3 điều cần xem xét khi mua đồng hồ thể thao nữ

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
3 điều cần xem xét khi mua đồng hồ thể thao nữ
Đồng hồ thể thao nữ rất thích hợp với những bạn gái năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có vô số dòng sản phẩm đồng hồ nữ cá tính với các thiết kế và tính năng khác nhau, khiến nhiều người gặp khó khăn khi chọn lựa.

Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn đồng hồ thể thao nữ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

1. Khả năng chống sốc của đồng hồ như thế nào?

Khi đeo đồng hồ thể thao nữ, bạn thường hay vận động mạnh như chơi cầu lông, tennis hay chạy bộ. Vì vậy, đồng hồ cần phải được chế tạo nhằm chịu được những tác động mạnh như vậy.

Đồng hồ thể thao nữ cần có độ chống sốc tốt 

>>> Khám phá ngay đồng hồ Casio thể thao và những tính năng vượt trội

Dây đeo đồng hồ phải được thiết kế ôm tay để không bị giãn và đứt trong quá trình vận động. Thông thường, dây đeo được làm bằng chất liệu silicon để tránh bị hao mòn do mồ hôi tay và có  thể co giãn tốt khi người đeo vận động.  

Ngoài ra, ở một số sản phẩm , vỏ đồng hồ còn được thiết kế với cấu trúc rỗng, và có chèn thêm một số môđun đệm bên trong để làm tăng độ đàn hồi.

Vỏ đồng hồ thể thao nữ được thiết kế với cấu trúc rỗng nhằm giảm sốc 

>>> Khám phá ngay hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ Casio Baby Girl chính xác nhất

Tuy nhiên, trên đồng hồ không ghi rõ các thông số kĩ thuật liên quan đến khả năng chống sốc. Vì vậy, khi chọn mua đồng hồ thể thao nữ, bạn cần hỏi rõ nhân viên tư vấn về đặc điểm này.

Hoặc bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm như: đồng hồ của các hãng như Seiko, Casio thường có khả năng chống sốc tốt; hoặc đồng hồ có dây silicon và vỏ dày chịu ảnh hưởng của vận động mạnh tốt hơn.

2. Đồng hồ có thể dễ bị vào nước không?

Một thông số đặc trưng cần phải xem xét khi chọn mua đồng hồ thể thao nữ chính là độ chịu nước. Chỉ số này thường được khắc trên mặt sau của đồng hồ, thể hiện ở đơn vị  ATM, BAR hoặc M, bạn có thể dễ dàng nhận biết nhờ bảng tra cứu sau:

Bảng đối chiếu độ chịu nước của đồng hồ thể thao nữ 

>>> Bạn đọc cũng tham khảo 03 mẫu đồng hồ Casio chống nước chính hãng 

Ngoài ra, đáy và núm đồng hồ cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến khả năng chống nước của đồng hồ. Có các loại đáy đồng hồ phổ biến như: đáy ren vặn, đáy bắt vít, và  đáy cậy. Thông thường, đồng hồ thể thao nữ được trang bị đáy ren vặn vì loại này chắc chắn nhất. 

Về núm chỉnh, trong hai loại là núm giật và núm vặn ren, núm vặn ren cũng được lựa chọn để hạn chế tối đa khả năng nước vào đồng hồ.

3. Khả năng chống chịu va đập của đồng hồ như thế nào?

Khả năng này hầu như phụ thuộc vào chất liệu chế tạo mặt kính. Có các loại mặt kính như: kính mica, kính mineral glass hoặc kính sapphire.

►►► Xem thêm về các loại kính đồng hồ TẠI ĐÂY.

Mặt kính đồng hồ thể thao nữ phải có độ chống xước tốt 

Mặt kính Sapphire nguyên khối được cho là có khả năng chống xước và va đập tốt nhất, tuy nhiên có giá khá đắt. Ngoài ra, loại kính cứng (Hardlex mineral glass) cũng là một lựa chọn không tồi.

Ngoài ra, bạn có thể chat trực tiếp với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn nữa.

XWatch luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ các bạn tối đa!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay hơn 100 mẫu đồng hồ nữ chính hãng thiết kế cuốn hút và thanh lịch, phụ kiện làm đẹp được nhiều chị em yêu thích.

  

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 điều cần xem xét khi mua đồng hồ thể thao nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50271 sec| 2533.664 kb