Trước khi mua đồng hồ Orient tại Hà Nội, bạn nên biết điều gì?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Trước khi mua đồng hồ Orient tại Hà Nội, bạn nên biết điều gì?
Bạn yêu thích đồng hồ chính hãng? Bạn yêu thích thương hiệu Orient? Nhưng bạn còn lo lắng không biết nên mua đồng hồ Orient tại Hà Nội ở cửa hàng nào?

Sẽ không có gì là khó khăn nếu như bạn hiểu rõ về đồng hồ của Orient.

Orient đã từng là một phần của “Big three” – 3 công ty đồng hồ hàng đầu ở Nhật Bản cùng với Citizen và Seiko. Orient được sáng lập tại Nhật Bản vào tháng 7 năm 1950 bởi ông Shogoro Yshida với tư cách là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay.

 

Đến nay, sau hơn 60 năm kể từ ngày thành lập, thương hiệu này đã cố gắng làm mọi cách để Orient trở nên phổ biển trên toàn cầu bằng những nỗ lực không ngừng.

Trong những năm 70, khi mà nhiều công ty sản xuất đồng hồ cơ khi gặp nhiều khó khăn từ việc giới thiệu hàng loạt các loại đồng hồ Quartz rẻ tiền. Citizen và Seiko thì đi theo con đường sản xuất đồng hồ Quartz, Orient bị kẹt lại và kiên trì sản xuất đồng hồ cơ khí.

Năm 1985, Seiko và Orient bắt tay thành lập nhà máy sản xuất chung. Orient sản xuất 1 loạt các đồng hồ automatic và quartz khác nhau. Giá của những chiếc đồng hồ đó từ mức 50 USD với loại thấp và trung bình – Orient Star, đến mức 7000USD cho loại cao cấp – Orient Star royal.

Hiện nay, thương hiệu Orient được biết đến trên toàn thế giới với nhiều cơ sở sản xuất ngoài Nhật Bản như Singapore, Brazil.

Các mặt hàng đồng hồ của hãng này không chỉ có đồng hồ tự động cơ khí mà còn cả đồng hồ Quartz và đồng hồ sử dụng năng lượng mặt trời.

Mặc dù đến tận 2005, Orient mới chính thức có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam. Nhưng, người tiêu dùng Việt đã biết đến Orient từ rất lâu trước đó. Bắt đầu là những mẫu đồng hồ Eska – “Thủy quân lục chiến” đã quen thuộc với rất nhiều thế hệ người Việt Nam.

Mặc dù chỉ là hàng xách tay, chủng loại ít, có khi là những chiếc đồng hồ không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Trong đó phải kể đến “Tháp đồng hồ Orient” tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ tại tp Hcm từ năm 1964 đến 2008.

Chất lượng của đồng hồ Orient

Từ khi mới thành lập, Orient đã làm ra những chiếc đồng hồ cơ khí tốt nhất, với những ý tưởng tốt nhất. Đây cũng là cái tên mà người ta nghĩ đến đầu tiên khi nói đến đồng hồ cơ khí.

Orient làm được điều đó nhờ vào việc luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm: làm sao cho chuyển động của động cơ tốt hơn và ngày càng đáng tin cậy hơn.

Orient cũng liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập, những dòng đồng hồ phù hợp với mọi giới tính, mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Dòng đồng hồ cơ cũng như pin của Orient là sự lựa chọn hàng đầu đối với người yêu đồng hồ. Đặc biệt với những người yêu thích hàng Nhật.

Nói đến đồng hồ Orient hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam thường nghĩ đến Orient Star - dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này hiện nay.

Orient còn mới cho ra đời bộ sưu tập ORIENT Hào Khí Việt Nam trong năm 2015 này nhằm kỉ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước VN.

Những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập này có in hình bản đồ hình chữ S của VN vô cùng sắc nét và tinh tế. Thêm vào đó là chất lượng máy cùng những thiết kế tinh xảo. Bộ sưu tập đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của giới yêu thích đồng hồ chính hãng cũng như thị trường đồng hồ ở VN.

➣➣ Xem trọn bộ đồng hồ Orient mới nhất 2019 mà ai nhìn cũng mê

Vậy, nên mua đồng hồ Orient tại Hà Nội ở đâu?

Mặc dù tại VN đã có nhà phân phối chính hãng và rất nhiều đại lý ủy quyền chính hãng. Tuy nhiên, việc hàng giả và hàng nhái tràn lan trên thị trường là điều mà bất kì nhà sản xuất nào cũng không thể tránh khỏi.

Thế nên mọi khách hàng đều phải tinh ý trong việc chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để không mua phải hàng kém chất lượng.

Để được cung cấp những chiếc đồng hồ Orient chính hãng và dịch vụ chăm sóc khách hàng số 1 Việt Nam, hãy đến XWATCH.

XWATCH là địa chỉ uy tín hàng đầu để mua đồng hồ Orient tại Hà Nội. XWATCH là cửa hàng đồng hồ chính hãng đầu tiên nhận thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật - giả tại Việt Nam. (chi tiết tại đây)

Chúng tôi luôn là cửa hàng chất lượng hàng đầu Việt Nam về đồng hồ chính hãng. và luôn làm việc với cam kết:

  • Bán hàng 100% chính hãng, phát hiện fake đền tiền 10 lần.
  • Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ.
  • Số 1 về dịch vụ hậu mãi.

Hãy đến với XWATCH, chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mình nhận được!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trước khi mua đồng hồ Orient tại Hà Nội, bạn nên biết điều gì?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56452 sec| 2533.609 kb