3 lựa chọn đồng hồ Citizen WR50

25/08/2017 - Người viết: Quang Ninh
3 lựa chọn đồng hồ Citizen WR50
Với kim chỉ nam đưa đồng hồ - vốn được quan niệm là một vật phẩm xa xỉ - đến gần hơn với người dân, Citizen đã tung ra đa dạng các dòng đồng hồ, với phân khúc giá trải dài. Rất dễ dàng để bạn chọn được một chiếc Citizen phù hợp với giá phải chăng.

Nếu lựa chọn của bạn là đồng hồ Citizen WR50, bạn sẽ có gì?

  1. Một chiếc đồng hồ Citizen WR50 có độ chống nước 50m

WR50 là viết tắt của Water Resist 50m, tức chỉ độ chống nước của Citizen ở mức 50m. Ở mức này, bạn có thể mang đồng hồ đi mưa, rửa tay, hoạt động nhẹ dưới nước.

Thông thường, mức chịu nước của đồng hồ từ 10m-200m. Độ chịu nước 50m là độ chịu nước trung bình, đáp ứng đủ nhu cầu dùng hàng ngày. Nếu không đi lặn hoặc hoạt động thể thao dưới nước, mức chịu nước này hoàn toàn ổn.

  1. Bộ máy Nhật in-house song hành với vô số lựa chọn về thiết kế:

Có tới 3 sự lựa chọn cho bộ máy của đồng hồ Citizen WR: máy cơ, máy quartz hoặc máy đồng hồ Eco-Drive.

Đồng hồ Citizen WR50 chạy máy Quartz (máy pin):

Hầu hết được trang bị kính cứng; thiết kế đơn giản, cổ điển 3 kim - 1 lịch ngày. Anh em có thể tìm được các mẫu dây da, dây vải hoặc dây kim loại. Size mặt đồng hồ đa số là 40mm. Đồng hồ Citizen Quartz phù hợp với ai thích sự tối giản, thanh nhã,  chu vi cổ tay 16cm. Tại Xwatch, chúng có giá từ 2,5 -  4 triệu, một mức giá “toàn dân”, khá dễ dàng để sở hữu.

Đồng hồ Citizen WR50 chạy máy cơ (Automatic):

Đồng hồ Citizen WR50 Automatic  NY4053-05A g8,775,000 VNĐ

Sử dụng máy Miyota do hãng sản xuất, được ráp 21 chân kính; có hỗ trợ lên dây cót tay; thời gian dự trữ cót từ 36-40 giờ; được trang bị kính Sapphire hoặc kính cứng. Thực sự khá khó để nói chi tiết về dòng máy này bởi chúng quá đa dạng: từ thiết kế mặt số, lớp mạ, cho đến chất liệu vỏ, chất liệu dây. Đồng hồ Citizen Automatic hướng đến những khách hàng biết chơi đồng hồ, yêu sự vận hành thuần cơ khí. Giá Xwatch phân phối từ 5,5-15 triệu.

Đồng hồ Citizen WR50 Eco-Drive:

Cỗ máy hiện đại nhất của Citizen. Chúng chạy bằng năng lượng chuyển hóa từ năng lượng ánh sáng hàng ngày được tính trữ trong một quả pin đặc biệt. Bởi là dòng máy cao cấp nên các mẫu  đồng hồ Eco Drive được hãng Citizen ưu tiên với rất nhiều thiết kế độc đáo. Một số mẫu còn chế tác từ Titanium (siêu nhẹ, siêu bền), được mạ vàng PVD hoặc mạ Cacbon. Pin của chúng có tuổi thọ 8-10 năm, anh em không phải lo đồng hồ hết pin đột ngột

Đồng hồ Citizen Eco Drive AU1043-00E có độ chịu nước WR50M

Những tín đồ công nghệ có lẽ sẽ để ý đến Eco-Drive hơn. Để sở hữu bộ máy nổi bật với các thông số “khủng” như vậy, bạn cần bỏ ra từ 5-20 triệu, mức giá khá ưu ái cho đứa con cưng từ Citizen.

Để đứng trong TOP 2 thương hiệu đồng hồ Nhật Bản, trong lịch sử hãng Citizen đã phải nỗ lực rất nhiều để theo kịp, thậm chí còn vượt xa nhiều đàn anh. Điều này thể hiện ở chất lượng bộ máy luôn được Citizen chăm chút, không ngừng cải tiến, nâng cao. Nêu Dù là quartz, cơ hay Eco-Drive, anh em đều có thể an tâm về chất máy.

Giờ thì anh em muốn lên tay chiếc đồng hồ Citizen WR50 nào? Hãy chia sẻ ngay với Xwatch nhé! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 lựa chọn đồng hồ Citizen WR50
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57745 sec| 2533.844 kb