3 mẫu đồng hồ cơ cho nam hot nhất 2020

05/12/2017 - Người viết: BTV Xwatch
3 mẫu đồng hồ cơ cho nam hot nhất 2020

Xưa nay đồng hồ cơ luôn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Sự nam tính, mạnh mẽ từ những mẫu đồng hồ cơ luôn khiến các quý ông hài lòng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng top 3 mẫu đồng hồ cơ nam hot nhất 2020 để xem sức hút đến từ những cỗ máy thời gian.

1. Đồng hồ cơ Orient FAC00009W0 - Cong hơn, sexy hơn.

Khi nói đến Orient nhất định phải nhắc đến 4 đời nhà Bambino - cỗ máy huyền thoại góp phần làm nên tên tuổi cho thương hiệu đồng hồ Orient Nhật Bản.

Điển hình là Orient FAC00009W0 - phiên bản Gen 2 được phái mạnh săn đón ráo riết ngay từ khi ra mắt.

Đồng hồ cơ Orient FAC00009W0

>> Cận cảnh đồng mẫu đồng hồ Orient FAC00009W0 

Cỗ máy đã chứng minh rằng, không phải cứ sexy là phải hở. Trái lại, chỉ cần những đường cong thôi cũng đủ tạo nên sức quyến rũ đầy bất ngờ.

Với đặc trưng kính cong, mẫu đồng hồ cơ cho nam FAC00009W0 đã thu phục biết bao trái tim sắt đá nhờ lớp kính cong này.

Nổi bật giữa mặt số trắng tinh khôi là bộ kim xanh navy cùng vòng tròn số La Mã đậm chất cổ điển. Không cần quá nhiều chi tiết phức tạp, Orient FAC00009W0 được phái mạnh yêu thích chính nhờ sự đơn giản của nó.

đồng hồ cơ cho nam orient siêu đẹp

Huyền thoại kính cong - Sự lựa chọn tối ưu cho người thanh lịch

 

2. Olym Pianus OP990-141AMSK-T - Thanh lịch hơn bao giờ hết.

Nếu nói đến sự sang trọng, thanh lịch trên chiếc đồng hồ, có lẽ không có màu sắc nào có thể địch nổi màu demi. Sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và vàng hồng đã tạo nên sức lôi cuốn cho những cỗ máy thời gian. Và Olym Pianus OP990-141AMSK-T là một chiếc đồng hồ như vậy - Thanh lịch vượt thời gian.

Không mãi ngẫu nhiên mà chiếc đồng hồ cơ cho nam này trở thành mẫu đồng hồ Hot nhất năm 2017. Nhìn dáng vẻ mỏng manh nhưng vô ẩn chứa trái tim Automatic bền bỉ bên trong, sai số chỉ rơi vào khoảng 10 s/ngày - Đây là con số lý tưởng của một chiếc đồng hồ cơ.

 Olym Pianus OP990-141AMSK-T

Toàn bộ khung vở và dây đeo được làm từ thép 316L, mạ theo công nghệ PVD hiện đại cho lớp màu sáng bền với thời gian.

Đặc biệt, được trang bị kính cứng cong lồi, cỗ máy trở nên nổi bật hơn, quyến rũ hơn. So với những mẫu đồng hồ thanh lịch mang thương hiệu Olym Pianus thì OP990-141AMSK-T hơn hẳn về mọi mặt.  Đó là lí do vì sao các quý ông lại ưu ái anh bạn này đến như vậy.

đồng hồ cơ nam đep tay op đẹp

 

3. Citizen NH8363-14H - Quý ông cổ điển

Citizen NH8363-14H bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự kết hợp của hai gam màu trầm là nâu và đen tạo nên sự nam tính cho người đàn ông.

Anh bạn thời gian hiện lên với những chi tiết đậm chất cổ điển, từ kiểu số La Mã đến khung vỏ vàng hồng và kim giây thon dài đều thể hiện nét đẹp truyền thống khó cưỡng. Đặc biệt, vân Guilloche’ được khắc một cách khéo léo giữa các số La Mã  càng làm tăng thêm sức hút cho chiếc đồng hồ.

Mẫu đồng hồ cơ cho nam sở hữu dây da cao cấp màu nâu trầm vô cùng chắc chắn mang lại sự trẻ trung, thanh lịch cho người đeo.

Bên cạnh đó, với độ chịu nước 50m, anh em thoải mái đi mưa, rửa tay mà không lo đồng hồ bị ngấm nước. Rất tiện dụng phải không?

Citizen NH8363-14H

Anh em vừa được chiêm ngưỡng 3 mẫu đồng hồ cơ cho nam Hot nhất 2020. Còn  chần  chờ gì mà không mau rước ngay cỗ máy mà anh em đã phải long?

Nếu còn băn khoăn hay chưa quyết định được chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của bạn, hãy gọi tới Hotline: 19000325 hoặc chat ngay để được tư vấn miễn phí.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 mẫu đồng hồ cơ cho nam hot nhất 2020
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50668 sec| 2537.594 kb