3 "chất" nam tính đích thực từ đồng hồ Seiko automatic chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
3 "chất" nam tính đích thực từ đồng hồ Seiko automatic chính hãng

Nếu nói về nét khác biệt trong thiết kế của Seiko với nhiều hãng đồng hồ hiện nay thì đó chính là sự nam tính. Có rất nhiều mẫu đồng hồ Seiko automatic chính hãng mang thiết kế khỏe khoắn, táo bạo tạo nên sức hút khó cưỡng cho các anh em.

Các bạn hãy thử cùng Xwatch điểm ra vài gương mặt đại diện điển hình cho những nét khác biệt ấy.

1.Trưởng thành và lịch lãm

 

dong-ho-seiko-automatic-chinh-hang (1) 

Seiko SKX007 chắc chắn là một quý ông đầy quyến rũ, từ mặt đồng hồ đen huyền bí, trầm tĩnh tới các chấm biểu thị giờ và kim phủ dạ quang. Phần thân và dây đồng hồ làm bằng thép 316L được đánh bóng sang trọng và sắc nét cùng với mặt kính Hardlex chống va đập cực kì tốt. Một vẻ đẹp trung hòa giữa sự mạnh mẽ và chín chắn.

dong-ho-seiko-automatic-chinh-hang (2) 

Không chỉ vậy, mẫu đồng hồ Seiko automatic chính hãng này chắc chắn là 1 thợ lặn thực thụ tài ba, nói được làm được. Là sản phẩm điển hình của dòng Seiko Diver, SKX009 có độ chịu nước lên tới 200m sử dụng thoải mái khi lặn biển. Và cho dù không mấy dịp đi bơi thì thiết kế “thợ lặn” thể thao này cũng giúp bạn hấp dẫn ánh nhìn của mọi người xung quanh.

2.Cá tính ngông cuồng của tuổi trẻ

 

dong-ho-seiko-automatic-chinh-hang (3) 

Seiko SNZG15K1 là mẫu đồng hồ điển hình của dòng Seiko 5 vốn luôn nổi tiếng với những sản phẩm năng động, cá tính và trẻ trung. Mặt đồng hồ màu xanh đen tạo cảm giác trầm và rất sâu.

Kim đồng hồ và các cột giờ màu bạc phủ dạ quang giúp người dùng có thể nhìn rõ được kim trong bóng tối. Dây NATO chống thấm nước hạn chế cảm giác ẩm ướt khó chịu mà lại tạo nên cá tính trên cổ tay người đeo.

dong-ho-seiko-automatic-chinh-hang (4) 

Bên cạnh đó, máy đồng hồ là loại Automatic 7S26 với khả năng tích trữ cót lên đến 36h. Được đánh giá rất cao so với những sản phẩm cùng loại, hiện tại Seiko SNZG15K1 đang ở mức 4.750.000 đ - giá cực kì hấp dẫn cho một sản phẩm chất lượng và danh tiếng. Với mức giá như vậy, rất khó để có thể tìm một chiếc đồng hồ Seiko automatic chính hãng tốt hơn Seiko SNZG15K1.

3.Can trường đầy thách thức

 

Sẽ là rất thiếu sót nếu chọn đại diện cho phong cách này mà không kể tới Seiko SRP485. Xét trên chất lượng hay thiết kế thì đây cũng đều là lựa chọn cực kì đáng tiền. Một ”con quái vật” thực thụ hội đủ các đặc điểm: kim và cột giờ phủ dạ quang, độ chịu nước lên tới 200m phù hợp cho việc lặn biển, thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ. 

dong-ho-seiko-automatic-chinh-hang (5)

Nói riêng về thiết kế, mặt đồng hồ màu đen với phần kim và các vạch số cứng cáp, ngay cả vòng bezel phía ngoài cũng mang vẻ thô ráp, nam tính với kích cỡ to và các vạch chia rõ ràng. Chiếc đồng hồ Seiko automatic này hoàn toàn thích hợp với những người có cổ tay to hay các anh em muốn thể hiện cá tính; ưa vận động, thể thao.

Xét về máy, đây là mẫu đồng hồ Seiko Automatic cực chất với máy 4R36 24 chân kính có độ chính xác cao. Chức năng “hacking” được bổ sung khiến đồng hồ dừng lại trong thời gian điều chỉnh.

Với những đặc điểm vượt trội như vậy, SRP485 rất xứng đáng cho một vị trí trên cổ tay của bạn.

Trên đây là 3 mẫu đồng hồ Seiko Automatic chính hãng tiêu biểu cho phong cách thiết kế nam tính, khác biệt. Hi vọng sản phẩm sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nếu tìm thấy hình ảnh của bản thân trong những mẫu đồng hồ trên thì đừng ngại ngần đem một “em” về với đội của bạn. Còn nếu không, đội ngũ tư vấn của Xwatch luôn sẵn sàng giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 "chất" nam tính đích thực từ đồng hồ Seiko automatic chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51756 sec| 2549.32 kb