3 lưu ý khi lựa chọn đồng hồ đeo tay mặt hình chữ nhật

29/05/2017 - Người viết: BTV Xwatch
3 lưu ý khi lựa chọn đồng hồ đeo tay mặt hình chữ nhật
Thay vì mặt tròn truyền thống, quý ông có thể thử “đổi gió” bằng bộ sưu tập đồng hồ đeo tay mặt hình chữ nhật. Nhưng trước khi trên tay nhưng cỗ máy này, đừng bỏ qua 3 điểm dưới đây!

Đồng hồ đeo tay mặt hình chữ nhật phù hợp với ai?

Sự thay đổi của mặt số đồng hồ sẽ là sự đổi mới thú vị cho phong cách thường ngày của quý ông. Mặt chữ nhật xóa bỏ sự thống trị của mặt tròn. Đồng thời, thiết kế này cũng khiến phái mạnh gỡ gạc những khuyết điểm của cổ tay.

  Một chiếc đồng hồ nam mặt chữ nhật sẽ là điểm nhấn đầy ấn tượng, thu hút ánh nhìn người đối diện. Anh em có chu vi cổ tay lớn hơn 17cm nên lựa chọn mặt chữ nhật để tạo cảm giác cổ tay thon gọn hơn.

Nếu bạn thuộc mệnh mộc, những chiếc đồng hồ đeo tay mặt hình chữ nhật sẽ hỗ trợ cho công việc, cuộc sống của bạn được thuận lợi. Mệnh mộc phù hợp với các màu sắc: xanh dương, xanh lam, màu đen hoặc xanh đen - tượng trưng cho yếu tố Thủy. Vì Thủy sinh Mộc - tương trợ lẫn nhau nên đừng quên ưu tiên những màu sắc này khi lựa chọn cỗ máy mặt hình chữ nhật!  

Ai không nên chọn đồng hồ mặt chữ nhật?

Tất nhiên, cổ tay nhỏ không phải là lựa chọn thích hợp của đồng hồ mặt chữ nhật. Anh em lưu ý mặt chữ nhật sẽ khiến bạn lộ khuyết điểm cổ tay “nhỏ con”.  

  Nhưng nếu vẫn đem lòng yêu thích thiết kế này, bạn vẫn có thể thoải mái diện em ấy với dây đeo làm bằng da. Bởi lẽ, dây da là chất liệu dễ ôm cổ tay hơn dây kim loại, tạo cảm giác vừa vặn hơn.  

Có những lựa chọn đồng hồ đeo tay mặt hình chữ nhật nào?

2 dòng đồng hồ mà bạn có thể tìm kiếm khi quan tâm tới thiết kế mặt chữ nhật: dây kim loại và dây da.

  • Đồng hồ mặt chữ nhật dây da:

Như đã nói ở trên, đây được coi là best choice cho những anh em có cổ tay nhỏ. Với chu vi cổ tay lớn, dây da cũng dễ dàng ứng biến kịp thời nên không có gì ngạc nhiên khi thiết kế mặt chữ nhật dây da luôn được anh em quan tâm. Thiết kế dây da cũng tạo nên phong cách cổ điển, lịch lãm cho quý ông công sở. Tuy nhiên, đây không phải lựa chọn phù hợp cho những anh em có mồ hôi muối. Trong trường hợp này, hãy lựa chọn thiết kế dây kim loại.

  • Đồng hồ mặt chữ nhật dây kim loại:

Phái mạnh theo đuổi phong cách nam tính, khỏe khoắn không nên bỏ qua thiết kế này. Dây kim loại tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ càng tôn lên sự mạnh mẽ của người đàn ông trưởng thành!

Khám phá bộ sưu tập đồng hồ mặt chữ nhật mới nhất tại Xwatch  

  Thiết kế lạ mắt của đồng hồ Orient FXCAA004B0  

  Orient mặt chữ nhật FWCAA003W0 chỉ 3,9 triệu

Anh em đã ưng ý chiếc đồng hồ đeo tay mặt hình chữ nhật nào chưa? Gọi tới hotline 1900.0325 hoặc ấn vào ô chat subiz để nhận được sự tư vấn bất kì lúc nào nhé!

>>> Có thể bạn sẽ thích những mẫu đồng hồ đeo tay nam mặt tròn này!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 lưu ý khi lựa chọn đồng hồ đeo tay mặt hình chữ nhật
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55904 sec| 2525.813 kb