10 gợi ý đồng hồ đeo tay cho người lớn tuổi

19/05/2022 - Người viết: BTV Xwatch
10 gợi ý đồng hồ đeo tay cho người lớn tuổi
Xưa nay, việc lựa chọn một chiếc đồng hồ sao cho phù hợp, toát lên khí chất và gu thẩm mĩ của người đeo chưa bao giờ dễ dàng, nhất là khi người đeo đã lớn tuổi.

Khi đã quá tứ tuần, trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, người đàn ông trở nên điềm đạm và trầm tĩnh. Không còn là chàng thanh niên năm nào bồng bột phá cách, dám bỏ qua mọi rào cảm với gu thời trang khác biệt, đàn ông lớn tuổi sẽ tuân thủ vẻ đẹp theo khuôn khổ và tiêu chuẩn của bản thân.

Những mẫu đồng hồ nam dành cho người lớn tuổi có mặt tròn, thiết kế đơn giản, cổ điển luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, với một số người lớn tuổi vẫn đi làm việc, giao thiệp bên ngoài, lúc này, chiếc đồng hồ phải thực sự lịch lãm và đĩnh đạc, sang trọng nhưng không quá màu mè phô trương.

Chất liệu dây có thể là dây da hoặc dây kim loại. Nếu như đồng hồ nam dây da sẽ phù hợp cho người lớn tuổi có cổ tay bé, thích cổ điển, ưa sự thoải mái. Trong khi đó, đồng hồ dây kim loại dành cho người lớn tuổi loại thường được những người có cổ tay to ưa thích, đặc biệt loại dây này cũng toát lên sự lịch sự và sang trọng hơn.

Chọn đồng hồ đeo tay cho người lớn tuổi nên tránh những mặt số cầu kỳ, rối mắt; không nên chọn mặt số có chữ số Arab, bởi chúng khá trẻ trung.

Thêm vào đó, đồng hồ đeo tay cho người lớn tuổi cần là hàng chính hãng. “Tiền nào của nấy”, đồng hồ chính hãng mới có thể đảm bảo chất lượng, sự bền bỉ và chính xác. Đồng hồ chính hãng cũng đại diện cho Giá trị thật - đặc biệt với những người cao tuổi có bề dày kinh nghiệm sống.

Dưới đây là 10 mẫu đồng hồ đeo tay cho người lớn tuổi được các chuyên gia từ Xwatch chọn lọc. Hy vọng, với những gợi ý dưới đây bạn sẽ tìm thấy chiếc đồng hồ phù hợp!

1. Đồng hồ Orient Small Seconds cổ điển RA-AP000

Orient Small Seconds RA-AP000

Orient Small Seconds là dòng đồng hồ thuộc hệ vintage phảng phất phong vị cổ xưa với mặt chải tia sunburst tạo nên một phong cách rất cổ điển, lịch lãm. Mặc dù có xuất hiện 4 chữ số Arab trên mặt số nhưng có lẽ chúng không làm phá vỡ đi tổng thể vintage cổ của cỗ máy.

Orient Small Seconds RA-AP0001S10B

Orient Small Seconds RA-AP0002S10B

2. Đồng hồ Ogival Cá Nhảy OG358.61AGS-GL

Người ta có câu "Bạch Long Ngư Phục" ý chỉ Rồng Trắng hóa thành cá để ngụy trang. Thật đúng với kiệt tác Ogival này: Chú cá cong mình uyển chuyển, mặt số thiết kế tinh xảo nhưng ẩn bên trong là SỨC MẠNH BỀN BỈ của bộ máy cơ khí.

Đồng hồ Ogival Cá Nhảy OG358.61AGS-GL

"Rồng đội lốt cá" còn mang ý nghĩa vừa như chú cá nhảy - Mang lại may mắn, phước lành. Vừa như Rồng thiêng - Đại diện cho sức mạnh và mang đến cát khí, đem lại sự may mắn về công danh, tài lộc.

Ogival OG358.61AGS-GL Cá Nhảy

Không chỉ về mặt ý nghĩa, chiếc Ogival này còn sở hữu nhiều ưu điểm được giới mộ điệu đánh giá cao.

THIẾT KẾ SKELETON: Một mặt phô diễn chuyển động của khung xương cơ khí bên trong. Mặt khác khéo léo khoe tài hoa của nghệ nhân Thụy Sĩ - Người đeo vừa có thể quan sát sự ăn rơ của bánh răng vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những viên chân kính được để lộ.

BỘ KIM XANH NAVY: Nổi bật giữa mặt số trắng bạc, cùng sắc xanh với viên chân kính được dùng làm mắt chú cá nhảy. Để có được bộ kim sắc lẹm, tinh xảo như vậy, cần có sự tỉ mỉ, chỉn chu và chính xác tuyệt đối trong từng lát cắt.

GIỚI HẠN 888 CHIẾC: Chính sự khan hiếm này càng làm cho các quý ông thêm phần thích thú và mong muốn được sở hữu. Chỉ khi có trong tay kiệt tác không dành cho số đông thì người đàn ông mới thực sự thỏa mãn.

Vận hành bởi bộ máy SELLITA SW200 của Thụy Sĩ: Máy sở hữu 25 chân kính, độ trữ cót lên đến 40h. Đặc biệt, đáy lộ thiên nên anh em có thể ngắm nhìn toàn thân thể bộ máy đồng thời cảm nhận rõ hơn "nhịp đập" của trái tim cơ khí.

Bộ máy SELLITA SW200 Ogival OG358.61AGS-GL

Chẳng trách, giới sành sỏi cứ gọi "chân dài Thụy Sĩ" với 2 từ "Kiệt Tác". Một tuyệt tác đồng hồ nam đẳng cấp dành cho các doanh nhân thành đạt!

3. Đồng hồ Ogival 1929 Mạ Vàng PVD OG1929-24AGK-T

Ogival 1929 Mạ Vàng PVD OG1929-24AGK-T

Sắc vàng vương giả cùng lối thiết kế đơn giản, tinh tế, đậm chất châu Âu, Ogival 1929 - một tuyệt phẩm đến từ Thụy Sĩ đủ độ “CHẤT” để song hành cùng các quý ông trong những buổi họp hay buổi gặp mặt trang trọng.

4. Đồng hồ Olym Pianus OP89322ASK-T

Nói “cổ điển” như mọi người thì quá bình thường, thiết kế của OP89322ASK-T không có tuổi và cũng không bao giờ lỗi mốt. Lớp mạ vàng sang trọng, cột giờ khảm đá cầu kỳ và vòng bezel kiểu vỏ hàu đậm tính quyền uy.

Hình ảnh người đàn ông thành đạt gắn với bóng dáng quyền lực của OP89322ASK-T. Người ta chuộng cái chất vàng của bậc đế vương. Lên tay 5, 6 năm vẫn giữ trọn màu sắc phú quý.

Tiểu Rolex Olym Pianus OP89322ASK-T

Dù từng đeo đuổi bao nhiêu thứ táo bạo, khi trải đời rồi người đàn ông muốn sự tôn nghiêm. Đến nơi làm việc, giữa ngổn ngang giấy tờ, bút sách lại muốn bắt cặp với thiết kế kinh điển, trang trọng như OP89322ASK-T để nhắc nhở vị trí bản thân mình.

5. Đồng hồ Orient Bambino gen 2  FAC00009W0

Mua đồng hồ nào tặng cho người lớn tuổi? Bambino gen 2 siêu cong thanh lịch, cổ điển sẽ là một gợi ý tuyệt vời!

Orient Bambino gen 2  FAC00009W0

Nằm trong bộ sưu tập Bambino Gen 2 huyền thoại của “ông trùm” xứ sở hoa anh đào, cỗ máy gây ấn tượng với thiết kế vòm kính siêu cong cổ điển tựa như mái vòm nhà thờ châu Âu cổ. Các chữ số La mã đi cùng với vòng Chapter ring nổi bật trên nền mặt trắng khiến ta liên tưởng đến những chiếc la bàn thời xưa.

Orient Bambino gen II  FAC00009W0

6. Đồng hồ Orient Bambino gen 2 phiên bản mạ vàng PVD FAC00007W0

Orient Bambino gen 2 FAC00007W0

Tiếp tục là một chiếc Orient Bambino Gen 2 nhưng mang mặt số màu trắng hiện đại và nổi bật hơn. Với vòng bezel mạ vàng kim, chiếc đồng hồ cho người già này sẽ tôn lên nét lịch lãm, sang trọng của các quý ông.

Orient Bambino gen 2 mạ vàng PVD FAC00007W0

►► Khám phá thêm các sản phẩm đồng hồ Orient đẹp và sang trọng tại: https://xwatch.vn/dong-ho-pc754/dong-ho-orient.html

7. Đồng hồ Citizen C7 NH8390-71L

Ngay từ lần đầu ra mắt vào tháng 11/2020, Citizen C7 đã tạo nên cơn sốt cực lớn trong giới mộ điệu với màn TÁI SINH ngoạn mục huyền thoại vang bóng một thời - Crystal Seven, đồng thời đưa những tinh hoa công nghệ hơn 100 NĂM qua vào trong bộ máy của mình!

Đồng hồ Citizen C7 NH8390-71L

Có lẽ vì vậy mà thế hệ Citizen “bom tấn” này được đặt tên theo “người tiền nhiệm” Crystal Seven (C7). Vẫn giữ nguyên những nét TINH HOA trong đặc điểm kỹ thuật và thiết kế, Citizen C7 2020 được cải biến để mang hơi thở thời đại và gia tăng sức mạnh của bộ máy cơ bên trong.

Sự thay đổi đầu tiên đến từ kích thước đường kính 40mm so với 36mm của phiên bản tiền nhiệm. Size mặt 40mm sẽ phù hợp với kích thước cổ tay của phần đông đàn ông châu Á.

Citizen nam C7 NH8390-71L

Ngoài ra, một chi tiết cách tân của C7 vô cùng được yêu thích chính là thiết kế CASE BACK HỞ LỘ xuyên thấu, giúp người đeo có thể chiêm ngưỡng sự cọ xát đầy mê hoặc của những bánh răng cơ khí.

Citizen C7 NH8390-71L dây kim loại

Đặc biệt, trái tim của C7 được nâng cấp lên cỗ máy Cal. 8200, 21 chân kính với khả năng trữ cót 40 giờ, tích hợp tự động lên dây cót và lên dây cót bằng tay, mang đến những nhịp đập mãnh liệt và bền bỉ.

8. Đồng hồ Citizen Lốc Xoáy NJ0080-50E

Hút mắt bởi những đường xoáy chạy thẳng vào tâm tạo thành cơn lốc lớn ngay giữa mặt số, cỗ máy đã thành công phô diễn tài nghệ của nhà chế tác Nhật Bản.

Đồng hồ Citizen Lốc Xoáy NJ0080-50E

Đó chính xác là vân Guilloche’ - Đỉnh cao của sự tỉ mỉ. Những vân nhỏ li ti đều tăm tắp, cong lượn tạo nên hiệu ứng độc đáo.

Kín đáo là vậy nhưng chiếc Citizen này lại chứa đựng nội lực khổng lồ. Bộ máy cơ khí mang đậm tinh thần và linh hồn Nhật Bản hoạt động chính xác, ăn rơ với nhau. Nhờ có “Trái Tim” mạnh mẽ, cừ khôi mà cỗ máy luôn khẳng định được giá trị của mình - Rất đáng đồng tiền bát gạo.

Mặt số Citizen Lốc Xoáy NJ0080-50E

Một chiếc đồng hồ nam dành cho người lớn tuổi không thể bỏ qua trong năm 2022!

9. Đồng hồ Festina F16777/1

Nếu nhìn thoáng qua, nhiều người có thể lầm tưởng đây là siêu phẩm đến từ thương hiệu đình đám của Thụy Sĩ - OMEGA SEAMASTER Aqua Terra Master Co-Axial!

Đồng hồ Festina F16777/1

Từ kiểu đánh vân Guilloché sọc dọc ấn tượng đến Kim đồng hồ tạo hình mũi tên sắc lẹm đặc trưng… tất cả đều có sự kế thừa của siêu phẩm Omega bạc triệu. Không ai khác, đó chính là Festina F16777/1 - một cỗ máy đến từ xứ sở bò tót Tây Ban Nha.

Điều đặc biệt, cỗ máy thời gian này có một mức giá cực kỳ “nịnh” túi tiền - chỉ hơn 2 triệu đồng! Một chiếc đồng hồ nam cho người lớn tuổi đáng đồng tiền bát gạo!

10. Đồng hồ Srwatch Bản Đồ Việt Nam VNU2318.1102

Đồng hồ Srwatch VNU2318.1102

Phiên bản Srwatch chạm khắc tinh xảo hình ảnh Bản đồ Việt Nam với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa - một chiếc đồng hồ ý nghĩa, chứa đựng niềm tự hào dân tộc sâu sắc, là lời tuyên bố đanh thép về chủ quyền dân tộc. Một chiếc đồng hồ nam dành cho người lớn tuổi không thể bỏ qua!

►► Xem thêm các mẫu đồng hồ dành cho người lớn tuổi với hơn 5999 mẫu đồng hồ nam đẹp và chính hãng

Trên đây là 10 chiếc đồng hồ đeo tay dành cho người lớn tuổi đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Thụy Sĩ và Nhật Bản. Nếu muốn tham khảo thêm các mẫu đồng hồ dành cho người già, bạn vui lòng gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi. Xwatch luôn sẵn sàng giúp bạn sở hữu chiếc đồng hồ ưng ý nhất!

Xem thêm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 10 gợi ý đồng hồ đeo tay cho người lớn tuổi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57130 sec| 2598.102 kb