3 lí do khiến các cửa hàng đồng hồ thích bán đồng hồ Seiko 5

18/06/2018 - Người viết: Quang Ninh
3 lí do khiến các cửa hàng đồng hồ thích bán đồng hồ Seiko 5

Hiện nay đồng hồ Seiko 5 đang là mẫu đồng hồ được ưa chuộng của không ít người dùng. Vậy Seiko 5 có gì hấp dẫn phải khiến cho hầu hết các cửa hàng lại bán đồng hồ Seiko 5? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

1. Seiko 5 – 5 chức năng làm nên thương hiệu

Tự động lên dây cót

Sở dĩ các cửa hàng thích bán đồng hồ Seiko 5 là nhờ vào các chức năng của nó trong đó phải kể đến đầu tiên là chức năng tự động lên dây cót. Với chức năng tự động lên dây cót người dùng không cần mất công lên dây cót cho đồng hồ giống như 1 số đồng hồ trước đó.2018

Hiển thị thứ ngày trên vùng mặt đồng hồ

Mặt đồng hồ Seiko 5 khá lớn, lại được trang bị thêm lịch thứ - ngày vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Nhất là thời kì trước đây ở Việt Nam rất hạn chế về công nghệ và lịch vì người Việt hầu hết tính lịch âm. Đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng, hữu ích trong đời sống hàng ngày. Chính vì thế việc bán đồng hồ Seiko 5 cũng trở nên phổ biến tại các cửa hàng đồng hồ.

>>> Xem chi tiết bài viết : 03 mẫu đồng hồ seiko 5 hút khách nhất hiện nay

3 lí do khiến các cửa hàng đồng hồ thích bán đồng hồ Seiko 5

Chống nước

Khả năng chịu nước tối thiểu của Seiko 5 là 30m giúp người dùng thoải mái sử dụng và vui chơi mà không cần lo lắng.

Núm đồng hồ ở vị trí 4 giờ

Núm đồng hồ đặt ở vị trí này khiến người đeo không cảm thấy vướng víu hay bị cộm khi co tay lại. Đồng thời dễ dàng sử dụng khi muốn tự điều chỉnh lại thời gian.

Vỏ và dây đeo có độ bền cao

Vỏ Seiko 5 đều được làm từ thép không gỉ tiêu chuẩn 316L, vừa bền màu lại vừa bền chất. Chất lượng dây đeo cũng giống vỏ. Vì thế mà nó luôn ghi điểm với người dùng sự bền bỉ cùng năm tháng. Chỉ riêng những tính năng này đã khiến cho việc bán đồng hồ Seiko 5 trở thành sự lựa chọn số 1 của các đồng hồ Seiko tại Việt Nam.

>>> Các mẫu đồng hồ Seiko 5 đang được ưa chuộng tại Việt Nam

2. Seiko 5 độ bền cao

Một lí do nữa khiến các cửa hàng đồng hồ thích bán đồng hồ Seiko 5 là do Seiko 5 có độ bền cao. Do được làm từ những vật liệu cao cấp, những chiếc đồng hồ Seiko 5 có tuổi thọ cao.

Được thiết kế kỹ lưỡng và lắp ráp dưới tiêu chuẩn chất lượng đáng tin cậy nhất của các nhà sản xuất đồng hồ, những chiếc đồng hồ seiko 5 có khả năng chống sốc, chống nước nhất định, bạn không cần phải lo lắng về chiếc đồng hồ của mình trước những nguy cơ gây hư hỏng thông thường

3. Seiko 5 – Chất nhưng giá bình dân

Với một khoảng tiền từ 2 - 5 triệu bạn sẽ rất băn khoăn để lựa chọn một chiếc đồng hồ chất lượng. Seiko 5 đảm bảo thỏa mãn yêu cầu đó của ban.

Một mẫu đồng hồ giá tầm trung phù hợp với đông đảo người dùng.Vì những lí do trên Seiko 5 đang trở thành mẫu đồng hồ “hot” tại các cửa hàng bán đồng hồ Seiko 5.

Đồng hồ Seiko 5 chất nhưng giá bình dân

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng trên cả nước. Nhưng vấn đề quan trọng là cần chọn được 1 cửa hàng bán đồng hồ Seiko 5 đáng tin cậy.

>> Xem ngay để khám phá đồng hồ đeo tay Seiko 5 - Huyền thoại bất tử

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp!

>>> Xem ngay bộ sưu tập đồng hồ Seiko nam tại https://xwatch.vn/dong-ho-seiko đang nổi đình nổi đám tại Hà Nội và TP HCM.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 lí do khiến các cửa hàng đồng hồ thích bán đồng hồ Seiko 5
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63559 sec| 2533.68 kb