3 điểm đánh giá đồng hồ Olym Pianus cực chuẩn

12/07/2017 - Người viết: Quang Ninh
3 điểm đánh giá đồng hồ Olym Pianus cực chuẩn
Đồng hồ Olym Pianus đang là cái tên “làm mưa làm gió” trong phân khúc đồng hồ giá bình dân tại Việt Nam. Thương hiệu đồng hồ này có gì đặc biệt? Chất lượng sản phẩm ra sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua 3 điểm đánh giá đồng hồ Olym Pianus dưới đây.

>>> Rất nhiều mẫu đồng hồ đeo tay olym pianus có tại đây với mức giá từ 2 triệu vnd

Trước hết, anh yêu đồng hồ nên biết: Olym Pianus vốn là dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Olympia (viết tắt OP). Được ra đời tại Thụy Sĩ, OP đã có gần 70 năm phát triển và giới thiệu đến tín đồ thời gian 2 dòng sản phẩm chính: Olympia Star và Olym Pianus.

Còn bây giờ, hãy cùng “đánh nhanh - diệt gọn” 3 điểm đánh giá đồng hồ Olym Pianus:

1. Chất lượng bộ máy ra sao?

Với tín đồ đồng hồ thực sự, chất lượng bộ máy là ưu tiên số 1 khi đánh giá đồng hồ. Olym Pianus sử dụng máy đồng hồ Nhật Bản tương đương với máy “khủng” 4R mà hãng đồng hồ danh tiếng - Seiko đang sử dụng. Mức sai số tiêu chuẩn 15 - 25s/ ngày chắc chắn sẽ làm thỏa lòng anh em!

>>> 4 tiêu chí để chọn đồng hồ olym pianus 130-06m-405e chính hãng trên thị trường

Trải nghiệm sự quyến rũ của đồng hồ OP992-8AGSK-T open heart

Nhìn chung, máy đồng hồ Olym Pianus được nhiều anh em nhận xét: chất lượng - bển bỉ tương đương với những ông lớn đồng hồ Nhật Bản: Orient, Seiko…

2. Thiết kế & chất liệu như thế nào?

Hầu hết bộ sưu tập của Olym Pianus phù hợp với phong cách dress watch thanh lịch. Có thể tìm thấy rất nhiều mẫu thiết kế sử dụng 2 tông màu công sở: vàng sang trọng hoặc bạc thanh lịch.

Sự tỉ mỉ của các nhà chế tác thể hiện ở việc không ngừng đổi mới từng chi tiết nhỏ trên mặt số đồng hồ. Olym Pianus đem đến khá nhiều sự lựa chọn cho quý ông: đồng hồ open heart hay skeleton bí ẩn nhưng không kém phần quyến rũ, thiết kế kính cong cổ điển hút mắt…  

>>> Thêm một chiếc đồng hồ olym precious sapphire 3atm xứng đáng để được sở hữu

Sở hữu đồng hồ OP990-131AMS-T chỉ 4,6 triệu đồng

Tuy mức giá khá bình dân ( dưới 5 triệu) nhưng Olym Pianus lại khá  “mạnh tay” khi trang bị các chất liệu cao cấp cho sản phẩm của mình. Rất hiếm để thấy những mẫu đồng hồ trang bị Sapphire tương tự trong tầm giá dưới 5 triệu của các hãng như Orient, Seiko...

Tiếp đến, chất liệu thép không gỉ và công nghệ mạ PVD cũng là ưu điểm cực lớn của đồng hồ Olym Pianus. Đây là chất liệu vô cùng phổ biến trong ngành công nghiệp đồng hồ: vừa có ngoại hình bóng, mịn vừa có độ bền cao, chịu ma sát tốt. Khi kết hợp với mạ PVD, dây đồng hồ sẽ trở nên sáng bóng, tăng độ bền vả khả năng chịu nhiệt. Vì thế, Olym Pianus vẫn giữ được nét đẹp kể cả sau một thời gian dài sử dụng.

3. Mức giá có tốt không?

Như đã nói, hầu hết đồng hồ Olym Pianus có mức giá dưới 5 triệu - khá phù hợp với “túi tiền’ của anh em công sở Việt Nam. Nhưng chắc chắn sẽ có nhiều anh em còn băn khoăn: tại sao mức giá bình dân như vậy lại có thể mang đến chất lượng cao như đồng hồ Olym Pianus?

Khám phá đồng hồ OP990-081AMSK-T trị giá 4,7 triệu đồng

Có thể lí giải điều đó qua 2 điểm dưới đây:

  • Tuy là thương hiệu Thụy Sĩ nhưng Olympia (OP) lại chọn hướng đi khá khác biệt cho sản phẩm của mình. Di chuyển khu vực sản xuất sang Châu Á để tiết kiệm chi phí sản xuất. Chính vì nhân công Châu Á có mức giá thấp hơn, địa điểm thay đổi vì thế chi phí nhân công và vận chuyển đều được giảm xuống. Đó là lí do đầu tiên khiến OP có mức giá rẻ hơn.
  • OP không quảng bá thương hiệu nhiều, sẽ không thể tìm thấy ca sĩ, người nổi tiếng đại diện cho hãng. Thay vì chi tiền vào chiến dịch marketing rầm rộ, OP chọn cách nâng cao chất lượng sản phẩm, dùng sản phẩm để chinh phục trái tim khách hãng.

Khám phá đồng hồ OP trăng khuyết OP990-083AMSK-T

Đúng như giới mộ điệu truyền tai nhau: đồng hồ Olym Pianus tốt theo đúng nghĩa “ngon - bổ - rẻ”! Không có lí do gì có thể từ chối nàng chân dài OP này, phải không anh em?

Trên đây là những đánh giá đồng hồ Olym Pianus được chúng tôi trải nghiệm và tìm hiểu. Anh em nghĩ sao? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nhé. Có bất kì thắc mắc nào về đồng hồ, đừng ngại gọi tới hotline 19000325 hoặc click vào ô chat subiz để được giải đáp ngay lập tức!

Khám phá ngay BST 200+ mẫu đồng hồ OP chính hãng với nhiều thiết kế vượt trội trong năm 2018


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 điểm đánh giá đồng hồ Olym Pianus cực chuẩn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51577 sec| 2537.742 kb