2 biểu tượng trọn vẹn của thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông

30/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
2 biểu tượng trọn vẹn của thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông
Vào năm 1969, mẫu đồng hồ mặt vuông đầu tiên ra đời đã bị khai tử. Nhưng chưa đầy 60 năm sau, đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông trở thành cơn sốt trong giới mộ điệu. Vậy sức hút nằm ở đâu?

Vào năm 1969, mẫu đồng hồ mặt vuông đầu tiên ra đời đã bị khai tử. Nhưng chưa đầy 60 năm sau, đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông trở thành cơn sốt trong giới mộ điệu. Vậy sức hút nằm ở đâu?

1. Nét cá tính đầy nội lực

Những đường nét tưởng chừng như cứng nhắc lại tạo nên vẻ đẹp đầy ma mị cho các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông. Chẳng khó hiểu khi bạn dễ dàng bắt gặp những mẫu đồng hồ mặt vuông trên cổ tay của cả phái đẹp lẫn cánh mày râu.

Ở đồng hồ nam, thiết kế mặt vuông tạo cảm giác mạnh mẽ đầy táo bạo. Nhưng đến với những mẫu đồng hồ nữ, mặt vuông lại trở nên vô cùng mềm mại, cuốn hút.

Chẳng cần cầu kỳ, chỉ là mặt số La Mã in hoa cùng kim dolphin cổ điển, đồng hồ mặt vuông Thụy Sỹ mang đến sự lịch lãm của những quý ông Châu Âu.

►► Nói đến sự lịch lãm của các quý ông thì không thể không nhắc đến những phiên bản Olym Pianus cơ  - Tầm giá chỉ 5 triệu đồng

Hơn nữa, với nền chế tác đồng hồ bậc thầy thế giới, những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông với độ bền cao còn được tích hợp các tính năng mang đến sự tiện ích cho người dùng như: chronograph, tachymeter,...

Ngoài ra, sự biến hoá trong thiết kế cũng giúp đồng hồ mặt vuông chiếm được cảm tình của người dùng. Từ cổ điển truyền thống đến skeleton tinh xảo hay nét trẻ trung của các mẫu sport watch đều được đồng hồ mặt vuông thể hiện một cách xuất sắc.

2. Biểu tượng của sự vẹn toàn

Đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng

OG386GW-T - Nét vẹn toàn trên cổ tay bạn!

Ở Việt Nam hay các nước phương Đông, hình vuông tượng trưng cho đất, cho sự hoàn hảo, vẹn toàn. Do vậy, đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông trở thành biểu tượng may mắn của những người thành đạt.

Đặc biệt, sự vẹn toàn còn được thể hiện ngay trong chính xuất xứ của đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông - cái nôi của nghệ thuật chế tác đồng hồ.

Những tiêu chuẩn để trở thành đồng hồ Swiss made luôn là khát khao của nhiều thương hiệu trên thế giới. Chẳng thế mà, Tissot, Longines, Rolex, Omega… đều “phủ sóng" trên toàn thế giới và trở thành niềm mơ ước của rất nhiều “dân chơi".

►►► Đây là bảng xếp hạng các hãng đồng hồ Thụy Sĩ theo mức độ nổi tiếng: Tissot, Longines, Rolex, Omega... AI LÀ QUÁN QUÂN? 

Đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông dây da

Chẳng ngoa khi nói rằng “Nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ là nhắc đến những kiệt tác thời gian". Sự bền bỉ được hoàn quyện hoàn hảo trong những thiết kế tinh xảo đã làm điêu đứng biết bao trái tim mộ điệu.

Đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông cũng vậy! TAG Heuer, Rolex hay Tissot, Longines… đều tung ra những mẫu đồng hồ mặt vuông đẹp đến nao lòng!

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông, bạn quả thực là người rất biết “nhìn xa trông rộng" đấy! Còn nếu chưa thì hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một biểu tượng may mắn, hoàn mỹ này nhé!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>> Cùng xem chi tiết TOP 5 mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đình đám tại thị trường Việt Nam!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 2 biểu tượng trọn vẹn của thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ mặt vuông
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.48028 sec| 2534.469 kb