03 mẫu đồng hồ casio nam đẹp giá rẻ chính hãng dưới 5 triệu tại Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
03 mẫu đồng hồ casio nam đẹp giá rẻ chính hãng dưới 5 triệu tại Hà Nội
Bạn đang băn khoăn rằng có thể nào sở hữu một chiếc đồng hồ Casio nam giá rẻ? Hãy yên tâm rằng vì điều này hoàn có thể. X watch sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu đồng hồ Casio cực kỳ chất lượng mà giá cả thì chỉ dưới 1 triệu.

 

Một số mẫu đồng hồ Casio nam giá rẻ

 

1. Đồng hồ MTP-1303L-1AVDF – 945.000 VND

 

 Đồng hồ Casio nam giá rẻ

 

Đây là một trong những chiếc đồng hồ Casio nam giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua. Chiếc đồng hồ này gây ấn tượng bởi thiết kế nam tính và thanh lịch. Mặt đồng hồ màu đen kết hợp với dây da cùng tông màu tạo nên một tổng thể hài hòa, tinh tế.

 

 

Kiểu mặt đồng hồ phẳng càng làm tăng nên nét sang trọng cho chiếc đồng hồ này. Vạch chia số và kim đồng hồ được thiết kế theo phong cách đơn giản tạo nên sự sang trọng và nhã nhặn cho người đeo. Mặt kính là mặt kính cứng giúp dễ dàng đánh bóng.

Dây da được chạm khắc những đường vân nổi càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc đồng hồ này. Khả năng kháng nước đồng hồ Casio MTP-1303L-1AVDF là 50m. Bạn có thể thoải mái đi mưa, rửa tay mà không sợ đồng hồ bị ảnh hưởng gì.

 >>>Có thể bạn quan tâm:  Điều gì khiến đồng hồ Casio nam được người Việt tin dùng

2. Đồng hồ Casio MTP-1303D-7BVDF - 990.000 VND

 

Khác với chiếc đồng hồ phía trên, đồng hồ MTP-1303L-1AVDF mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng.

Vỏ đồng hồ được chế tạo từ thép không gỉ giúp cho đồng hồ của bạn giữ được vẻ bền đẹp trong một khoảng thời gian dài. Mặt đồng hồ được thiết kế theo phong cách đơn giản với mặt số rõ ràng giúp bạn dễ dàng trong việc theo dõi thời gian.

Dây đeo của đồng hồ này có thiết kế chốt gập ba ôm trọn cổ tay người đeo và tạo cho họ cảm giác thoải mái, dễ chịu. Kim đồng hồ được thiết kế rất thanh thoát tạo cảm giác sang trọng và lịch lãm.

Chiếc đồng hồ này nhấn mạnh vào nét sang trọng và lịch lãm, vì vậy đây sẽ là lựa chọn rất phù hợp khi bạn xuất hiện tại các buổi tiệc sang trọng. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc đồng hồ Casio nam giá rẻ này.

 >>>Xem thêm:  Cùng X watch mua đồng hồ Casio nam giá rẻ dưới 1 triệu

3. Đồng hồ Casio MRW-200HB-3BVDF - 923.000 VND

Bạn sẽ rất hài lòng với vẻ ngoài đầy cá tính của đồng hồ Casio MRW-200HB-3BVDF.

Đây là chiếc đồng hồ có kiểu dáng thiết kế theo phong cách quân đội bụi bặm với mặt đồng hồ màu đen khỏe khoắn được tô điểm thêm màu xanh rêu rất bắt mắt. Khác với 2 chiếc đồng hồ trước, đồng hồ Casio MRW-200HB-3BVDF có 3 vạch chia số ở cả mặt trong và viền ngoài tạo nên sự đặc biệt cho chiếc đồng hồ này.

 

Viền ngoài của mặt đồng hồ được thiết kế theo phong cách bánh xe tạo nên nét thể thao, mạnh mẽ. 2 gam màu đen và xanh rêu được chuyển đổi từ trong ra ngoài rất hài hòa và hợp lý tạo nên sự thống nhất cho chiếc đồng hồ. Dây đeo được làm từ dây dù càng làm tăng thêm nét nam tính cho chiếc đồng hồ này.

 

 

Một điều đặc biệt là dù chỉ là một chiếc đồng hồ Casio nam giá rẻ nhưng mức kháng nước của đồng hồ này là 100m, thoải mái cho các hoạt động bơi lội ngoài trời.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ Casio nam giá rẻ với mức giá dưới 1 triệu. Hi vọng với 3 mẫu đồng hồ X watch giới thiệu bạn sẽ có thêm những sự lựa chọn mới phù hợp với mình.

Hãy đến với X watch để thỏa mãn niềm đam mê đồng hồ bạn nhé! 

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>>XEM NGAY toàn bộ hơn 234 mẫu đồng hồ Casio chính hãng đang sẵn có tại Xwatch với giá chỉ từ 2 triệu đồng để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 03 mẫu đồng hồ casio nam đẹp giá rẻ chính hãng dưới 5 triệu tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56481 sec| 2550.398 kb