Time

Tuyệt phẩm thứ hai góp mặt trong top 3 đồng hồ đẹp nhất thế giới là Vacheron Constantin New Traditionnelle World Time.

dong-ho-dep-nhat-the-gioi-2

 

Mẫu đồng hồ đẹp nhất sát thương mọi ánh nhìn chính bởi hình bản đồ thế giới được khắc bằng tay ở trung tâm mặt số. Sản phẩm được làm từ bạch kim 950, được đóng dấu tiêu chuẩn Hallmark of Geneva và có khả năng chỉ chính xác giờ của 37 múi giờ khác nhau bao gồm cả giờ của những quốc gia theo nửa múi giờ hay 1/4 múi giờ theo chuẩn giờ UTC (giờ phối hợp quốc tế).

Chính vì vậy, chắc hẳn bạn không quá bất ngờ khi giá của sản phẩm này là 98.500 USD (khoảng 2,09 tỷ VNĐ)

Chopard 201-Carat

Được chế tác từ 874 viên kim cương với khối lượng lên đến 201 carat, mẫu đồng hồ đẹp nhất thế giới có giá 25 triệu USD.

dong-ho-dep-nhat-the-gioi-3-min

 

Thoạt nhìn qua, Chopard 201-Carat trông giống như một vòng tay trang sức lấp lánh. Tuy nhiên, khi ngắm nhìn kỹ hơn, bạn sẽ thấy được sự chuyển động nhịp nhàng của kim giây trên nền vàng rực rỡ. 3 viên kim cương hình trái tim có kích thước lớn chính là điểm nhấn ấn tượng cho mẫu đồng hồ đẹp nhất thế giới.

Kim cương sang trọng và quý phái, kim cương lấp lánh và thu hút mọi ánh nhìn. Tất cả vẻ đẹp của kim cương cùng hội tụ trên mẫu đồng hồ Chopard 201-Carat độc đáo.

 

Top 3 những mẫu đồng hồ đẹp nhất thế giới được giới thiệu trên đấy ắt hẳn đã khiến trái tim của không ít anh em thổn thức. Tuy nhiên, đó là những vẻ đẹp vượt quá tầm với bởi chúng sở hữu những mức giá quá cao. Mời bạn tham khảo thêm những mẫu đồng hồ đẹp nhất với mức giá vừa phải qua các bài viết dưới đây:

>>> Top 5 đồng hồ Orient gây bão trên thị trường năm 2016

>>> Cận cảnh 4 mẫu đồng hồ Thuỵ Sỹ nam số 1 dành cho doanh nhân

>>> 5 mẫu đồng hồ Automatic chính hãng Orient Star được ưa chuộng

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 mẫu đồng hồ đẹp nhất thế giới- khám phá ngay!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55632 sec| 2542.453 kb