3 bước chọn đồng hồ đôi Olympia Star cho tình yêu rực lửa

20/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
3 bước chọn đồng hồ đôi Olympia Star cho tình yêu rực lửa
Lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc bên nhau, đó là lí do đồng hồ đôi trở thành chứng nhân tình yêu trên toàn thế giới! Ngày càng có nhiều thiết kế đôi được các hãng ra mắt. Trong đó, không thể không kể đến đồng hồ đôi Olympia Star.

Bỏ túi ngay 3 bước chọn đồng hồ đôi Olympia Star nhanh - gọn - lẹ dưới đây nhé!

  • Xác định rõ phong cách

Đầu tiên, tùy vào nhu cầu, mục đích của cả hai, chiếc đồng hồ đôi phải phù hợp với không gian và phong cách thời trang của mỗi người.

>> Xem chi tiết : Bộ sưu tập đồng hồ đôi Olympia Star thanh lịch, tinh tế để tham khảo thêm nhé!

Các mẫu thiết kế của Olympia Star khá phong phú và mang hơi hướng thanh lịch, phù hợp cho môi trường công sở, dự tiệc hay đi dạo phố.

Có thể thấy điều đó ở sự đa dạng chất liệu được sử dụng: dây kim loại hoặc dây da, mặt kính Sapphire hay đá Swarovski lấp lánh.

Sẽ khó mà tìm thấy những chất liệu tiêu chuẩn, thanh lịch như vậy ở các mẫu đồng hồ Nhật Bản tương đương mức giá (3-5 triệu). Vì thế, Olympia Star là cái tên được rất nhiều cặp đôi tin yêu.

  • Lựa chọn kích thước phù hợp với cổ tay

 

Kích cỡ đồng hồ đeo tay

Kích thước đồng hồ cũng là điều bạn cần lưu ý. Không phải mẫu đồng hồ cặp nào cũng phù hợp với cổ tay của cả hai.

Vì thế, trước khi quyết định đặt mua đồng hồ, hãy gọi hoặc đến trực tiếp những địa chỉ phân phối đồng hồ uy tín để được tư vấn size đồng hồ phù hợp nhất. Mức phổ biến kích thước của đồng hồ nữ là 29 - 24mm và 39 -42 mm đối với nam.

Đồng hồ đôi Olympia Star thường có size phổ biến là 30mm cho phái đẹp và 40mm ở nam giới. Khá dễ chọn cho bạn và “nửa kia”!

 

  • Tìm đại lý đồng hồ đôi Olympia Star chính hãng

 

> Chi tiết các phân khúc giá đồng hồ Olympia Star chính hãng 

Đồng hồ Olympia Star ngày càng được ưa chuộng bởi: bộ máy Thụy Sĩ, chất liệu chế tác tiêu chuẩn.

Cũng chính vì thế, rất nhiều sản phẩm giả, nhái mang thương hiệu  OP Star xuất hiện, khó phân thật - giả. Đó là lí do bạn nên lựa chọn một đại lý đồng hồ uy tín.

Với 13 cơ sở trên toàn quốc, X-watch chính là địa chỉ tin cậy của nhiều cặp đôi. Là đại lý chính thức của Olympia Star và các thương hiệu Nhật Bản, Thụy Sĩ khác: Olympianus, Seiko, Citizen, Orient, Casio, Ogival, đến với Xwatch:

Chế độ bảo hành duy nhất chỉ có tại Xwatch

>> Click để biết thêm : Thông tin nhận diện trung tâm bảo hành đồng hồ Olympia Star uy tín để biết chi tiết nhé!

Bạn đang băn khoăn không biết phải tìm mẫu nào để phù hợp với phong cách, nhu cầu? Tại sao không tới trực tiếp showroom của Xwatch trên toàn quốc để được tận tay đeo cỗ máy thời gian trên tay!

Nhưng nếu bạn và nửa kia bận rộn, không có thời gian để tìm tới showroom thì số hotline 19000325 sẽ là cầu nối cho bạn và cỗ máy thời gian phù hợp. Nhấc máy lên và giải quyết mọi thắc mắc của bạn về Olympia Star ngay nhé!

Chất lượng ổn định, mức giá hợp lí. Không còn gì bàn cãi về sức hút của đồng hồ đôi Olympia Star! Rinh ngay 1 cặp về tay cho tình yêu luôn rực cháy nhé!

>>> Khám phá BST đồng hồ OP nam chính hãng thiết kế mới nhất, kiểu dáng tinh tế dành cho phái mạnh


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 bước chọn đồng hồ đôi Olympia Star cho tình yêu rực lửa
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57271 sec| 2525.969 kb