2 lời khuyên hữu ích khi mua đồng hồ hiệu

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
2 lời khuyên hữu ích khi mua đồng hồ hiệu
Hiện nay xu thế đeo đồng hồ đang trở nên phổ biến đối với nam giới. Lựa chọn một chiếc đồng hồ hiệu ưng ý không phải là điều dễ dàng. Bởi không phải ai cũng biết được chất lượng và những tính năng hữu ích của nó.

Chúng tôi hiểu điều đó, vì vậy bài viết dưới đây sẽ là hai lời khuyên hữu ích đối với bạn khi có ý định mua đồng hồ hiệu.

Câu hỏi đầu tiên chúng tôi khuyên bạn nên trả lời với tư cách là một người mua là

Bạn cần điều gì khi mua đồng hồ hiệu?

Có lẽ bạn muốn gây ấn tượng với bạn bè hoặc đối tác kinh doanh

Có thể bạn thích đồng hồ hiệu về tính nghệ thuật hay lịch sử hấp dẫn với những phát minh thú vị đặc biệt là các mô hình mang tính cách mạng.

dong-ho-hieu (1)

 

Bạn cũng có thể bị thu hút bởi các khía cạnh thẩm mỹ của những chiếc đồng hồ cơ khí khi bạn thấy trên cổ tay của các nhà chính trị, các vận động viên, anh hùng của bộ phim bom tấn Hollywood.

Hoặc bạn đã đạt được một số thành công trong cuộc sống và muốn dành cho riêng mình một phần thưởng.

Đây là những mục đích phổ biến, và mỗi người trong số chúng ta xứng đáng với sự tôn trọng cho việc thực hiện sự lựa chọn đó. Vì vậy trước khi mua một chiếc đồng hồ hiệu hãy đặt câu hỏi cho chính bản thân rằng “mình mua đồng hồ với mục đích gì”. Điều đó sẽ giúp bạn hình dung cho những gì tiếp theo bạn phải làm.

dong-ho-hieu (2)

 

Tuy nhiên bạn hãy thử tưởng tượng rằng nếu chiếc đồng hồ hiệu bạn mua là một chiếc đồng hồ fake , hay những chức năng trên chiếc đồng hồ đó không có ý nghĩa gì đối với bạn.

Hoặc bạn thích đồng hồ hiệu có độ bền cao nhưng khi vừa đi mua chiếc đồng hồ của bạn đã bị ngấm nước.

Nếu điều đó xảy ra chúng tôi đành phải nói với bạn rằng “thật đáng tiếc cho sự lựa chọn của bạn”.

Đôi khi mục đích là cao quý đáng được trân trọng . Nhưng lựa chọn không đúng với mục đích thì vô tình lại làm cho chúng ta cảm thấy tội lỗi với chính mục đích đó. Hãy suy nghĩ về điều tôi vừa nói.

Và đây cũng là lí do để chúng tôi dành cho bạn câu hỏi thứ hai. Trả lời được câu hỏi này thì bạn đã nhận thêm một lời khuyên nữa từ chúng tôi rồi đấy.

Bạn muốn một chiếc đồng hồ hiệu như thế nào?

Đừng xem thường câu hỏi này vì nó quyết định đến chiếc đồng hồ bạn đeo trên tay.

Đồng hồ hiệu với vẻ sang trọng, đẳng cấp

Sang trọng, đẳng cấp thì chắc chắn những cái tên Rolex, Hublot, Breguet phải nhắc đến đầu tiên. Với thiết kế tinh tế, mẫu mã đẹp, chất lượng tuyệt vời. Những thương hiệu này đều là thương hiệu đồng hồ cao cấp nhất của Thụy Sĩ. Sở hữu một chiếc đồng hồ hiệu như vậy sẽ giúp bạn tôn lên vẻ sang trọng, quý phái và lịch lãm.

 

dong-ho-hieu (3)

             Rolex - Thương hiệu đồng hồ cao cấp số 1 Thụy Sĩ

Bạn là người thích sự chắc chắn và mong muốn có một chiếc đồng hồ bền, đẹp.

Nếu vậy hãy lựa chọn đồng hồ hiệu dòng Seiko và Orient của Nhật Bản . Tôi đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ thích nó ngay khi biết được những thông tin về nó.

Đồng hồ hiệu với độ chính xác và độ bền cao

Chúng ta thường nghĩ rằng dòng đồng hồ hiệu Thụy Sĩ vượt trội hơn hẳn so với đồng hồ Nhật Bản. Nhưng bạn tin không khi tôi nói rằng “đồng hồ Nhật Bản có độ bền và độ chính xác cao hơn đồng hồ Thụy Sĩ”.

 

Hãy kiểm chứng điều này qua chiếc đồng hồ huyền thoại Grand Seiko. Grand Seiko được trang bị khả năng GTM, Sping Diver tăng độ chính xác lên tới chênh lệch 1s/ngày, với khả năng chống từ lên tới 40,000A/m và tích trữ cót lên tới 72h. Một con số tuyệt vời phải không.

dong-ho-hieu (4)

Grand Seiko - Huyền thoại về độ chính xác

Hay bạn đã từng nghe đến đồng hồ hiệu Seiko 5 quân đội, đó là chiếc đồng hồ có sự kết hợp tuyệt vời của sự bền bỉ, mạnh mẽ và khỏe khoắn. Sử dụng máy Calire 7s26 với khả năng dự trữ dây cót lên tới 14h, độ chịu nước là 100m. Vì thế đây là dòng khá được nhiều bạn trẻ hiện nay ưa chuộng. Đây cũng là một trong những mẫu đồng hồ nam huyền thoại của Seiko, khắc sâu vào bao thế hệ trai tráng của bao nhiêu quốc gia trên thế giới.

dong-ho-hieu (5)

Đồng hồ Seiko 5 quân đội - sự lựa chọn ưa chuộng của giới trẻ

Còn dòng Orient thì sao?

Tôi lấy mẫu Orient Mako chẳng hạn. Với khả năng chịu nước lên tới 200m.Thiết kế vòng xoay bên ngoài tương ứng với 60 chuyển động của kim dây kết hợp cùng nút xoay chỉnh ngày. Mặt đồng hồ thể hiện cùng lúc hai cửa sổ ngày/thứ rất tiện lợi

dong-ho-hieu (6)

Orient Mako vừa đẹp vừa có khả năng chống nước cao

Hay Orient Light – Powered 400 với thiết kế dựa trên sự hoạt động của pin năng lượng từ các nguồn ánh sáng khác nhau, nói cách khác năng lượng được hấp thụ thông qua các chi tiết bên dưới mặt số. Vậy nên, chiếc đồng hồ hiệu Orient này không cần thay pin trong vòng 3-5 năm so với những chiếc đồng hồ bình thường.

Quả là một điều phi thường phải không. Vì thế nếu đơn giản bạn chỉ mua đồng hồ để xem giờ thì bạn có thể chọn tùy thích loại nào mà bạn muốn. Nhưng nếu là một người đam mê đồng hồ và chơi đồng hồ thì hãy lựa chọn chiếc đồng hồ hiệu thật xứng đáng. Đừng để tiền mất tật mang.

Đồng hồ hiệu với thiết kế đẹp, giá cả hợp lí

Còn nếu bạn là người thích thẩm mĩ. Muốn sở hữu một chiếc đồng hồ hiệu đẹp, giá cả lại phải chăng. Đồng hồ hiệu Ogival hay OP là sự gợi ý dành cho bạn.

Đồng hồ Ogival được thừa hưởng từ văn hóa nghệ thuật của các nhà điêu khắc Hi Lạp cổ đại, tập trung vào vẻ thanh lịch cơ thể. Đường nét, bên trong các bộ phận hài hòa, ổn định và vĩnh cửu tạo sự hiện diện của sức sống nhân loại trên chiếc đồng hồ.

dong-ho-hieu (7)

Đồng hồ Ogival chính hãng - vẻ đẹp thách thức thời gian

Dòng Ogival Nighthawk Series với độ sáng 100 lần so với sơn phản quang truyền thống, thời gian sử dụng hơn 25 năm là một minh chứng cho vẻ đẹp và độ chất lượng của thương hiệu Ogival mà tôi vừa giới thiệu cho bạn.

Với tinh thần bất diệt chủ đạo trong thiết kế, đồng hồ hiệu OP là một thương hiệu đáng là sự chọn hàng đầu dành cho bạn. Đây là dòng đồng hồ có thiết kế đẹp, giá cả lại hợp lí.

dong-ho-hieu (8)

>>> Xem và chọn ngay cho mình 30+ mẫu đồng hồ hiệu OP ngon, bổ, rẻ 

Đồng hồ cổ điển – quý tộc (gentry) với phong cách hoài cổ, sang trọng và rất quý phái.

Đồng hồ hiệu Olympia Star thể thao – nam tính ( Aegis) . Là biểu tượng cho sự khỏe khoắn, mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. 

Lời kết 

Tôi không khẳng định với hai lời khuyên trên đã làm thay đổi suy nghĩ của bạn. Nhưng nếu bạn trả lời hai câu hỏi trên trước khi chọn mua một chiếc đồng hồ hiệu thì tôi chắc chắn bạn đã đi đúng hướng để lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với mình.

Hiện nay XWatch.vn có một số mẫu đồng hồ hiệu như trên, nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại ý kiến bên dưới , chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của bạn.

Đến với XWatch bạn còn được hưởng dịch vụ bảo hành và hậu mãi số 1 Việt Nam.

Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ và bảo hành lỗi do người sử dụng.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

X-WATCH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRÊN MỌI CHẶNG ĐƯỜNG 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 2 lời khuyên hữu ích khi mua đồng hồ hiệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49727 sec| 2582.008 kb