3 lý do khiến bạn không thể chối từ đồng hồ Citizen Quartz

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
3 lý do khiến bạn không thể chối từ đồng hồ Citizen Quartz
Tôi không ngần ngại chọn đồng hồ Citizen quartz. Lý do là gì ư? Mời bạn đọc tiếp các thông tin sau đây:
Nếu bạn hỏi tôi: “nên chọn đồng hồ nào trong phân khúc tầm trung?” Tôi không ngần ngại mà trả lời ngay rằng: đồng hồ Citizen quartz. Lý do là gì ư? Mời bạn đọc tiếp các thông tin sau đây:

Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất!

Nhìn lại lịch sử phát triển, Citizen đã có những bước tiến mạnh mẽ, góp phần làm nên kỷ nguyên của đồng hồ quartz vào những năm 1970 và trở thành đối thủ đáng gờm của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

dong ho citizen quartz 1

 Xem ngay >> Đồng hồ Citizen Eco-drive dây da giá 5.030.000 vnd

Những mẫu đồng hồ Citizen quartz sử dụng năng lượng mặt trời hay còn với tên gọi công nghệ Eco - Drive là “đòn giáng chí mạng” đối với những “kẻ khổng lồ" trên thị trường đồng hồ thế giới.

Thừa thắng xông lên, Citizen không ngừng cải tiến và cho ra đời những dòng sản phẩm Eco - drive tích hợp nhiều tính năng hiện đại như tự chỉnh theo múi giờ bạn đặt chân đến bằng sóng vệ tinh,...

Nếu bạn là người đam mê công nghệ, đồng hồ Citizen quartz chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoả mãn.

Thiết kế đa dạng

Xu hướng chủ đạo trong các thiết kế của đồng hồ Citizen quartz tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm của đàn ông. Do vậy, các mẫu đồng hồ Citizen quartz vẫn được thiết kế theo khuôn mãu truyền thống với mặt tròn, mặt vuông, mạ vàng ở dây và vành…

dong ho citizen quartz 2

Bên cạnh đó, Citizen cũng chú trọng phát triển những mẫu đồng hồ dành cho giới trẻ với thiết kế phá cách, trẻ trung.
Những tín đồ yêu thích phong cách thể thao chắc chắn sẽ tìm được những mẫu đồng hồ Citizen quartz có thiết kế phù hợp nhất.

Đặc biệt, khá iu ái phái yếu, các mẫu đồng hồ citizen quartz nữ với thiết kế bắt mắt sẽ khiến trái tim của chị em tan chảy.

Tóm lại, bạn có thể tìm thấy tất cả các phong cách trong bộ sưu tập đồng hồ Citizen Quartz.

 

Giá thành hợp lý

Nhắc đến đồng hồ Citizen quartz, người dùng sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu đồng hồ chất lượng tốt với mức giá rất bình dân.

Phân khúc giá của đồng hồ quartz trải rộng từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên, hai phân khúc giá phổ biến của đồng hồ Citizen quartz là 2 tới 4 triệu và 4 đến 6 triệu.

dong ho citizen quartz 3

Tham khảo các phân khúc giá đồng hồ Citizen quartz << tại đây

Với phân khúc giá từ 2 đến 4 triệu, đồng hồ Citizen quartz sở hữu rất nhiều mẫu mã đẹp theo phong cách đơn giản mà vẫn sang trọng, lịch lãm. Bạn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ Citizen quartz có chức năng bấm giờ thể thao Chronograph - đây là một tính năng mà không phải hãng nào cũng có thể đưa vào trong tầm giá này.

dong ho citizen quartz 4

Đối với phân khúc giá từ 4 đến 6 triệu, hầu như tất cả các mẫu đồng hồ đều được trang bị công nghệ Eco – Drive với thiết kế tinh xảo và bắt mắt hơn.

Giờ thì bạn đã tin vào câu trả lời của tôi rồi chứ? Trong phân khúc tầm trung, đồng hồ Citizen quartz sẽ là lựa chọn khôn ngoan nhất! Hãy đến Xwatch để sở hữu ngay cho mình một mẫu Citizen quartz ưng ý nhất!

>> Xem ngay để tìm lời giải đáp vì sao đồng hồ Citizen automatic có sức hấp dẫn mạnh mẽ đến nhiều nam giới như vậy.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat Online ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 lý do khiến bạn không thể chối từ đồng hồ Citizen Quartz
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.64873 sec| 2534.109 kb