Đồng hồ Orient Blue Mako - đồng hồ lặn tốt nhất dưới 6 triệu

16/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Nếu bạn muốn tìm một mẫu đồng hồ lặn giá cả hợp lý, câu trả lời chắc chắn là: Orient Blue Mako.

Bền bỉ và độc đáo trong từng thiết kế! Đó là những cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay đồng hồ Orient blue Mako. Vậy thực sự Orient Blue Mako có tốt hay không? Phái mạnh đánh giá đồng hồ Orient Blue Mako như thế nào?

3 điểm dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra đánh giá tốt hơn!

  • Thiết kế khỏe khoắn

Đường kính mặt lên tới 41,5mm, Orient là đại diện tiêu biểu cho thiết kế đồng hồ lặn. Mặt đồng hồ dạng tròn to bản, bao quanh là vòng benzel khỏe khoắn. Chính vì thế, Orient Mako cực kì phù hợp với anh em có cổ tay lớn trên trung bình (17cm), yêu thể thao, đặc biệt là bơi lội.

Các cọc số dạng vạch tối giản, riêng ở vị trí 6, 9, 12 giờ là các chữ số to bản để phân biệt thời gian rõ ràng trong bóng tối. Tất nhiên, Orient Mako không quên phủ lớp dạ quang cực “chất”  cho phép quý ông thoải mái sử dụng ngay bất kể thời gian trong ngày.

>>> Hãy đọc bài viết này để biết đồng hồ Orient Star chính hãng thú vị đến mức nào

Đồng hồ Orient Blue Mako - cảm hứng xanh sẫm ấn tượng

Đi sâu vào góc thiết kế tại góc 3 giờ là lịch ngày tiện dụng! Cạnh bên đồng hồ là 2 nút chỉnh giờ khá quen thuộc với người yêu đồng hồ, tạo cảm giác gai góc, nam tính hơn cho toàn bộ thiết kế!

Với mong muốn gây dựng lại sự thành công của 2 dòng Orient huyền thoại: Sea King và Diver. Orient Mako ra đời với độ chống nước lên tới 200M. Orient Mako có thể đồng hành cùng anh em khi bơi, lặn sâu hay tham gia các trò chơi mạo hiểm dưới lòng đại dương.

Để giảm thiểu tối đa việc vỏ và dây đồng hồ bị ăn mòn, Orient đã trang bị chất liệu thép không gỉ 316L cho “con cưng” của mình. Chất liệu này không chỉ giúp đồng hồ thoải mái vẫy vùng dưới nước mà còn có ‘ngoại hình” sáng bóng, láng mịn khi trên tay quý ông dạo phố hay vui chơi bên bờ biển.

  • Bộ máy chất lượng

Orient Mako được sử dụng trái tim là bộ máy In-house Orient Caliber 46943 do hãng tự thiết kế. Đây cũng là bộ máy In-house lâu đời nhất của hãng đồng hồ trứ danh. 100 triệu bộ máy 46943 đã phục vụ tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới trong 40 năm qua!

Bộ máy mạnh mẽ inhouse có 21 chân kính này chính là điểm làm nên sức mạnh của Orient Mako. Sử dụng máy In house cũng đồng nghĩa với việc Orient mang tới thiết kế đồng nhất từ bộ máy đến các chi tiết khác, giảm thiểu tối đa sự sai lệch hoặc không đồng nhất!

Orient Mako có độ sai chệch khoảng 15 - 20 s/ngày! Anh em nghĩ sao về điều này?

  • Mức giá "bình dân''

Một chiếc đồng hồ mạnh mẽ với thiết kế độc đáo, màu xanh ấn tượng. Orient Blue Mako chỉ có mức giá trên 5 triệu! Khá mềm phải không?

⭐⭐⭐ Nếu bạn muốn tìm hiểu về giá đồng hồ Orient hãy xem bài viết này

Đồng hồ Orient Blue Mako trở thành cơn sốt của phái mạnh

Chính vì mức giá mềm mại này mà Orient Mako thực sự đã gây ra cơn sốt trên thế giới. Tại Việt Nam, Orient Mako cũng xứng đáng là best choice cho anh em theo đuổi phong cách thể thao mạnh mẽ!

Bạn đã chọn được chiếc Orient Mako nào cho riêng mình chưa? Đừng đợi lâu, nhấc máy lên và gọi tới hotline 19000325 để được tư vấn. Hãy đánh giá đồng hồ Orient Mako theo cách của riêng bạn nhé!

‼️ Bạn nên xem ngay hơn 300 mẫu đồng hồ Orient chính hãng này để đưa ra quyết định của mình


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Orient Blue Mako - đồng hồ lặn tốt nhất dưới 6 triệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49678 sec| 2525.891 kb