03 Chi Tiết Đánh Giá Đồng Hồ Thụy Sỹ Nam Máy Nhật Có Tốt Không?

02/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
03 Chi Tiết Đánh Giá Đồng Hồ Thụy Sỹ Nam Máy Nhật Có Tốt Không?

Đồng hồ Thụy Sỹ đã trở thành biểu tượng của sự chính xác, tỉ mỉ. Còn khi nói đến cỗ máy thời gian Nhật Bản, bền bỉ, chất lượng chính là điều khó có thể bàn cãi. 2 đế chế đồng hồ kết hợp trong thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ máy Nhật sẽ mang tới điều gì?

Cùng khám phá sự kết hợp ấn tượng này của đồng hồ OP, hay nói đúng hơn là Olym Pianus qua bài viết này nhé!

Đồng hồ Thụy Sỹ máy Nhật là đồng hồ của hãng nào?

Ra đời từ thế kỉ 20, thương hiệu OP có những bước khởi đầu tại Thụy Sỹ. Kể từ đó đến nay, hãng liên tục chinh phục người dùng bằng những thiết kế chất lượng, mức giá bình dân.

XEM NGAY: BST đồng hồ Olym Pianus để lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ cơ sang trọng nhé! 

OP chia thành 2 thương hiệu chính: Olympia Star và Olym Pianus. OP Star lắp máy Thụy Sỹ. Olym Pianus được lắp máy đồng hồ Nhật Bản. Đây chính là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ máy Nhật được yêu thích hiện nay.

Đánh giá chất lượng đồng hồ Thuy Sỹ máy Nhật Olym Pianus

Lắp ráp theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ

Olym Pianus vẫn giữ nguyên được quy trình, dây chuyền lắp ráp và tiêu chuẩn đầu ra của đồng hồ Thụy Sỹ. Vì thế, bạn có thể an tâm tin tưởng vào chất lượng mà OP mang tới.

XEM CHI TIẾT: Thiết kế Đồng hồ Olym Pianus automatic thanh lịch, ấn tượng tham khảo thêm nhé!

Độ chính xác tiêu chuẩn

Bộ máy vốn được mệnh danh là trái tim của đồng hồ. Với đồng hồ cơ OP, hãng sử dụng máy có chất lượng tương đương 4R của Seiko. Bộ máy “khủng” này có thời gian trữ cót khoảng 40 giờ, sai số vào khoảng 10s/ ngày. Khá tiện lợi cho người đeo!

Với OP Quartz thì sao? Những chiếc đồng hồ OP mỏng, nhẹ mang kiểu dáng thanh lịch đều sở hữu máy quartz của Seiko hoặc Orient.

Mức sai số: 0,05s/ ngày, ngang hàng với mọi máy đồng hồ Nhật Bản khác. Tuổi thọ pin của OP kéo dài tới 3 - 4 năm.

Chất liệu chế tác

Có thể thấy OP cực kì chú trọng tới việc mang tới những chiếc đồng hồ có tính thẩm mỹ cao. Minh chứng rằng hãng luôn lựa chọn những chất liệu chế tác cao cấp ở mức giá mềm: 3- 5 triệu!

Kính Sapphire là lựa chọn hàng đầu của OP, tạo nét thanh lịch và đẳng cấp cho đồng hồ. Có độ cứng chỉ sau kim cương, Sapphire có ưu thế cực lớn trong việc chống xước, giữ nguyên vẻ hoàn hảo cho cỗ máy thời gian.

Với đồng hồ kim loại, hãng ưu tiên sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L, tăng độ bền, giữ màu sắc tốt dù đã sử dụng lâu dài.

Đồng hồ Olym Pianus của nước nào - Có tốt không?

MỜI XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT: Đồng hồ Olym Pianus của nước nào - Có nên mua đồng hồ OLym Pianus hay không  

Như đã nói ở trên, OP mang tới những sản phẩm chất lượng, trong tầm giá 3-5 triệu. Đó là lí do Olym Pianus trở nên phổ biến tại nhiều thị trường, đặc biệt là Việt Nam bởi lẽ phân khúc đồng hồ nam trong mức giá này phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người và lại còn đảm bảo được các yêu cầu về hình thức và chất lượng.

Ở mức giá này rất khó để tìm thấy mẫu thiết kế nào của Seiko, Orient… được trang bị kính Sapphire, thép không gỉ và bộ máy khủng đến vậy!

Những đánh giá trên hẳn đã giúp bạn hiểu thêm về đồng hồ OP. Nếu chưa biết lựa chọn mẫu Olym Pianus nào, đừng ngại nhấc máy hoặc chat subiz với chúng tôi để nhận sự tư vấn ngay lập tức!

Sở hữu chiếc đồng hồ Thụy Sỹ máy Nhật chỉ từ 3 - 5 triệu. Quá hời phải không anh em? Còn chần chừ gì nữa? Đến Xwatch và rinh ngay em ấy về nhà thôi!

Nếu khả năng chi trả cho một chiếc đồng hồ chính hãng của bạn là 5 triệu - HÃY THAM KHẢO CÁC THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ SAU! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 03 Chi Tiết Đánh Giá Đồng Hồ Thụy Sỹ Nam Máy Nhật Có Tốt Không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55108 sec| 2542.258 kb