Xwatch: 12000$ vẫn mua phải đồng hồ giả của bọn lừa đảo!!

07/03/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Xwatch: 12000$ vẫn mua phải đồng hồ giả của bọn lừa đảo!!
Qua quá trình thẩm định, chuyên viên Xwatch phát hiện ra trường hợp lừa đảo là một chiếc đồng hồ Rolex máy từ 1 lịch, độ thành 2 lịch; vỏ bằng vàng khối 18K nhưng vành là vành độ, kính lai, dây có nguồn gốc từ Đài Loan.

Theo số liệu Xwatch thống kê từ website https://thamdinhdongho.vn, một trường hợp super fake (đồng hồ được làm giả tinh vi, giống đến 99%) đã được phát giác khi chủ nhân mang chiếc đồng hồ Rolex 12.000 USD (265 triệu) đến thẩm định. Sau khi thẩm định, các chuyên gia phát hiện chiếc Rolex này bị độ một cách tinh vi mà mắt thường khó có thể phát hiện được: từ 1 lịch, độ thành 2 lịch; vỏ bằng vàng khối 18K nhưng vành là vành độ, kính lai, dây có nguồn gốc từ Đài Loan. Tất cả đều rất tinh vi, phải là chuyên gia trong ngành mới có thể phân tích và so sánh mới phát hiện ra được.

Các chuyên gia mổ xẻ Rolex Giả 12.000 USD khi mang đến thẩm định

Trang web này cũng từng ghi nhận trường hợp khách hàng mua phải chiếc Breitling giả siêu cao cấp với giá 3.000$ (69 triệu đồng). Máy được làm giả giống hệt máy của hàng chính hãng, có thể qua mắt được cả thợ đồng hồ.

3000 đô mua phải đồng hồ Fake

Breitling giả siêu cao cấp “đội giá” 3000$. Máy được làm giả tinh vi

1. Ma trận đồng hồ fake của gian thương lừa đảo

Theo thống kê, cứ 100 người mua đồng hồ thì có không quá 3 người biết phân biệt thật - giả. Lợi dụng điều này, cánh gian thương đã sử dụng những mánh khóe lừa đảo tinh vi nhằm trục lợi từ người tiêu dùng. Đồng hồ giả tràn lan trên thị trường, thiên biến vạn hóa đủ kiểu, đủ mức giá. Những chiếc đồng hồ giả được nhập với giá vài trăm nghìn nhưng bán ra với giá gấp 5, gấp 10 thậm chí gấp 40 lần mà người mua không hề hay biết. Đồng hồ fake cứ thế được bày bán ngang nhiên trên thị trường, thậm chí được buôn lô bán đống mà không cần xác minh nguồn gốc xuất xứ.

thị trường đồng hồ giả

Các thương hiệu Thụy Sĩ có tỉ lệ fake cao nhất lên đến 80%, đặc biệt là Rolex, Tissot, Longines...

Nguồn: https://thamdinhdongho.vn/

2. Xwatch bóc phốt nững chiêu trò lừa đảo “móc ví” người tiêu dùng

Theo điều tra, các cơ sở kinh doanh hàng giả đã sử dụng hàng trăm mánh khóe, chiêu trò tinh vi nhằm lừa bịp người tiêu dùng, qua mắt các cơ quan chức năng.

a/ Giảm giá sốc/khuyến mãi khủng

Đánh trúng tâm lý thích “hàng hiệu giá rẻ”, các cơ sở kinh doanh đồng hồ giả đã chiều lòng khách hàng bằng một loạt các hình thức khuyến mại: mua 2 tặng 1, giảm giá mạnh lên đến 60 - 70%. Nếu bạn mua được chiếc đồng hồ phân khúc cao với giá rẻ thì cần xem xét lại nó có thuộc hàng fake không.

Chiêu trò giảm giá đồng hồ

Chiêu trò giảm giá đến 40-50% của các cơ sở bán Fake

b/ Mạo danh ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

Lợi dụng việc mua hàng qua mạng không thể kiểm chứng, các cơ sở online thường lấy hình ảnh đồng hồ của các cửa hàng chính hãng để rao bán, trong khi đồng hồ của họ là hàng fake. Chiêu trò này còn được các cơ sở áp dụng khi bán tại cửa hàng. Không chỉ nhìn mặt nói giá, tại các cửa hàng bán đồng hồ fake, chủ cửa hàng còn trộn lẫn hàng giả và hàng chính hãng vào để lòe mắt thiên hạ.. Họ còn cam đoan 100% là hàng chính hãng, có chế độ bảo hành kép cho người mua hàng, sổ bảo hành với đủ thứ tiếng, bảo hành đến 10 nước…

VTV24: Cuộc chiến chống đồng hồ giả - Bảo vệ người tiêu dùng

c/ Mạo danh các cửa hàng uy tín

Tinh vi hơn cả đó chính là kiểu lừa đảo hai mang. Những kẻ lừa đảo sẽ mạo danh nhân viên của một cửa hàng uy tín, lập Facebook, Zalo, website giả để liên lạc với khách hàng. Bán đồng hồ fake trên danh nghĩa đồng hồ chính hãng. Đến khi đồng hồ hỏng hóc mới ngã ngũ, lúc đó thì tiền mất tật mang!

d/ Đồng hồ Tàu đội lốt Swiss Made, Made in Germany…

Nguy hiểm hơn, không cần giả mạo các thương hiệu nổi tiếng, đồng hồ fake “biến hóa” dưới cái tên đồng hồ thời trang, đặt một cái tên nghe rất Châu Âu như Reichenbach hay Hamberg & Söhne… rồi gắn mác Made in Germany, Swiss made và bán với giá rất cao, để lừa bịp người tiêu dùng. Đây là một hình thức “treo đầu dê bán thịt chó” nhưng nhiều người vẫn dễ mắc phải.

đồng hồ mạo danh Thụy Sĩ

Một số thương hiệu “gắn mác” Đức, Thuỵ Sĩ nằm trong Blacklist của thế giới Nguồn: Trustedwatch.com

3/ Xwatch – Đơn vị tiên phong thẩm định đồng hồ thật, giả miễn phí

Sau những thông tin về thực trạng thị trường đồng hồ, bạn có chắc rằng, chiếc đồng hồ mình đang đeo là thật 100%? Thực tế ghi nhận được qua chương trình “Thẩm định đồng hồ thật - giả”, có không ít người đã phải bỏ ra một số tiền lớn mua phải đồng hồ fake. Đơn cử như trường hợp của anh Nguyễn Đình Thái (Thanh Xuân, Hà Nội), một “dân chơi đồng hồ” bị lừa mua chiếc Omega Seamaster James Bond 007, với giá 4.000 USD (92 triệu đồng). Bình thường giá niêm yết của hãng là hơn 8.000 USD - gần 184 triệu đồng nhưng vì mua của người quen nên được “giảm giá”. Chủ nhân chiếc đồng hồ chỉ sau khi mang cỗ máy đi thẩm định mới tá hỏa phát hiện ra mình đã bị lừa.

Trước thực trạng đó, Xwatch đã tổ chức chương trình “Tẩy chay đồng hồ fake” và “Thẩm định thật giả miễn phí” cho người tiêu dùng. Trong suốt những năm qua, đội ngũ chuyên gia Xwatch đã thẩm định miễn phí cho hàng chục nghìn trường hợp, trong đó, 28.401 lượt thẩm định trên website https://thamdinhdongho.vn, gần 3.000 trường hợp thẩm định trực tiếp tại cửa hàng, “vạch trần” 12.927 ca đồng hồ fake!

Đôi ngũ chuyên gia thẩm định đồng hồ tại Xwatch

Không chỉ dừng lại ở những hoạt động đẩy lùi đồng hồ fake, Xwatch còn mang đến sự AN TÂM tuyệt đối cho người tiêu dùng bằng gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm”.

Trong đó, theo thống kê, cứ 100 chiếc đồng hồ mang đi bảo hành thì có đến 97 chiếc hỏng do lỗi người dùng và chỉ có 3 chiếc là lỗi của nhà sản xuất. Chính vì điều này, Xwatch đã cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” – Đầu tiên tại Việt Nam. Đặc biệt, cũng theo thống kê hàng năm từ Trung tâm kỹ thuật Xwatch, gói bảo hiểm này đã giúp khách hàng tiết kiệm trung bình mỗi năm 4 TỶ ĐỒNG khi được sửa chữa do lỗi người dùng.

*** Mời bạn xem chi tiết chính sách "Bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm" tại baohiem.xwatch.vn để không mua phải đồng hồ fake, người tiêu dùng nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về phân biệt thật giả cũng như cẩn trọng hơn khi mua hàng.

Hi vọng những gì Xwatch đã và đang làm sẽ góp phần tẩy chay gian thương lừa đảo để tạo nên một môi trường trong sạch và một môi trường lành mạnh cho những ai đam mê đồng hồ. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy gọi ngay tới Hotline: 19000325 hoặc Chat Subiz để được giải đáp và tư vấn thêm.

►►► Xem ngay hơn 900 mẫu đồng hồ chính hãng hàng thật giá trị thật tại https://xwatch.vn, chất lượng an tâm - Mua một lần - Dùng mãi mãi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Xwatch: 12000$ vẫn mua phải đồng hồ giả của bọn lừa đảo!!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55736 sec| 2565.953 kb