3 lý do khiến bạn nên mua đồng hồ Orient chính hãng

26/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
3 lý do khiến bạn nên mua đồng hồ Orient chính hãng
Orient là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản. Nổi tiếng bởi sự đa dạng mẫu mã, Orient dần chiếm được cảm tình của anh em trong giới chơi đồng hồ chính hãng. Thương hiệu này dần được biết đến ở Châu Á và đặc biệt tại Việt Nam.

Khi đã ưng một mẫu mã của Orient rồi bạn sẽ khó lòng tìm một sản phẩm ưng ý khác. Tại sao lại vậy? Dưới đây, mình sẽ đưa ra 3 lý do điển hình bạn cần biết để đi tìm lời giải cho câu hỏi: Có nên mua đồng hồ Orient?

Thứ nhất, đồng hồ Orient hội tụ đủ yếu tố của một hãng đồng hồ tầm trung: chất lượng sản phẩm tốt, kính cứng chịu va đập tốt và đầy đủ thiết kê dây da dây kim loại. Với một chiếc đồng hồ tầm trung thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo chất lượng máy của Orient giống y hệt máy Seiko, so với một chiếc Seiko Automatic thì Orient không hề kém cạnh. Chọn mua đồng hồ Orient quả là một sự lựa chọn vô cùng thông minh.

có nên mua đồng hồ orient

► Bạn nên biết mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu?

Thứ hai, Orient nổi tiếng bởi mẫu mã cực kỳ đa dạng. Bạn sẽ có cực kỳ nhiều sự lựa chọn khi tìm mua đồng hồ Orient. Từ những kiểu dáng cực kỳ đơn giản sang trọng dành cho dân công sở văn phòng, Orient còn phục vụ cả đối tượng trung niên với những thiết kế mặt đồng hồ vân thớ táo bạo.

Nhưng phân khúc tập chung chủ yếu của dòng sản phẩm này vẫn là giới trẻ. Bạn sẽ dễ dàng tìm được hàng loạt chiếc đồng hồ kiểu dáng thể thao trẻ trung, những chiếc lộ cơ open heart cá tính. Đặc biệt nổi trội ở những chiếc dây da thể thao mặt xanh viền vàng hồng, Orient là sự lựa chọn hoàn hảo cho một tay chơi đồng hồ tầm trung.

có nên mua đồng hồ Orient

►► Chiêm ngưỡng đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam - không chỉ là phụ kiện thời gian.

Thứ ba, đồng hồ Orient phân chia các phân khúc tài chính khác nhau phù hợp với tiềm lực tài chính của từng người. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu thương hiệu Orient chỉ với 1,5 – 2 triệu với những chiếc đơn giản hơn. Nhưng nếu nắm trên tay 3 - 6 triệu bạn có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng mẫu mã kiểu dáng và trẻ trung.

Đạt đến đẳng cấp doanh nhân thì bạn càng không thể bỏ qua dòng đồng hồ cao cấp Orient Star, đây là dòng sản phẩm tương đương chất lượng dòng Seiko Presage nhưng nhỉnh hơn Seiko Presage một chút ở mẫu mã phong phú nhiều sự lựa chọn. Từ phân khúc thấp tới cao thương hiệu đồng hồ này đáp ứng đầy đủ mẫu mã phù hợp cho bạn mua đồng hồ Orient.

Top 5 đồng hồ Orient đáng mua nhất năm 2016

Cuối cùng, hãy chọn lựa cho mình một địa điểm bán đồng hồ Orient đáng tin cậy. Bởi vì Orient nếu không phải là hàng chính hãng thì chất lượng máy rất kém. Đặc biệt thương hiệu này rất dễ bị làm giả làm nhái rất nhiều, ngay cả mặt thợ thường cũng khó phát hiện chứ chưa nói tới tay người tiêu dùng. Chọn mua đồng hồ Orient sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Xwatch là đại lí chính hãng Orient chính hãng duy nhất có dịch vụ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ và thẩm định1000 chiếc đồng hồ thật giả (xem chi tiết)

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

  [HOT] 100+ mẫu đồng hồ Orient nam chính hãng đáng sở hữu nhất hiện nay


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 lý do khiến bạn nên mua đồng hồ Orient chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53807 sec| 2525.898 kb