2 cách mua đồng hồ nam Vĩnh Phúc an toàn, uy tín

06/11/2017 - Người viết: BTV Xwatch
2 cách mua đồng hồ nam Vĩnh Phúc an toàn, uy tín
Vĩnh Phúc là một tỉnh nhỏ tuy nhiên không quá khó để tìm một cửa hàng bán đồng hồ. Nhưng không phải ai cũng mua được đúng cỗ máy chất lượng. Bởi thị trường đồng hồ Việt Nam càng mở rộng thì càng tạo cơ hội cho hàng fake, hàng nhái trà trộn vào. Vì vậy, cần chọn một địa chỉ mua đồng hồ nam Vĩnh Phúc an toàn, uy tín.

Bài viết sẽ đưa ra gợi ý giúp anh em ở Vĩnh Phúc biết cách chọn nơi mua đồng hồ chính hãng đáng tin cậy nhất. Dù là bạn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay mua online cũng đều cần có những hiểu biết cơ bản về nơi bán cỗ máy thời gian.

cửa hàng đồng hồ nam tại Vĩnh Phúc

Mua đồng hồ trực tiếp tại cửa hàng

Tại Vĩnh Phúc có khá nhiều cửa hàng bán đồng hồ nam nữ. Điều quan trọng là bạn phải xác định được đâu là địa chỉ bán hàng chính hãng để gửi gắm niềm tin của mình.

Những dấu hiệu nhận diện shop đồng hồ nam Vĩnh Phúc sau đây chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích cho bạn.

  • Mặt tiền sang trọng, đạt tiêu chuẩn của một cửa hàng đồng hồ chính hãng.
  • Có giấy phép kinh doanh rõ ràng và phải có tên trong danh sách đại lí bán đồng hồ chính hãng tại Việt Nam.
  • Bên trong cửa hàng phải được sắp xếp gọn gàng, sản phẩm không được để tràn lan và phải có đủ điều kiện ánh sáng.
  • Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, hiểu rõ và sản phẩm và xu hướng thời trang.

  • Có chế độ bản hành - hậu mãi hấp dẫn. Đặc biệt ngoài bảo hành quốc tế từ hãng còn có bảo hành từ đại lí. Thông thường các đại lí bán hàng chính hãng bảo hành đồng hồ từ 3 tháng trở lên.
  • Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và đầy đủ phụ kiện chính hãng.
  • Lưu ý: Đồng hồ chính hãng không  được phép giảm giá quá 10%. Vì vậy, nơi nào đó giảm từ 25-50% thậm chí hơn thì hãy cảnh giác, đó có thể là hàng Fake.

Mua đồng hồ nam Vĩnh Phúc online

Nếu bạn không thể mua đồng hồ trực tiếp tại cửa hàng hoặc không tìm được nơi thực sự đáng tin cậy, hãy mua hàng online tại nơi có tên tuổi và được nhiều người tin chọn. Bởi đó là nơi luôn có các cam kết đảm bảo hàng chính hãng và đảm bảo lợi ích người mua hàng online như mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. Bao gồm chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kì và chính sách đổi trả…

Để mua hàng online mà không cần phải lo lắng bị lừa lọc, bạn nên đặt hàng tại nơi thực sự an toàn. Vậy việc tìm một website bán hàng chính hãng uy tín là điều quan trọng. Vậy bằng cách nào để nhận diện được trang web bán hàng chính hãng?

  • Đầy đủ thông tin về đơn vị sở hữu website: Giới thiệu, liên hệ…
  • Đầy đủ thông tin về các thương hiệu phân phối, chế độ bảo hành, chính sách mua hàng…
  • Hình thức trang web: gọn gàng, sạch đẹp, rõ ràng từng danh mục, mô phỏng toàn bộ chi tiết sản phẩm và hình ảnh như một cửa hàng thu nhỏ.
  • Hoàn toàn không có giảm giá hoặc giảm giá rất ít, tối đa 10%/ sản phẩm. Sản phẩm không hiện ra ồ ạt, chồng  chéo lên nhau mà được sắp xếp một cách rõ ràng theo thương hiệu hoặc phân khúc giá…
  • Tất cả các chiến dịch, chương trình diễn ra ở cửa hàng đều được công khai trên website.

Ngoài ra, các đơn vị bán đồng hồ chính hãng không chỉ có website chính thức mà còn có fanpage - nơi chia sẻ và hội tụ những người đam mê đồng hồ. Hãy vào Fanpage đơn vị đó để xem phản hồi từ phía khách hàng đã mua đồng hồ tại đó. Nếu một nơi uy tín, chất lượng chức chắn sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực. Như vậy, việc mua đồng hồ nam Vĩnh Phúc đã không còn quá khó khăn cho bạn nữa.

Trên đây là 2 cách để bạn mua đồng hồ nam Vĩnh Phúc an toàn uy tín. Đó là những dấu hiệu giúp bạn bỏ túi để có thể nhận diện đâu là cửa hàng bán đồng hồ chính hãng đáng tin cậy. Giờ thì bạn không còn phải quá lo lắng khi mua đồng hồ tại cửa hàng hay mua online. Còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp, hãy Chat online hoặc gọi ngay tới Hotline: 19000325 để được Xwatch tư vấn miễn phí nhanh nhất.

>>> Xem thêm: Bạn đã biết mua đồng hồ nam ở Biên Hòa ở đâu chưa?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 2 cách mua đồng hồ nam Vĩnh Phúc an toàn, uy tín
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54807 sec| 2534.438 kb