3 bí kíp cực chuẩn về mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
3 bí kíp cực chuẩn về mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội

Tại sao nhiều người tin tưởng chắc chắn vào nơi mua hàng vẫn phải mất tiền oan vì đồng hồ fake? Khoản tiền bỏ ra ấy không hề nhỏ, thậm chí lên tới vài nghìn đô la.

Nhưng thứ mất mát lớn hơn còn là giá trị tinh thần: sự phẫn nộ, sự thất vọng không gì bù đắp được.

Trước sự đa dạng và đông đảo của những địa chỉ mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, chính bản thân bạn nên trang bị cho mình kiến thức cần thiết trước khi rơi vào cái bẫy của những gian thương đồng hồ.

1.  Kiến thức phân biệt thật giả

Nhiều chiếc đồng hồ làm giả tới mức tinh vi chỉ chuyên gia mới có thể phát hiện. Nhưng cũng có những chiếc bạn tỉ mỉ, cẩn thận quan sát sẽ lập tức bắt được “thóp”.

Đồng hồ giả không bao giờ có được sự sắc sảo, tinh tế tới từng đường nét và cũng thể hiện bản chất thô, rời, lỏng lẻo giữa các bộ phận chi tiết.

 

Cách phân biệt đồng hồ thật-giả

►► Xem ngay 5 dấu hiệu bên ngoài giúp phân biệt đồng hồ thật - giả

Nhiều người từng được phen xôn xao khi ngay cả những nơi mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội nhìn rất khang trang cũng tồn tại việc trà trộn hàng fake vào giữa những chiếc đồng hồ thật.

 

Chiêu trò này đặc biệt dùng để qua mắt những ai đang mới bước chân vào thế giới đồng hồ. Vì vậy đừng bao giờ ngừng quan sát, kiểm tra thật tỉ mỉ. Trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết để nhận diện một chiếc đồng hồ chính hãng và tẩy chay hàng fake.

►► Xem ngay để tìm lời đáp có hay không đồng hồ nam chính hãng giá rẻ đang được các shop quảng cáo.

Để an tâm hơn, hãy tìm tới những cơ sở nổi tiếng và uy tín về bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội. Đó có thể là nhà phân phối chính thức của thương hiệu tại Việt Nam hoặc các cửa hàng có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, thành danh trên thị trường đồng hồ.

2.  Nguồn tham khảo thông tin uy tín

Chúng tôi xin được giới thiệu 2 nguồn tham khảo thông tin uy tín nhất trên mạng internet: diễn đàn Handheld - diễn đàn về đồng hồ lớn nhất Việt Nam và nhóm Tư vấn đồng hồ chính hãng.

Cả hai đều là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho những người có đam mê với đồng hồ. Lời giải cho những thắc mắc về mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội của bạn sẽ được thông qua các thành viên nhiệt tình và kiểm định chất lượng bởi ban quản trị.

Đây cũng là nơi mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức về đồng hồ cũng như cảnh báo về địa điểm bán hàng giả, hàng fake kém chất lượng lừa gạt người tiêu dùng.

3.  Chính sách bảo hành

►► Xem ngay gợi ý tìm địa chỉ mua bán đồng hồ chính hãng nếu bạn đang phân vân chưa biết mua đồng hồ ở đâu chất lượng và uy tín.

Chính sách bảo hành giữ một vị trí rất quan trọng nhưng lại chưa được người dùng quan tâm đầy đủ. Chúng tôi xin đưa ra hai lưu ý cần thiết nhất về bảo hành khi mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội như sau:

Thứ nhất, bạn đều có thể mua đồng hồ chính hãng tại đại lý hoặc nhà phân phối nhưng chỉ nhà phân phối có trách nhiệm bảo hành đồng hồ cho bạn.

Ngoài ra khi đồng hồ gặp sự cố, bạn cũng có quyền đem tới các trung tâm bảo hành toàn cầu. Nhưng rất tiếc, hiện tại chưa một hãng đồng hồ nào đặt trung tâm bảo hành toàn cầu tại Việt Nam.

Thứ hai, thời hạn bảo hành của đồng hồ thường trong khoảng từ 1 tới 2 năm tùy theo từng hãng. Khoảng thời gian vẫn khá ngắn vì đồng hồ thường không phát sinh trục trặc gì.

Tuy nhiên, tại X-Watch, với đội ngũ kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự tin nâng thời gian này lên tới tận 5 năm giúp người dùng xóa bỏ những lo ngại về hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

►► Xem ngay Chính sách Bảo hành của Xwacth có 1-0-2 tại Việt Nam

Thông thường, hãng sẽ chỉ bảo hành cho bạn các lỗi của nhà sản xuất: đồng hồ bị chậm giờ, nước vào đối với đồng hồ chịu nước…

Chỉ riêng tại X-Watch, bạn được bảo hành CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG và không phải lo về bất cứ rủi ro gì có thể xảy đến với chiếc đồng hồ của bạn. Tức là nếu chẳng may vỡ mặt kính lần đầu tiên, bạn được thay kính hoàn toàn miễn phí.

Chính sách đầu tiên và duy nhất dành cho đồng hồ tại Việt Nam!

Chúng tôi rất hi vọng những kiến thức trên đây đã mang lại cho bạn cái nhìn chính xác và chân thực nhất về nơi mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội.

Quyết định nằm ở chính bạn, hãy đam mê và chọn mua cho mình chiếc đồng hồ một cách thông minh nhất!

-------------------------------------------------

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 505+ mẫu đồng hồ đeo tay nam chính hãng chất lượng và thanh lịch đang được mua nhiều nhất tại https://xwatch.vn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 bí kíp cực chuẩn về mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55244 sec| 2558.031 kb