04 Sai Lầm Ngớ Ngẩn Nếu Bạn Không Tìm Hiểu Về Đồng Hồ Nhật Bản

30/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
04 Sai Lầm Ngớ Ngẩn Nếu Bạn Không Tìm Hiểu Về Đồng Hồ Nhật Bản
 

Với giá thành hợp lý, chất lượng tốt, thiết kế đa dạng, đồng hồ đeo tay Nhật Bản vươn lên đứng thứ 2 trên bản đồ thế giới dù “sinh sau đẻ muộn” khá lâu. Vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi đồng hồ Japan lại cực kỳ được ưa chuộng ở Việt Nam. Đặc biệt là đối với người mới chơi, đồng hồ chính hãng Nhật Bản luôn là lựa chọn hàng đầu. Chắc chắn, trả lời những câu hỏi dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một mẫu ưng ý nhất.

1. Đồng hồ Japan có tốt không?

 Có. Đây chắc chắn là câu trả lời chính xác nhất bởi ba lý do sau:

 Chất lượng máy:

 Các thương hiệu Seiko, Citizen và Orient đều sử dụng bộ máy In-house. Bộ máy in-house giúp toàn bộ các phần của đồng hồ đều thống nhất chặt chẽ với nhau, dễ kiểm soát chất lượng trong khi sản xuất. Do vậy, chất lượng máy của đồng hồ Japan được đánh giá không thua kém so với đồng hồ Thụy Sỹ với độ sai số của máy cơ là 10s -15s / 1 ngày và máy quartz là 0.5s/ngày. Đây là mức sai số cho phép theo tiêu chuẩn của quốc tế.

 ►► MỜI ĐỌC: Câu chuyện về kẻ đi sau đồng hồ Thuỵ Sỹ vẫn tạo nên kì tích - Đồng hồ Nhật Bản chính hãng

 

Thiết kế

 Thiết kế của đồng hồ japan đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng trên toàn thế giới. Nếu bạn thích sự đơn giản, những mẫu dress watch cơ của Citizen hay Orient sẽ sự lựa chọn thích hợp nhất. Bạn sẽ không thể cưỡng lại những mẫu sport watch đầy cá tính đến từ Seiko hay Citizen…

►► Xem ngay các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng và uy tín hàng đầu đang được nhiều người ưa thích nhất hiện nay. 

Giá thành:

Giá mềm và phổ giá rộng chính là yếu tố ghi điểm cho các mẫu đồng hồ Nhật. Cùng một mẫu đồng hồ có chất lượng và thiết kế tương đương nhưng giá đồng hồ japan luôn thấp hơn những mẫu swiss made.

Phổ giá đồng hồ nhật trải rộng từ bình dân đến cao cấp. Với mức giá bình dân từ 2 triệu đến 5 triệu, những mẫu Citizen quartz hay Seiko 5 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Trong khi đó, phân khúc tầm trung từ 5 đến 10 triệu, các mẫu đồng hồ đeo tay Nhật vô cùng đa dạng về thiết kế và máy. Từ máy quartz, máy cơ đến máy eco-drive hay Kinetic với các thiết kế open-heart, cổ điển hay chronograph phá cách. Trên 10 triệu, bạn đã sở hữu được những mẫu đồng hồ Japan cao cấp. Do đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình. 

2. Nên mua thương hiệu đồng hồ Nhật nào?

Không có một câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Bởi để chỉ đích danh một tên thương hiệu là điều không thể. Mỗi thương hiệu đồng hồ Nhật đều mang những nét đặc trưng riêng phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Nhắc đến Seiko là nhắc đến độ bền bỉ. Những mẫu đồng hồ của Seiko có khả năng chống nước cao, đồng thời khả năng chống sốc, chống va đập cũng rất tốt. Seiko cũng là nhà sản xuất đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ mới vào sản xuất đồng hồ như công nghệ năng lượng mặt trời hay công nghệ GPS, GMT hỗ trợ đồng hồ tự điều chỉnh giờ ở những chiếc đồng hồ cao cấp.

►► Chi tiết bài viết: Các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng đang được ưa chuộng nhất hiện nay 

►► Xem chi tiết : Các phân khúc giá đồng hồ nhật bản để biết thêm thông tin nhé!

Công nghệ Eco-Drive chuyển hóa quang năng thành điện năng đã đưa Citizen lên một tầng cao mới. Citizen đã khẳng định triết lý kinh doanh “luôn đi đầu công nghệ” của mình bằng các phát minh mạ IP Super Titanium và điều khiển đồng hồ bằng sóng Radio hoặc bằng việc kết nối với vệ tinh. Đặc biệt, với những chiếc đồng hồ lặn thì Citizen còn tích hợp cho nó tính năng tuần trăng để giúp những người thợ lặn có thể xác định thủy triều tốt hơn.

Orient là một nhà sản xuất đồng hồ cơ đúng nghĩa lớn nhất Nhật Bản với độbền bỉ và giá cả cấp dẫn. Đồng hồ cơ của Orient đều kế thừa những tinh hoa đồnghồ cơ Nhật Bản đã có hơn trăm năm, là thành quả của sự giao thoa với các thànhtựu cơ khí của Seiko

Mỗi thương hiệu đều sở hữu những thế mạnh riêng. Vì vậy, bạn cần căn cứ vào khả năng tài chính và sở thích cá nhân để lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý nhất.

3. Làm sao để nhận diện đồng hồ Japan chính hãng?

Nhận diện đồng hồ Nhật chính hãng không khó nếu bạn chú ý đến độ sắc nét của từng chi tiết. Logo và tên thương hiệu phải được khắc tinh tế, rõ nét và đúng chính tả. Các ký hiệu về số seri, mã máy được in rõ nét. Các bộ phận có kết cấu chặt chẽ, dây đeo không lỏng lẻo, các khớp mắt đều nhau.

►► Xem ngay có nên mua đồng hồ Nhật Bản xách tay, lợi hay hại nhiều hơn đối với người dùng ?

►►Xem ngay Nhiều người chọn mua đồng hồ Nhật Bản xách tay - Cũng là hàng chuẩn nhưng được và mất sẽ là gì? 

Ngoài ra, bạn cũng có thể căn cứ vào phụ kiện đi kèm để nhận diện. Thông thường, các mẫu đồng hồ đeo tay Nhật Bản chính hãng đều có hộp đựng, túi xáchkèm theo, sổ hướng dẫn và thẻ bảo hành toàn cầu. Trên thẻ bảo hành sẽ ghi sốseri của đồng hồ. Vì vậy, bạn cần quan sát, so sánh và đối chiếu số seri trên đồng hồ và trên thẻ bảo hành toàn cầu.

4. Cách nhận diện địa chỉ bán đồng hồ Nhật Bản uy tín như thế nào?

Một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ chính hãng ưng ý nhất. Vậy làm sao để biết địa chỉ nào uy tín?

Hãy căn cứ vào các đặc điểm sau đây:

Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi

Đây là đặc điểm bạn có thể dễ dàng nhận biết được bằng mắt thường. Các mẫu đồng hồ Nhật phải được đặt ngăn nắp trong tủ kính có giá đỡ. Đặc biệt, vị trí đặt để đồng hồ phải dễ dàng quan sát và lấy được.

►► Xem ngay tìm lời đáp liệu có tồn tại đồng hồ nam chính hãng giá rẻ xuất hiện nhan nhãn trên mạng . 

Đội ngũ nhân viên:

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức về đồng hồ và thái độ tận tình với khách hàng. Bạn dễ dàng đánh giá được qua thái độ làm việc của nhân viên.

Chế độ bảo hành:

Phải có chế độ bảo hành. Đây là yếu tố để phân biệt nơi bán hàng chính hãng với nơi bán hàng fake.

►► Xem ngay sự cuốn hút và bền bỉ của các thiết kế đồng hồ cơ Nhật Bản đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những nơi bán hàng chính hãng sẽ có chế độ bảo hành dài bởi đồng hồ thật có độ bền và tuổi thọ cao. Ngược lại, những nơi bán hàng fake, họ thường đưa ra chế độ bảo hành ngắn với các điều kiện “đánh đố” khách hàng. 

chính sách bảo hành

►► Xin gửi anh em LIST địa chỉ bán đồng hồ chính hãng Nhật Bản - Thuỵ Sỹ của Xwatch - Hãy mục sở thị tận nơi để chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu đồng hồ cao cấp sang trọng! 

Bạn có thể tham khảo chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ cho cả lỗi người dùng của Xwatch - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam. Lần đầu tiên “lỗi người dùng” đã không còn là cái cớ để từ chối bảohành. Đây là chế độ bảo hành đứng số 1 hiện nay.

Giá cả đồng hồ Japan

Không giảm giá quá 15%. Con số 15% bảo đảm cho sự cạnh tranh công bằng giữa các cơ sở phân phối đồng hồ.

Ngoài ra, con số 15% là giới hạn an toàn để bảo vệ hình ảnh của thương hiệu. Nếu một thương hiệu giảm giá quá sâu sẽ đặt ra những nghi ngờ cho khách hàng rằng liệu nội bộ công ty đó có vấn đề hay sản phẩm mắc lỗi gì?

Do vậy, để giữ hình ảnh của thương hiệu, các nơi bán đồng hồ Nhật chính hãng sẽ không giảm giá quá 15%. Vì vậy, bạn cần đề cao cảnh giác với các chiêu trò giảm giá mạnh đến 30 - 40% thậm chí 60-70% của những cơ sở bán hàng fake.

Trên đây là lời giải đáp cho 4 câu hỏi lớn khi mua đồng hồ Nhật. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đầu hồ đeo tay Nhật Bản ưng ý nhất. Nếu chưa thỏa mãn bạn có thể đến các showroom của Xwatch để được tư vấn trực tiếp và đầy đủ nhất!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 905+ thiết kế đồng hồ Nhật Bản chính hãng và đẳng cấp đang bán chạy nhất tại https://xwatch.vn!!!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 04 Sai Lầm Ngớ Ngẩn Nếu Bạn Không Tìm Hiểu Về Đồng Hồ Nhật Bản
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54893 sec| 2598.219 kb