TOP 5 mẫu đồng hồ Citizen chắc chắn phải sở hữu

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
TOP 5 mẫu đồng hồ Citizen chắc chắn phải sở hữu
Citizen - cái tên nổi bật trong giới yêu đồng hồ Nhật Bản như một thương hiệu của chất lượng và nỗ lực cải tiến công nghệ. Từ những cỗ máy nhai nuốt ánh sáng Eco-Drive, máy cơ vô cùng bền bỉ, hay máy quartz với thiết kế đầy nam tính, Citizen luôn biết cách làm hài lòng bất cứ những ai yêu quý mình.

Nếu bạn "trót" phải lòng thương hiệu này, đừng bỏ qua 5 mẫu đồng hồ Citizen dưới đây:

Đồng hồ Citizen NJ2166-55A: thanh lịch gọi tên

NJ2166-55A là một mẫu đồng hồ cơ Automatic theo trường phái cổ điển của Citizen. Đồng hồ có thiết kế tối giản, màu trắng sáng. Mặt số 3 kim - 1 lịch kinh điển cùng các cọc số giữ màu thép nguyên bản tạo cho đồng hồ phong cách rất thanh tao. Chi tiết nổi bật nhất của NJ2166-55A đến từ bộ kim giờ dạ quang nổi bật viền đen. Vòng số La Mã cùng vân Guilloche' càng thêm khẳng định chất cổ điển cho cỗ máy.

Đồng hồ Citizen NJ2166-55A

>>> Chi tiết đồng hồ Citizen NJ2166-55A<<<

Vỏ và dây đồng hồ chế tác từ thép không rỉ 316L, mặt kính sapphire chống xước tốt nhất mang đến vẻ ngoài bóng bẩy đậm chất dress watch.

Đồng hồ nam Citizen NJ2166-55A ráp trái tim mã hiệu 8200E có 21 chân kính, tần số 21.600 VPH/giờ, sai số từ 5-25 giây/ngày. Đặc biệt, cỗ máy còn sở hữu lịch ngày 2 ngôn ngữ Anh, Nhật. Nhà sản xuất khuyên bạn không nên chỉnh lịch từ tối đến 4h30 sáng hôm sau.

đồng hồ nam citizen NJ2166-55A_1

Để sở hữu NJ2166-55A, bạn cần có 7,3 triệu. Một cỗ máy cơ đến từ thương hiệu số 2 Nhật Bản với tiêu chuẩn sản xuất khắt khe sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi lên tay. Anh em có sẵn sàng “rước nàng về dinh”?

Đồng hồ Citizen NY4051-51A: Đơn giản là quá đủ

Màu trắng bạc được bao phủ toàn bộ NY4051-51A khiến mẫu đồng hồ toát lên thần thái thanh lịch khó cưỡng. Trên nền trắng, kim xanh đồng hồ nổi bần bật, thu hút mọi ánh mắt. Càng thích thú hơn khi bạn được ngắm nhìn kim giây trôi êm trên nền trắng trang nhã.

NY4051-51A

Đồng hồ Citizen NY4051-51A thanh lịch với trắng bạc - cổ điển bởi cọc số La Mã cách điệu

Ngoài ra, những điểm sau đây sẽ tiếp tục làm bạn hài lòng về tác phẩm thời gian này:

  • Kính Sapphire sang trọng, chống xước tốt
  • Dây vỏ làm từ 316L không gỉ, chống va đập tốt, được đánh bóng kiểu chải xước, mang lại vẻ rắn rỏi và nam tính.
  • Độ chịu nước 50m giúp người đeo thoải mái trong việc đi mưa, rửa tay, thậm chí bơi nông.

Hơn 8 triệu đồng, NY4051-51A sẽ tôn lên sự lịch lãm của bạn. Đặc biệt là dân văn phòng ở độ tuổi 30 đổ lại.

Quá hấp dẫn, rước nàng về dinh thôi!

Mời bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cỗ máy qua video dưới đây:

 

Đồng hồ Citizen NJ0080-50E - kỵ sĩ đen mạnh mẽ

Không "bóng bẩy" như đồng hồ cơ từ Seiko, không "ồn ào" như cách mà cách Orient Automatic, nhưng đồng hồ cơ Citizen cũng tìm được một vị trí vững chắc cho mình trong lòng giới mộ điệu.

Bởi "chân dài" được yêu thích tiếp theo trong BTS đồng hồ Citizen cũng là 1 cỗ máy Automatic. Đồng hồ mang mã hiệu NJ0080-50E, với diện mạo mặt đen cực sang trọng và cuốn hút.

đồng hồ nam citizen dây kim loại NJ0080-50E_2

Citizen NJ0080-50E mặt đen cuốn hút

Điểm đắt giá của cỗ máy đến từ sự chăm chút kỹ lưỡng của Citizen cho từng chi tiết máy. Đặc biệt là những đường vân Guilloche hướng tâm được đánh một các tỉ mỉ và tinh tế, tạo ra hiệu ứng lan tỏa trên mặt số vô cùng ấn tượng. 12 chữ số La mã cùng vành đồng hồ bo tròn tạo nên đường cong sắc nét gợi cho ta nhớ về những thiết kế cổ điển của thế kỷ trước. Hơn nữa, chất thép 316L vốn nổi tiếng bền bỉ, nay lại được mạ thêm một lớp mạ bóng, khiến cho tổng thể cỗ máy thêm phần sang trọng và bóng bẩy.

Mang trong mình máy cơ Myota bền bỉ, mức sai số của Citizen NJ0080-50E thấp, chỉ khoảng 10-15s/ngày. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ còn trang bị mặt kính Sapphire nguyên khối - trong hơn - chống xước tốt hơn. Một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng.

Từ kiểu 3 kim 1 lịch truyền thống đến màu đen  huyền bí, nam tính, thiết kế này chắc chắn sẽ hoàn hảo cho những bộ vest đầy lịch lãm hay sơmi công sở cần sự chỉn chu.

Đồng hồ CitizenNH7524-55A - quý ông thời thượng

Ấn tượng, tinh tế và vô cùng bắt mắt, Citizen NH7524-55A đích thị là chiếc dress watch đáng mơ ước của nhiều người đàn ông theo phong cách thanh lịch.

Đồng hồ CitizenNH7524-55A

Sở hữu đồng hồ Citizen NH7524-55A 7,8 triệu

Từ lâu, thiết kế mạ vàng demi điểm xuyết trên những cỗ máy thời gian đã làm không biết bao nhiêu mày râu bị mê hoặc. Màu thép bạc được giữ lại để tôn lên khí chất mạnh mẽ cho chủ nhân. Màu vàng mạ trên những chi tiết đắt giá, như bộ kim các cọc số và 2 dải chạy dọc dây đeo làm nên điểm nhấn tinh tế cho cỗ máy, vừa giống như phong cách của môt người đàn ông kiệm lời: ít nhưng mà chất! Quan sát kỹ hơn, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự cầu toàn của Citizen trong cách đánh mặt số thành những đường vân bàn cờ. Nổi bật trên đó, bộ kim sắc nhọn như thể hiện bản lĩnh đứt khoát của phái mạnh. Tổng thể lịch lãm, nhưng từng chi tiết lại mạnh mẽ và tinh tế vô ngần. Bạn có bị đổ rụp trước chân dài Citizen NH7524-55A.

Trên đây là 5 mẫu đồng hồ Citizen đang khiến giới mộ điệu phải thổn thức săn tìm. Bạn đã bị chân dài nào chinh phục? Hãy nhanh tay chọn lựa ngay cho mình một tri kỷ phù hợp nhất.

Ngoài ra, Citizen còn rất nhiều thiết kế bắt mắt cho bạn lựa chọn. Cùng thưởng thức các mẫu đồng hồ hấp dẫn của Citizen thôi!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 mẫu đồng hồ Citizen chắc chắn phải sở hữu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52282 sec| 2550.109 kb