3 đặc điểm cực chất của đồng hồ Orient Chronograph

09/08/2017 - Người viết: Quang Ninh
3 đặc điểm cực chất của đồng hồ Orient Chronograph
Đồng hồ Orient Chronograph là một mẫu đồng hồ đến từ 1 trong 3 ông lớn của đồng hồ Nhật bản. Với chức năng bấm giờ của đồng hồ đeo tay chúng phổ biến và hữu dụng trong cả thể thao và cuộc sống hàng ngày. Vậy nên các hãng đồng hồ tên tuổi trên thế giới đều không ngừng cho ra Chronograph mang phong cách riêng.

Với Orient - một trong ba ông lớn trong giới đồng hồ Nhật Bản thì sao? Đồng hồ Orient Chronogaph có gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá!

1. Bộ máy In-house bền bỉ đáng tự hào

Orient nằm trong không nhiều hãng tự sản xuất bộ máy bên trong. Những chiếc con cưng của Orient luôn được chăm chút từ đầu đến cuối. Đồng hồ Orient Chronogaph được trang bị máy quartz chính xác, gọn nhẹ, dễ dàng thiết kế. Sai số của máy vào khoảng +-20 s/tháng. Ở các bộ máy tầm trung, pin sử dụng được từ 3 năm, trong điều kiện chức năng bấm giờ vận hành khoảng 30 phút/ngày. Cao cấp hơn, như Orient FTW04008W0, pin đồng hồ có thể sử dụng trong 5 năm với tối đa 120 phút bấm giờ Chrnograph mỗi ngày. Đây đều là những con số lý tưởng cho một bộ máy Quartz Chronograph tiêu chuẩn.

2. Thiết kế “thể thao lịch lãm”

Nhìn tổng thế, đồng hồ Orient Chronograph mang thiết kế kinh điển chung của Chronogaph: 6 kim - 3 nút bấm. Các chi tiết trên mặt số đều được thiết kế to bản hơn, nhất là phần vòng bezel gồ hẳn lên, chia vạch theo thang 60 hoặc được dập những đường 3D góc cạnh. Điều này mang đến sự trẻ trung, khỏe khoắn và nam tính cho tổng thể đồng hồ.

Đồng hồ Orient Chronograph FKU00001W0 giá 3,540,000 vnđ

Đặt tiêu chí đơn giản lên hàng đầu, kể cả ở những dòng Chronograph, Orient đều biết cách tiết chế mọi chi tiết. Không tham lam đưa thêm các chức năng khác như GMT, Dual time, đo tốc độ, … Orient chỉ tập trung vào chức năng bấm giờ. 3 mặt số phụ hiển thị giây, phút Chronogaph và giờ 24 giờ được đặt rất cân đối và vừa mắt. Orient Chronogaph sử dụng kính cứng, chịu lực tốt hơn kính Sapphire và dễ đánh bóng. Các cọc số và kim đồng hồ đều được phủ dạ quang, giúp dễ dàng xem giờ trong bóng tối.

Đồng hồ Orient Chronograph FTW04008W0 giá 5,900,000 VNĐ

Khỏe khoắn, thể thao nhưng đồng hồ Orient Chronograph vẫn đầy lịch lãm. Chúng thích hợp với cánh mày râu từ 23 - 27 tuổi có phong cách sống năng động và trẻ trung. Anh em có thể đeo chúng khi đi du lịch, đi chơi. Hay kết hợp với áo sơ mi, quần âu nơi công sở.

3. Giá đồng hồ Orient Chronograph

Đồng hồ Orient Chronogaph phân phối tại Việt Nam đa số nằm trong khoảng 3 - 6 triệu đồng. Những sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn tạo niềm tin cho người dùng bởi sự bền bỉ dài lâu và được yêu thích bởi mức giá rất dễ chịu.

➣➣ Bạn nên tham khảo chi tiết mức giá của hãng đồng hồ Orient tại thị trường Việt Nam hiện nay

Khi mua đồng hồ Orient Chronograph chính hãng tại Xwatch, anh em sẽ được nhà sản xuất cung cấp 1 năm bảo hành của hãng cộng thêm với chính sách bảo hiểm gia hạn 5 năm cả lỗi người dùng, chính sách bán hàng, đổi trả, hậu mãi minh bạch, hấp dẫn. Nếu đồng hồ Orient Chronograph vẫn chưa đủ hấp dẫn bạn thì Xwatch vẫn còn những mẫu đồng hồ nam đẹp, sang trọng khác, phù hợp với nhu cầu của tất cả các bạn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 đặc điểm cực chất của đồng hồ Orient Chronograph
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57340 sec| 2534.523 kb