3 mẫu đồng hồ có dạ quang được nhiều người săn đón nhất

29/11/2017 - Người viết: BTV Xwatch
3 mẫu đồng hồ có dạ quang được nhiều người săn đón nhất
Nói đến đồng hồ không thể không kể đến những người hùng bóng đêm - đồng hồ có dạ quang. Những cỗ máy thời gian có khả năng phát sáng trong bóng tối luôn biết cách tạo ấn tượng một cách rất riêng. Đó là dùng ánh sáng của dạ quang thu hút ánh nhìn người đối diện.

Tại sao chúng ta không cùng chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ có dạ quang đang được nhiều người săn dón nhất?

1. SNE451P1 - Nổi bật trong bóng đêm.

Seiko SNE451P1 là mẫu đồng hồ có dạ quang được giới mộ điệu săn đón ráo riết suốt nhiều năm qua. Cỗ máy được thiết kế theo hơi hướng thể thao. Từ kim chỉ giờ đến cọc số, từ vòng benzel đến các mắt xích dây đeo đều to bản tạo nên sự khỏe khoắn, nam tính cho người đeo.

đồng hồ dạ quang seiko SNE451P1

Toàn bộ cọc số được thiết kế dạng hình học cùng kim đồng hồ đều được phủ một lớp dạ quang dày có khả năng phát sáng vào ban đêm. Đeo Seiko SNE451P1 trên tay, anh em luôn được tỏa sáng giữa đám đông và trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Sở hữu máy Solar, năng lượng được nạp vào máy nhờ ánh sáng mặt trời. Vì vậy, phái mạnh không lo đồng hồ bị hết pin hay chết máy. Đặc biệt, vòng benzel màu xanh mạnh mẽ nỗi bật giữa dây đeo màu xám lạnh và mặt số đen xám tạo nên điểm nhấn thú vị cho chiếc đồng hồ. Là người thích sự năng động, trẻ trung nhất định không nê bỏ lỡ anh bạn thời gian này.

đồng hồ seiko dạ quang màu danh

2. OPA98022-80MSK-T - Bầu trời trên cổ tay.

OP Moonphase có lẽ không còn xa lạ đối với anh em mê đồng hồ nữa. Nổi tiếng là mẫu đồng hồ có thiết kế đẹp mắt, chất lượng miễn bàn và mắc giá phải chăng, OPA98022-80MSK-T mang lại cho người đeo đồng hồ những trải nghiệm vô cùng thú vị.

đong ho olympia star

Nói OPA98022-80MSK-T là bầu trời trên cổ tay không chỉ bởi sự có mặt của chức năng moonphase, hiển thị bầu trời đêm trên mặt số đồng hồ mà còn bởi sự xuất hiện của dạ quang trên kim đồng hồ. Trong bóng tối kim sẽ phát sáng giúp người đeo có thể xem giờ.

Mẫu đồng hồ có dạ quang sở hữu dây kim loại làm từ thép không gỉ 316l mạ PVD cho màu demi sáng bền theo thời gian.

đồng hồ OP dạ quang đẹp

3. Đồng hồ Orient FAA02009D9 - Cao thủ đồng hồ lặn.

Bạn cần một nội lực mạnh mẽ, năng lượng dồi dào? Chiếc đồng hồ FAA02009D9 mang khát vọng chinh phục biển xanh sẽ giúp bạn. Vẫn sở hữu màu xanh nước biển huyền thoại cộng với ngoại hình hầm hố, chiếc đồng hồ mang dáng vóc của người đàn ông cao lớn, nội lực mạnh mẽ. Thép 316L nguyên khối tạo sự chắc chắn và cứng cáp thể hiện sự gan lì sẵn sàng chống chọi với mọi thử thách khắc nghiệt nhất.

Thể hiện ý nghĩa của đại dương sâu thẳm, đồng hồ có sự xuất hiện của các cọc số được cách điệu hình khối bởi các vạch số tròn, to cá tính, kim chỉ dạng khung phủ dạ quang sáng rực rỡ trong đêm.

Điều đáng quan tâm nhất ở FAA02009D9 chính là tài năng “lặn sâu” chịu áp suất ở mực nước 200m. Điều này giúp bạn thỏa sức đi bơi tái tạo năng lượng mà không hề phải lo lắng. Đặc biệt, với dạ quang phủ trên kim và số, anh em có thể xem giờ ở những nơi kém ánh sáng.

dong ho orient marko

3 mẫu đồng hồ có dạ quang vừa được nhắc đến trên đây đã khiến anh em hài lòng?

Còn điều gì thắc mắc về sản phẩm hãy gọi tới Hotline: 19000325 hoặc Chat ngay để được tư vấn miễn phí từ các chuyên viên tư vấn.

Đồng Hồ Nam Cao Cấp Đẹp Nhất, Chính Hãng Thụy Sỹ

Bộ sưu tập đồng hồ nam mặt số 30 – 34 mm

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 mẫu đồng hồ có dạ quang được nhiều người săn đón nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56631 sec| 2534.602 kb