19 kiểu "vợ bé" đàn ông có gia đình nào cũng muốn tất tay vào cuối năm

15/02/2017 - Người viết: Quang Ninh
19 kiểu "vợ bé" đàn ông có gia đình nào cũng muốn tất tay vào cuối năm
Đàn ông dăm thê bảy thiếp - Chuyện từ thời kì nào rồi, ấy vậy mà thời nay vẫn đúng. Các chị em nghe vậy đừng vội “Nóng máu”

“Vợ bé”, “thê thiếp” của các anh là em “đồng hồ” chứ không phải mấy em chân dài trắng bóc như Ngọc Trinh đâu nhé!

VỢ LỚN - 1 LÀ ĐỦ. Nhưng “vợ bé” thì bao nhiêu cũng chưa thỏa. Đa số các anh không quá quan tâm, chú ý mặc gì nhưng lại “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” em yêu trên cổ tay mình.

>>> Xem ngay 37 quà tặng sinh nhật dành cho bạn nam cực kì dễ thương và ý nghĩa.

Nào, giờ hãy cũng ngắm nhìn 19 cô “vợ bé” mà bất cứ ông chồng nào cũng thèm muốn chơi tất tay trong dịp cuối năm Bính Thân 2016 nhé.

----------------------------

NHỮNG CÔ VỢ BÉ BÌNH DÂN VỚI SÍNH LỄ DƯỚI 5 TRIỆU

----------------------------

1. Orient FUG0Q002W6 - Trang nhã thanh lịch

Đồng hồ Orient FUG0Q002W6 chính là cô vợ hiền ngoan với màu sắc nhã nhẵn. Trắng - kết hợp Demi.

Mặt số tròn tinh tế, kim chỉ và vạch số thanh mảnh. Dây đeo kim loại màu đờ mi đem lại phong cách lịch lãm sang trọng cho phái mạnh.

>> Xem ngay mẫu đồng hồ Orient FUG0Q002W6 với giá chỉ 2,69 triệu

Được trang bị cỗ máy Quartz với sai số chỉ 0,5s/ngày, vì vậy mẫu đồng hồ Orient FUG0Q002W6 này đảm bảo sự chính xác tuyệt đối về mặt thời gian. Với hiện thị ngày thứ ở góc 3 giờ, giúp người dụng tiện dụng hơn rất nhiều

Thêm nữa độ chống nước của FUG0Q002W6 là 100M. Với thông số "khủng" này thì anh em cứ yên tâm vợ mình đi mưa, rửa tay, hay đi bơi vẫn không lâm bệnh nhé!

Anh em thấy sao về cô vợ này?

2. OPA58029MK-GL-T - Tạo nên sự khác biệt

Nếu ưa thích phong cách thể thao, mạnh mẽ nhưng thích sự chính xác, tiện dụng của cỗ máy quartz thì hãy cân nhắc Olympia Star OPA58029MK-GL-T.

Truyền thống với 3 kim 1 lịch số, nhưng thiết kế này còn khác biệt hơn khi được trang bị chức năng GMT tiện lợi, giúp người đeo có được thông tin thời gian chính xác nhất dù ở bất cứ nơi đâu.

Olympia Star OPA58029MK-GL-T cá tính chỉ 2,8 triệu đồng

Dạ quang được phủ ở kim giờ, giúp người dùng có thể dễ dàng xem giờ trong điều kiện bóng tối.

Kết hợp với dây da đen ôm tay, đây chắc chắn là phụ kiện hoàn hảo cho bất kì trang phục nào, từ vest lịch lãm hay áo phông năng động.

Cô vợ cá tính này sính lễ 2,8 triệu thôi! Anh em thấy sao?

3. Orient bambino FUG1R007W6 - Phong cách Dresswatch

>> Xem chi tiết đồng hồ Orient FUG1R007W6 với giá chỉ 3,6 triệu đồng

Là thiết kế thuộc dòng Orient bambino, FUG1R007W6 mang đặc trưng với mặt kính cong lồi huyền thoại. Kính cong mang đến cho người dùng trải nghiệm mới lạ, đầy thu hút khi chiêm ngưỡng mặt số qua lớp kính trong suốt được uốn lượn hình cầu đầy lạ mắt.

Sở hữu máy quartz in-house của Orient, tinh phẩm này sẽ là chọn lựa hoàn hảo, đa phong cách cho bất kì nam giới nào.

Chiếc đồng hồ này còn nổi bật với vẻ đẹp đặc trưng của phong cách dresswacth, lịch lãm đầy nam tính khi được sở hữu cọc số la mã đầy cổ điển.

Còn chần chờ gì mà không đưa em về rinh thôi!

4. Đồng hồ OP OP89015-3GS-X - Cô vợ tươi trẻ đầy sức sống 

 Olym Pianus OP89015-3GS-X nổi bật, mới mẻ chỉ 3,8 triệu đồng 

Tạo một làn gió tươi mới với màu xanh lam trên mặt đồng hồ. Pha vào đó là một chút đỏ ở kim giây, một chút trắng ở kim, cọc số, việc xem giờ - ngày - tháng trở nên vô cùng dễ dàng.

Mặt số với 3 mặt hiển thị phụ chuẩn form dáng thể thao. Nhưng bộ đôi mặt xanh - dây thép trắng đã biến mẫu đồng hồ mang dáng dấp của một anh chàng thanh lịch.

Mình trẻ, mình đặc biệt yêu thích cô vợ này. Anh em nào mê em nó như mình không?

5. Lịch lãm cùng OP990-16AMS-T

>> Xem chi tiết đồng hồ OP990-16AMS-T này với giá chỉ 4,5 triệu đồng

Sự nổi bật của OP990-16AMS-T được tạo ra từ những chiếc kim xanh trên nền trắng, tạo ra cảm giác mới mẻ hơn. Mặt số của chiếc đồng hồ này được phủ lớp Guilloche khiến nó trông có chiều sâu hơn.

Về chất lượng máy có sự ổn định và chính xác cao, mức độ sai lệch chỉ 10-15s/ngày, bên cạnh đó OP990-16AMS-T được trang bị kính Sapphire siêu chống xước và máy cơ từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản.

Lựa chọn OP990-16AMS-T, sao phải xoắn?

6. Đồng hồ Orient FER2K003C0 - Đôi khi điều ta cần chỉ là sự đơn giản

Chỉ với 4,9 triệu bạn có thể sở hữu ngay đồng hồ Orient FER2K003C0 này rồi!

FER2K003C0 sở hữu lớp vân guilloche rõ đến mức khiến ta không thể không chú ý. Bên cạnh đó với thiết kế 3 kim, 1 lịch và kiểu số La Mã cổ điển trên mặt số cũng tạo nên cho chiếc đồng hồ này điểm nhấn nổi bật

Với bởi mặt kính cứng với độ chịu nước 50m, chính vì lý do đó, khi đeo đồng hồ Orient FER2K003C0 trên tay, bạn có thể thoả sức tham gia mọi hoạt động, dù là bơi dưới nước.

Quá tuyệt phải không?

7. Đồng hồ OP990-082AMK-T - Cửa sổ nhỏ thu hút mọi ánh nhìn

Đồng hồ OP990-082AMK-T được thiết kế sang trọng, mặt đồng hồ nền trắng viền vàng cao cấp để lộ máy, chữ số vạch xanh dạ quang, vỏ ngoài và dây đeo được mạ vàng.

>> Xem ngay chi tiết đồng hồ OP990-082AMK-T này với giá chỉ 4,7 triệu đồng 

Không hở táo bạo như skeleton, thiết kế open-heart tạo sức hấp dẫn bởi trái tim để mở đầy tinh tế. Cửa sổ nhỏ như thanh nam châm thu hút mọi ánh nhìn.

Vẻ đẹp nam tính, khoẻ khoắn của sản phẩm được tạo nên từ chính thiết kế dây kim loại đầy chắc chắn. Mặt số với những đường vân guilloche được đánh vô cùng tinh tế.

Người vợ này sẽ giúp các quý ông tỏa sáng từ văn phòng cho đến dự tiệc. Tỏa sáng rực rỡ cùng sắc vàng thôi!

8. OP990-083AMSK-T - Chiếc đồng hồ mang trái tim trăng khuyết

Sở hữu thiết kế khỏe khoắn, nam tính nhưng không kém phần cuốn hút. OP990-083AMSK-T thu hút người đối diện với thiết kế semi-skeleton đầy quyến rũ.

 Đồng hồ OP990-083AMSK-T tinh tế - giá hấp dẫn 4,8 triệu VNĐ 

Lộ cơ nhưng là lộ 1 phần, không phải tròn vành mà lại dạng trăng khuyết. Một mẫu đồng hồ vừa gợi hình, vừa gợi tả, cứ để người dùng mặc sức cảm nhận và chiêm nghiệm.

Mặt số được thiết kế đầy tinh tế. Vân guilloche được đánh tỉ mỉ theo hình vòm hướng tâm. Kim giờ được phủ dạ quang, tiện lợi trong theo dõi giờ ban đêm.

Rất đẹp, rất ấn tượng, còn điều gì phải phàn nàn về cô vợ này nữa chứ!

9. OP990-141AMSK-T - Sexy đầy khêu gợi

Lấy cảm hứng từ thiết kế Bambino kinh điển, cộng thêm màu mạ demi vàng - trắng, OP990-141AMSK-T bắt mắt và nổi bật với mặt kính cong.

>> Xem ngay cô nàng đỏng đảnh này với giá chỉ 4.8 triệu tại đây

3 kim - 1 lịch, các cọc số mạ vàng rạng rỡ như mặt trời. Nhưng dưới vòm cong của kính trong suốt, mọi chi tiết đều trở nên sống động và có chiều sâu. Một vẻ đẹp khiến phái mạnh khó thể cưỡng lại được.

Thêm một điểm khiến đấng mày râu yêu thích mẫu OP Bambino này đó chính là: đây là 1 chiếc đồng hồ cơ. Không cần phải thay pin, OP990-141AMSK-T biến chuyển động cánh tay thành năng lượng để hoạt động. Rất tiện lợi đúng không?

 

------------------------------

CHẢNH HƠN MỘT CHÚT VỚI VỢ BÉ TRÊN 5 TRIỆU

------------------------------

10. Seiko SGEH51P1- Nhẹ nhàng với màu xám bạc

Không bóng bẩy với mạ vàng hay nổi bật với đính đá kim cương, Chiếc đồng hồ Seiko SGEH51P1 có thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng với một màu xám bạc từ chất thép 316L.

>> Xem ngay Seiko SGEH51P1 với giá chỉ khoảng 5,1 triệu đồng

Với cỗ máy quartz in-house bền bỉ, mức sai số đầy lý tưởng 0,5s/ngày. Mặt kính sapphire trong vắt, chống xước hoàn hảo. Khó lòng mà có thể chê điểm gì ở thiết kế này.

Cùng với đó là kiểu mặt tròn, 3 kim 1 lịch truyền thống. Size mặt ở mức trung bình 40mm.

Một mẫu đồng hồ đúng chất thanh lịch cho dân văn phòng. Rước nàng về dinh thôi anh em!

11. Orient FAC00007W0 - Sexy khó cưỡng

Sở hữu mặt kính cong thu hút, FAC00007W0 toát lên một vẻ đẹp sexy khó cưỡng. Dưới mặt kính cong, các cọc số La Mã cách điệu cùng những vạch dọc bỗng trở nên hút mắt nhìn một cách kỳ lạ

 >> 5,3 triệu, bóng hồng Orient FAC00007W0 làm mê mẩn biết bao ông chồng

Được trang bị máy ACF67 của Orient với 22 chân kính và tần số dao động khoảng 21600 nhịp trên giờ. Mức sai số của đồng hồ rơi vào khoảng -25 đến + 15 giây/ ngày. Đây là những con số ấn tượng cho một cỗ máy cơ đến từ thương hiệu TOP đầu Nhật Bản.

Orient Bambino đã đánh gục không biết bao nhiêu trái tim phái mạnh! Còn anh em thì sao?

12. Sự quyến rũ từ sắc đen bí ẩn FEV0V005BH

Lịch lãm với sắc vàng vương giả hòa quyện cùng sắc đen nam tính. Hai màu sắc tưởng chừng tương phản nhưng đem lại hiệu quả khó ngờ tới. Sắc vàng kim được phủ nơi vành số, cọc chỉ giờ, kim giờ cùng demi dạng mảnh ở dây đeo. Tất cả làm nổi bật lên mặt số đen đầy nam tính.

7,1 triệu, Orient FEV0V005BH quyến rũ tuyệt đối!

Lịch ngày cách điệu tại vị trí 12h tiện dụng thay vì góc 3h truyền thống. Bên cạnh đó, chất liệu cấu tạo là thép không gỉ 316L bền bỉ, kính cứng mineral glass có thể dễ dàng đánh bóng lại như mới.

FEV0V005BH sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho những quý ông lịch lãm. Bạn đã bị thiết kế này chinh phục?

13. Orient Sun and Moon: Vầng nhật nguyệt trên cổ tay

SET0T001W0 hút hồn bạn bởi sự độc đáo trong từng chi tiết. 2 màu sắc đen - trắng làm chủ đạo, kết hợp với dây da đen khiến mẫu đồng hồ vừa thanh lịch, vừa trẻ trung lại rất cá tính.

Một thiết kế phù hợp với nhiều dịp, nhiều phong cách. Đi làm cũng ổn mà đi chơi cũng ok.

Orient Sun & Moon SET0T001W0 trẻ trung, sang trọng với sắc vàng hồng

Lịch Sun & Moon với biểu tượng mặt trời buổi ban ngày và mặt trăng xuất hiện vào buổi tối tối mang đến cho người dùng cảm giác thích thú, như ôm trọn cả vòng tuần hoàn ngày đêm trên cổ tay.

Ngoài diện mạo hoàn hảo, tính năng độc đáo, SET0T001W0 còn đảm bảo về chất lượng. Mặt kính Sapphire cao cấp chống xước gần như tuyệt đối. Máy cơ Inhouse với sai số 10-15s/ngày, chạy vô cùng ổn định.

9,9 triệu - SET0T001W0 là hiện thân của sự hoàn hảo, tinh tế và cá tính mà một người đàn ông cần sở hữu. Mua ngay thôi các bác!

------------------------------ 

Và đây là NHỮNG CÔ “VỢ BÉ” KIÊU KÌ VỚI SÍNH LỄ TRÊN 10 TRIỆU

------------------------------

14. NJ0080-50E - Không phô trương mà vẫn đầy ấn tượng

Vân guilloche được đánh cầu kì, hướng tâm khiến mẫu đồng hồ đơn giản, không phô trương mà vẫn ấn tượng.

>> Sở hữu ngay đồng hồ NJ0080-50E với giá chỉ 10 triệu VNĐ

>>> Xem thêm những mẫu thiết kế đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay của đồng hồ Citizen tại: https://xwatch.vn/dong-ho-citizen

Đặc biệt, những cọc số la mã thon, mảnh đã làm dung hòa sự đối lập của 2 sắc thái đen - trắng. NJ0080-50E cuốn hút nam giới đến lạ kỳ.

Mang trong mình máy cơ Myota bền bỉ, mức sai số của Citizen NJ0080-50E thấp, chỉ khoảng 10-15s/ngày. Bên cạnh đó, được trang bị mặt kính Sapphire nguyên khối - trong hơn - chống xước tốt hơn. Một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng.

Chắc chắn đây sẽ là phụ kiện sẽ tạo nên sự hoàn hảo cho những bộ vest đầy lịch lãm hay sơmi công sở cần sự chỉn chu.

Một cô vợ hoàn hảo đúng không?

15. Ogival OG386GW-T - Phong cách đột phá với mặt hình chữ nhật

Ogival OG386GW-T thanh lịch từ sắc trắng, quý phái từ viền đá Swarovski và lạ mắt với thiết kế mặt chữ nhật. Đây chính xác là phụ kiện thời trang của phái mạnh.

>> Xem ngay thông tin chi tiết đồng hồ Ogival OG386GW-T với giá chỉ 11 triệu đồng

Mặt số đơn giản và tinh tế, thể hiện ở kiểu kim đôi và cọc số dạng ô vuông vát cạnh. Máy Quartz Thụy Sĩ được gói gọn trong thân máy mỏng, kết hợp với dây kim loại mảnh mắt nhỏ. Tất cả tạo nên tổng thể đậm chất thanh lịch và thời trang.

Chắc chắn cô bạn này sẽ khiến bạn trở lên thời thường hơn đấy!

16. Seiko chronograph SPC145P1 - Sự khác biệt từ hiện đại

 

>> Xem ngay chi tiết chiếc đồng hồ Seiko SPC145P1 này với giá 16 triệu VNĐ

Là một trong những thiết kế thuộc dòng chronograph của Seiko, SPC145P1 sở hữu cả chronograph và chức năng giờ báo thức hiện đại hiện nay.

Sở hữu bộ máy quartz Japan bền bỉ, khả năng chống nước đáng khâm phục 100m, giúp người đeo thoải mái trong các hoạt động đi mưa, rửa tay và đi bơi.

17. Ogival Sóng OG358.63AGR-GL - Sự mê hoặc đầy ma mị

Siêu phẩm Ogival này với giá 25,1 triệu đồng tại đây

Với một thiết kế sắc sảo, một tầng ý nghĩa to lớn như vậy, dễ hiểu vì sao Ogival Sóng lại là một trong những sản phẩm hot nhất của thương hiệu này. Có thể nói chiếc đồng hồ Sóng ăn nhập hoàn hảo với thiết kế Skeleton.

Thêm vào nữa ẫu đồng hồ này được mạ bằng dung dịch vàng 18K và được đính những viên kim cương nhân tạo tinh tế bậc nhất. Trên tay Ogival sóng, bạn sẽ được sống cùng nhịp thở thời gian, được tôn lên đẳng cấp một cách rõ ràng nhất.

18. OG388.63AGR-GL – Rồng thiêng phương đông

Thiết kế lộ cơ khiến người xem nhìn ngắm trọn vẹn từng chuyển động nhịp nhàng của bánh răng, đây cũng là điều khiến các quý ông mê hoặc cỗ máy thời gian này.

24 triệu sở hữu Đồng hồ OG388.63AGR-GL đẳng cấp tuyệt đối

Với phiên bản giới hạn 666 chiếc, cùng vẻ ngoài cao quý, đậm chất phương đông. OG388.63AGR-GL chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông thành đạt và đẳng cấp.

>> Các quý ông đâu rồi, mẫu vợ "siêu sao" này thế nào?

19. OG1929-90AGR-GL- Đẳng cấp của sự tinh tế

Điểm nhấn của thiết kế nằm ở mặt số với lịch mặt trăng Moon-phase đầy thu hút có thể báo được kì trăng tròn. Bố cục được thiết kế đối xứng. Lịch ngày tháng được đặt cân đối nơi mặt số.

 Ogival OG1929-90AGR-GL sang trọng với lớp mạ 18K gold

Sở hữu máy Selita bền bỉ, bổ sung thêm bộ lịch ngày thứ, cùng với thiết kế tạo cảm giác mặt số cong lồi. OG1929-90AGR-GL chắc hẳn sẽ là ẩn số đáng khám phá.

Một thiết độc đáo, đại diện cho sự hoàn thiện và tinh tế! 

 

Hơn 37 triệu đồng, cô "vợ bé" này quả thật khó với nhưng cũng đáng cân nhắc lắm đấy!

Trên đây là 19 cô “vợ bé” đang được dân chơi đồng hồ săn đón tại X watch. Các bác thích kiểu "vợ" nào? Hãy nhanh tay chọn lựa cho mình một cô phù hợp nhất nhé.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Xem thêm hơn 905 mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng đỉnh cao, thiết kế tinh tế đang được lựa chọn nhiều nhất tại các cửa hàng Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 19 kiểu "vợ bé" đàn ông có gia đình nào cũng muốn tất tay vào cuối năm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55065 sec| 2681.57 kb